+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/11: Con trai Xuân Bắc chỉ lý do khiến Karik khóc khiến mọi người "ngã ngửa"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Con trai Xuân Bắc chỉ lý do khiến Karik khóc khiến mọi người "ngã ngửa"

    Đêm chung kết Rap Việt đã diễn ra vào cuối tuần qua với chiến thắng thuộc về Dế Choắt team Wowy. Tuy nhiên, những câu chuyện xoay quanh chương trình hot nhất trong thời gian gần đây vẫn thu hút sự chú ý của khán giả.

    Được biết, NSƯT Xuân Bắc cùng hai con trai Minh Bủm và Bi Béo cũng là một trong những khán giả có mặt tại trường quay đêm chung kết Rap Việt. Mới đây, nam nghệ sĩ đã chia sẻ câu chuyện hậu trường đầy hài hước sau khi đêm thi kết thúc.

    Theo đó, Xuân Bắc chia sẻ việc hai con trai bàn luận về lý do Karik khóc tại đêm Chung kết Rap Việt.

    Minh Bủm cho rằng bé đã theo dõi chú Karik từ lâu nên biết đôi giày nam rapper diện trong đêm Chung kết có giá 10 nghìn đô (tương đương hơn 230 triệu VNĐ). "Lúc xuống chụp ảnh, không biết ai dẫm bẹp mũi giày của chú ấy. Chú ấy xót quá nên khóc, thế thôi. Nếu là con con cũng khóc!", Minh Bủm giải thích tự tin trước bố và em trai.

    Màn giải thích của Minh Bủm khiến bố Xuân Bắc chỉ biết "cạn lời", còn em trai Bi Béo thì ngây thơ nói: "Em tưởng kiểu nó thế".

    Xemesis cạn lời vì Xoài Non lấy tiền mừng cưới đi chơi game

    Đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis và hotgirl Xoài Non đã diễn ra tại tòa nhà Landmark 81 vào hôm 14/11.

    Đám cưới khiến nhiều người "níu lưỡi" vì độ hoành tráng và xa hoa. Sau đám cưới, chú rể Xemesis còn khoe việc đếm tiền mừng cưới "mỏi tay", hài hước nhận định "chắc năm nào cũng phải cưới".

    Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau Xemesis đã "cạn lời" bởi cô vợ mới cưới của anh đã mang tiền mừng đi chơi game.

    Vừa mới đăng lên không lâu, bài viết đã nhận được rất nhiều bình luận vui nhộn của người hâm mộ: "Xin có mỗi 50.000 để mua xu à!"; "Mấy ông nhìn kìa, có cái ghế kế bên mà cũng không chịu ngồi cho đàng hoàng nữa";"Hai vợ chồng dễ thương quá!"; "Nhà là phải có nóc, ý kiến là Xoài cho nhịn cơm!"...

    Á hậu Kiều Loan đảm nhận vai trò HLV Đại sứ Hoàn mỹ 2020

    Đại sứ Hoàn Mỹ 2020 vừa công bố á hậu Kiều Loan sẽ trở thành huấn luyện viên (HLV) thứ hai của chương trình, sau á hậu Hoàng Thùy.

    Nhận lời tham gia chương trình với vai trò HLV, Kiều Loan chia sẻ: "Cảm xúc đầu tiên khi nhận được lời mời là bất ngờ và vô cùng hạnh phúc, vì đây là một cuộc thi ý nghĩa và dành cho các bạn chuyển giới nữ. Loan đã bỏ rất nhiều thời gian để nghiên cứu và trao dồi thêm các kỹ năng để có thể xuất hiện trong chương trình.

    Ngoài những kinh nghiệm đã có, Loan nghĩ điều mình đang có nhiều nhất chính là đam mê và nhiệt huyết của một cô gái 20 tuổi. Loan sẽ cố gắng hết sức và hy vọng sẽ được khán giả đón nhận ở một vai trò mới. Biết đâu Loan sẽ là một điều gì đó mới lạ cho chương trình và thí sinh năm nay.

    Tiêu chí lựa chọn thí sinh của Loan cũng sẽ rất khác các HLV còn lại, điều quan trọng nhất vẫn là tìm ra một gương mặt tài năng để đại diện Việt Nam tại Miss International Queen tại Thái Lan. Loan sẽ bám sát vào những tiêu chí để lựa chọn và thêm vào đó phải có những cá tính đặc biệt để có thể chinh phục được Loan".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1711-con-trai-xuan-bac-chi-ly-do-khien-karik-khoc-khien-moi-nguoi-nga-ngua-a346315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan