+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/10: Hà Hồ đọ sắc cùng Victoria, Lan Phương sợ cuộc sống ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng Victoria trong buổi ra mắt sản phẩm bà xã Beckham

    Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ quê nhà xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc đọ sắc cùng nhà thiết kế, người mẫu, ca sĩ người Anh Victoria Beckham.

    Thời gian này, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn bên Mỹ. Trong một đêm biểu diễn, bà mẹ một con cũng chi bạo cho trang phục. Được biết, đây là chiếc váy trong bộ sưu tập mới của thương hiệu Moschino.

    Vinh dự được mời tới buổi ra mắt sản phẩm của Victoria Beckham – một trong những biểu tượng thời trang nước Anh, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Spice Girls, Hồ Ngọc Hà không quên ghi lại hình ảnh kỷ niệm với bà xã Beckham – chủ nhân sự kiện này.

    Cô chia sẻ: “Tôi luôn ngưỡng mộ những người phụ nữ giỏi, quyền lực và tự chủ. Hôm nay cô ấy còn cho mình thấy là cô là người phụ nữ thật ngọt ngào”.

    Nỗi sợ của diễn viên Lan Phương khi sống ở Hà Nội

    Diễn viên Lan Phương được chọn là một trong 4 đại sứ từ thiện Mottainai do báo Phụ nữ Việt Nam diễn ra ngày 8/12 tới tại Hà Nội. Nữ diễn viên "Nàng dâu order" cho biết cô rất vinh dự khi được đảm nhận vai trò này.

    Cô cũng chia sẻ với báo giới trong cuộc gặp sáng 16/10 rằng khi làm mẹ cô càng cảm nhận được mức độ khủng khiếp mà tai nạn giao thông gây ra.

    Lan Phương nói: "Trước đây khi sống ở TP.HCM tôi vẫn lái xe nhưng ra Hà Nội tôi thấy giao thông ở đây hỗn loạn hơn nhiều. Tôi không dám tự lái xe mà phải đi lại bằng taxi. Tôi thấy nhiều người quá coi thường tính mạng của mình và người khác, khi lái xe chở con mà tay vẫn cầm điện thoại. Có thể họ nghĩ mình không tránh thì người ta cũng tránh mình. Nhưng ai biết rồi khi nào tai họa có thể xảy đến. Tôi hy vọng chương trình Mottainai sẽ giúp mọi người nâng cao cảnh giác và cẩn thận hơn, mọi người cũng nhận thức tốt hơn về an toàn giao thông và chia sẻ nhiều hơn với các em nhỏ bị tai nạn".

    Nữ diễn viên Lan Phương cũng cho biết vào ngày 8/12 tới cô sẽ mang đến một số món đồ, trong đó có chiếc áo dài in hình cô để đấu giá từ thiện nhằm ủng hộ cho các em nhỏ gặp tai nạn.

    OnlyC từng suy gan, mất ngủ và suýt nhảy qua cửa sổ vì trầm cảm

    Sau khi nữ ca sĩ Hàn Quốc Sulli qua đời vì tự tử, nhiều sao Việt cho biết họ cũng trải qua quãng thời gian khó khăn trong cuộc sống khi lựa chọn đi theo con đường nghệ thuật, đặc biệt là căn bệnh trầm cảm. Mới đây, OnlyC cũng chia sẻ câu chuyện vượt qua trầm cảm của chính mình.

    “Đây là khuôn mặt 2 năm trước lúc tôi đang trong cơn trầm cảm, khủng hoảng tinh thần do bệnh mất ngủ hoàn toàn, suy gan, cộng thêm áp lức từ công việc”, OnlyC giải thích về hình ảnh anh đăng trên mạng.

    Nhạc sĩ tiếp tục: "Mệt mỏi và bất cần đời, chỉ muốn chết, sống cố gắng cười và vui vẻ với mọi người trong khi bản thân quá tuyệt vọng. Tôi đã thử tìm đến cái chết bằng cách nhảy qua cửa sổ ở khách sạn tại Singapore vào đúng ngày tôi đăng hình này. Trong lúc đó, vợ ngủ và không hay biết gì".

    Tác giả của "Anh không đòi quà" kể lại rằng lúc sắp nhảy qua cửa sổ, vô tình màn hình điện thoại bên cạnh sáng lên vì có tin nhắn. Điện thoại đặt hình nền là vợ và con.

    "Thế là tôi nghĩ mình chết để giải thoát thì quá đơn giản, nhưng rồi ngày mai vợ con, gia đình sẽ như thế nào. Liệu ai sẽ là người chăm sóc họ. Mình không thể nghĩ cho bản thân được. Mình còn có trách nhiệm với những người xung quanh", Only C kể.

    Nhạc sĩ cho biết sau đó anh cố gắng cứu bản thân khỏi chứng trầm cảm bằng cách thiền, thể dục, tập yoga và chơi thể thao.

    Only C viết thêm: “Sau khi đạt được cân bằng trong cuộc sống, tôi luôn cảm ơn những ngày tháng vật lộn với muôn vàn khó khăn để giúp mình trưởng thành hơn. Không ghét ai, bớt thói đời hống hách sân si và cố gắng cải thiện bản thân mỗi ngày. Thấy lỗi lầm và biết nhận sai”.

    Ninh Dương Lan Ngọc mặc bộ cánh gợi cảm bên siêu xe 16 tỷ

    Chiều 16/10, Lan Ngọc cùng dàn diễn viên Gái già lắm chiêu 3 dự buổi ra mắt đoàn phim tại TP.HCM.

    Ngay khi xuất hiện, nữ diễn viên 9X khiến đám đông chú ý khi bước xuống từ siêu xe trị giá 16 tỷ đồng. Đồng thời, cô còn thể hiện sự sang chảnh, đẳng cấp khi mặc trang phục gợi cảm thuộc BST Xuân - Hè được NTK Công Trí giới thiệu tại New York Fashion Week.

    Trong phần 2 "Gái già lắm chiêu", Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận vai Ms Q vướng mối tình với "phi công trẻ". Nhân dịp này, cô cũng chính thức xác nhận sẽ tham gia phần 3 và vẫn đảm nhận vai nữ chính.

    Ninh Dương Lan Ngọc cũng tiết lộ rằng, vai diễn mới sẽ có rất nhiều điểm mới mẻ, thú vị và chắc chắn sẽ gây bất ngờ khi khán giả thưởng thức phim.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1710-ha-ho-do-sac-cung-victoria-lan-phuong-so-cuoc-song-o-ha-noi-a297251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan