+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/2: NSƯT Hoài Linh đạt thành tích "khủng" trong ngày đầu chơi Tiktok

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    NSƯT Hoài Linh đạt thành tích "khủng" trong ngày đầu chơi Tiktok

    NSƯT Hoài Linh vừa gia nhập Tiktok, một mạng xã hội đang được giới trẻ rất yêu thích.

    Đáng chú ý, chỉ sau 1 ngày sử dụng, NSƯT Hoài Linh đã khiến khán giả bất ngờ với loạt thành tích khủng mà không phải ai cũng có thể làm được. Với thời gian 24h gia nhập và hơn 5 clip được đăng tải, NSƯT Hoài Linh đã có hơn 1 triệu lượt theo dõi trên trang Tiktok cá nhân.

    Đoạn clip đầu tiên được NSƯT Hoài Linh cho đăng tải có độ dài gần 1 phút. Bài nhạc chế có phần lời như sau: "Nam Thư, Minh Dự, Tiến Luật, Thu Trang, Lê Dương Bảo Lâm, Hứa Minh Đạt, Trấn Thành, Hoàng Phi, Anh Đức, Hồng Trang cho anh xin mượn tên mọi người anh 'câu view' một chút thôi. Lần đầu tiên anh chơi TikTok cho nên anh mượn tên mọi người. Mong mọi người thông cảm cho anh. Tụi em trẻ phải tạo niềm vui cho người già. Đó là hạnh phúc của người trẻ. Cảm ơn tụi em nhiều lắm nghen!".

    Với lời mở đầu đáng yêu như vậy, khán giả không ngần ngại nhấn nút follow cho người nghệ sĩ kỳ cựu.

    Ngoài tiktok có hơn 1 triệu người theo dõi thì Youtube cũng đã đạt hơn 250.000 subcribers và fanpage chính thức của NSƯT Hoài Linh có hơn 10 triệu người theo dõi.

    Cẩm Ly từng muốn dừng ca hát bị bệnh tật

    Nữ ca sĩ Cẩm Ly vừa đảm nhiệm vai trò khách mời trong một chương trình âm nhạc dịp năm mới.

    Cô khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi nghẹn ngào tâm sự: "Ly nghĩ chắc có lẽ mình nên dừng lại, giải nghệ. Vì bệnh không thấy bớt mà ngày càng trở nặng".

    Việc thanh quản gặp vấn đề cũng chính là lý do khiến cho Cẩm Ly dừng lại chuỗi liveshow vô cùng thành công trước đó là Tự tình quê hương. Tuy vậy, để đáp lại tình cảm của khán giả, Cẩm Ly đã cố gắng cải thiện giọng hát để thu âm những CD trữ tình để liveshow dù không được tổ chức nhưng khán giả gần xa vẫn có thể đón nghe loạt ca khúc làm nên tên tuổi của cô.

    Nữ ca sĩ không khỏi xúc động khi nghe lời nhắn nhủ của một người hâm mộ trong chương trình: "Là fan nên Tư làm gì thì cũng sẽ yêu. Chỉ mong Tư có nhiều sức khỏe vì Tư hay bệnh và Tư hãy yêu bản thân mình hơn. Tư khỏe thôi là vui rồi".

    Cũng nhờ có tình cảm của khán giả mà Cẩm Ly nỗ lực phi thường để giọng hát ổn định trở lại, không gặp nhiều trở ngại trong quá trình hát hay thu âm.

    Á hậu Thái Lan qua đời ở tuổi 22

    Ngày 16/2, truyền thông xứ Chùa Vàng đưa tin, Á hậu Thái Lan 2019 Nammon Monchanit qua đời ở tuổi 22 sau một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

    Nammon Monchanit là một trong những nạn nhân của vụ xe hơi đâm vào gốc cây ở trường đại học Khon Kaen (Thái Lan) xảy ra vào chiều 15/2 khiến 3 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

    Cú đâm mạnh vào gốc cây đã khiến chiếc xe lật nhào, chiếc xe gần như bị hư hỏng hoàn toàn, 2 người ngồi ghế sau tử vong. Lúc vụ tai nạn được phát hiện, Namon Monchanit bị thương nặng và được chuyển tới bệnh viện để cấp cứu nhưng cô không qua khỏi. Ngoài ra, còn một nạn nhân khác là tài xế bị thương nặng.

    Mẹ á hậu thông báo tin buồn và gửi lời nhắn nhủ xé lòng tới cô: "Mẹ chưa bao giờ nghĩ là mẹ sẽ đến đón con về cùng nhau như thế này. Nước thánh sông thánh nói rằng con sẽ về với mẹ dài dài.Con đã nói rằng sẽ làm việc và tiết kiệm tiền sửa nhà cho mẹ.

    Thiên thần của chúng ta, thiên thần của tôi. Mong con yên nghỉ. Tất cả mọi người đều yêu con rất nhiều. Hãy là thiên thần trên thiên đường. Bằng khen sẽ được gửi đến con ở một nơi tốt đẹp.

    Mẹ yêu con bằng cả trái tim, Namon Monchanit Chuayboon".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-172-nsut-hoai-linh-dat-thanh-tich-khung-trong-ngay-dau-choi-tiktok-a356245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan