Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: Anh Đức kể tật xấu 20 năm của Trấn Thành trên sóng truyền hình


Thứ 7, 18/01/2020 | 05:14


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Anh Đức kể tật xấu 20 năm của Trấn Thành trên sóng truyền hình

Trấn Thành và Anh Đức đã có tình bạn kéo dài 20 năm.

Trong chương trình Gương mặt showbiz số mới nhất, khách mời là diễn viên hài Anh Đức. Đến với chương trình, nam diễn viên dành thời gian kể về tình bạn 20 năm giữa anh và danh hài – MC Trấn Thành.

Anh Đức cho biết anh quen biết và chơi với Trấn Thành từ năm 2000. Khi đó, cả hai mới học lớp 7. Tính cách của hai nam nghệ sĩ hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Anh Đức điềm tĩnh thì Trấn Thành rất xông xáo, nhiều chuyện, lăng xăng.

Nam diễn viên chia sẻ: “Trấn Thành bước vào lớp thấy mọi người nói chuyện là nhảy ngay vào hỏi chuyện gì. Rồi thấy người ta ăn cái gì cũng hỏi ăn, chơi gì cũng hỏi chơi”.

Nhờ điểm chung là nhiều chuyện, mối quan hệ giữa Anh Đức – Trấn Thành ngày càng thân thiết. Anh Đức khẳng định suốt 20 năm qua, ông xã Hari Won vẫn giữ tật xấu đó, rất thích để ý mọi chuyện và rất khó giữ bí mật. “MC quốc dân” thường hứa sẽ không tiết lộ câu chuyện đã nghe được cho ai nhưng không thể giữ lời.

Suốt 20 năm sát cánh bên nhau, nhiều lúc Anh Đức không hài lòng, bực mình về cậu bạn thân và ngược lại. Nhưng, cả hai không bao giờ nói ra với thái độ “cạch mặt”. Vì vậy, họ mới giữ được tình bạn lâu bền.

Tài tử 'Ỷ thiên đồ long ký' bị vợ bỏ sau khi bị phát hiện ngoại tình

Hình ảnh thân mật giữa Tôn Hưng và người phụ nữ lạ mặt được.

Ngày 17/1, truyền thông Đài Loan đăng tải thông tin tài tử Tôn Hưng ngoại tình với cô gái trẻ dù đã có vợ.

Trong loạt ảnh được đăng tải kèm theo, nam diễn viên và người tình liên tiếp có cử thân mật, ôm hôn, thậm chí cắn tai nhau giữa quán bar.

Theo Sina, người phụ nữ trong ảnh tầm dưới 40, sở hữu vóc dáng gợi cảm và phủ kín hình xăm ở lưng.

Sự việc lập tức gây ồn ào trong dư luận. Giới truyền thông đã nhanh chóng liên hệ với diễn viên Lâm Mỹ Trinh để chờ đợi phản ứng từ cô.

Trước vụ việc, nữ diễn viên mới đây bày tỏ thái độ của mình: “Chúng tôi đã chấm dứt một thời gian. Sự khác biệt về tính cách và quan điểm sống khiến cả 2 xác định rằng sẽ không bao giờ tái hợp. Vì thế, tôi và anh ấy giờ chẳng liên quan nhau”.

Mỹ Trinh bên cạnh đó thừa nhận mình và chồng vẫn đang ly thân, chưa chính thức nộp đơn ly dị. Tuy nhiên, cô cho biết sẽ sớm hoàn thành thủ tục để tránh những sự việc ồn ào tương tự trong tương lai.

Một nguồn tin khác cũng xác nhận với báo chí trong thời gian yêu nhau, Tôn Hưng không ít lần lén vợ ra ngoài vụng trộm. Sau mỗi lần bị phát hiện, nam diễn viên xin lỗi mong vợ tha thứ nhưng sau cùng vẫn “ngựa quen đường cũ”.

Black Widow bác bỏ giả thuyết Rachel Weisz đóng vai TASkmaster!

Trailer Black Widow

Scarlett Johansson cuối cùng sẽ có một bộ phim Marvel Cinative Universe của riêng mình trong năm nay, điều này sẽ làm sáng tỏ hơn về quá khứ của Natasha Romanoff. Black Widow sẽ thể hiện nhiều điều bí ẩn trong cuộc sống của cô và giới thiệu các nhân vật từ thế giới của cô như Yelena Belova (Florence Pugh) và Red Guard (David Harbor).

Bên cạnh những anh hùng, bộ phim cũng sẽ giới thiệu một nhân vật phản diện được chờ đợi từ lâu: TASkmaster. Người lính đánh thuê là một đối thủ khó nhằn vì khả năng phản xạ cho phép anh ta sao chép hoàn hảo bất kỳ động tác nào.

Một điều về TASkmaster vẫn đang được bỏ ngỏ là ai đang thủ vai nhân vật này. Một giả thuyết rằng Rachel Weisz có thể là người đóng TASkmaster, nhưng điều đó dường như không còn hợp lý nhờ các cảnh quay mới.

Đoạn trailer chính thức của bộ phim cho thấy TASkmaster và Red Guardian chiến đấu trong một tòa nhà với nội thất màu trắng, rất nhiều cửa sổ và một số đèn màu khác nhau. Nếu bạn nhìn kỹ, Red Guardian thậm chí có thể được nhìn thấy khi Melina xuất hiện ở giây thứ 40. Trừ khi cô ấy có khả năng thay đổi trang phục siêu nhanh hoặc họ đến cùng một địa điểm nhiều lần, việc Melina trở thành TASkmaster không còn là một giả thuyết khả thi.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-181-anh-duc-ke-tat-xau-20-nam-cua-tran-thanh-tren-song-truyen-hinh-a308856.html