+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/11: Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ khoảnh khắc đi trăng mật đầy ngọt ngào

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe ảnh trăng mật đầy ngọt ngào

    Tối 17/11, Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe ảnh đi hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài sau khi hoàn thành các công việc riêng. Đôi vợ chồng son của showbiz Việt diện đồ đôi, thoải mái tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc nhưng Đông Nhi không hé lộ đất nước 2 vợ chồng lựa chọn để hưởng tuần trăng mật.

    "Đưa nhau đi trốn" - Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ. Chỉ vài giờ sau khi khoe ảnh đi trăng mật lên mạng xã hội, loạt khoảnh khắc vui vẻ của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng gây sốt khi nhận về hàng trăm nghìn lượt thích, hàng nghìn lượt bình luận. Bên cạnh những lời chúc phúc, khán giả cũng mong cặp đôi sớm có em bé.

    Trước đó, đám cưới cổ tích của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra vào tối 9/11 tại Phú Quốc. Trong ngày trọng đại, Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến các khách mời xúc động rơi nước mắt vì những chia sẻ của mình.

    "Cảm ơn em vì luôn cảm thông, thấu hiểu và ủng hộ anh. Cảm ơn em dành cho anh thời thanh xuân tươi đẹp nhất của mình. Cảm ơn em cho anh cơ hội được đứng ở đây, trở thành chồng và chăm sóc cho em cũng như con của chúng ta. Anh sẽ trân trọng những khoảng khắc ở bên cạnh em. Anh yêu em" - Ông Cao Thắng nói với Đông Nhi.

    Mai Phương Thúy 'sẽ rút kinh nghiệm' sau khi đăng bức ảnh quá sexy

    Mới đây, Mai Phương Thúy lại gây chú ý khi đăng tải bức ảnh mặc quần sooc bò, khoác áo vest hờ hững không cài khuy để lộ một phần vòng 1 nóng bỏng khiến nhiều người chú ý, bàn tán.

    Nhiều lời khen ngợi ngoài hình của Mai Phương Thúy ngày càng đẹp và sexy, nhưng bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng cô ăn mặc như vậy không phù hợp với hình ảnh một hoa hậu.

    Mai Phương Thúy chia sẻ: "Hôm đó, tôi đi biển mà phải ngồi phòng họp suốt, không được ra biển nên nổi hứng chụp bức hình này thôi chứ không có ý gì cả. Có lẽ, chuẩn mực của tôi khác của mọi người. Tôi vẫn mong mọi người có thể góp ý để rút kinh nghiệm".

    Đây không phải lần đầu Mai Phương Thúy nhận được nhiều quan tâm vì ăn mặc sexy. Trước đó, trong đêm chúng kết Miss World Vietnam 2019, Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến dư luận dậy sóng vì sự cố suýt hớ hênh vòng 1 trên sóng truyền hình trực tiếp.

    Dương Cẩm Lynh sợ con trai xem được phim nhiều cảnh nóng của mẹ

    Sau khi phim Tiệm ăn dì ghẻ lên sóng vào ngày 18/11, Dương Cẩm Lynh sẽ tiếp tục xuất hiện trong phim Khi thân chủ là người tình được hợp tác sản xuất bởi Việt Nam và Hong Kong, lên sóng vào 6/12.

    Đây là dự án đặc biệt mà theo Dương Cẩm Lynh chia sẻ, vai của cô là nhân vật phản diện ác nhất từ trước đến nay và đây là phim đầu tiên người đẹp phải thực hiện nhiều cảnh nóng nhất.

    Theo đó, nhân vật Như Trang có vẻ ngoài hiền lành, nhu mì nhưng luôn âm thầm làm ác, từ hại người, giết người bịt đầu mối... đến lên giường với đàn ông để đạt được mục đích. Khi nhận vai này, Dương Cẩm Lynh sợ bị khán giả tẩy chay vì quá ác nên đã chủ động đề nghị đạo diễn sửa kịch bản.

    Trong phim Khi thân chủ là người tình, Dương Cẩm Lynh cho hay, cảnh bố dượng định cưỡng hiếp con riêng không nhiều và chưa hoàn thành. Á hậu điện ảnh 1999 cũng lo ngại vì từng có phim Quỳnh búp bê quá xuất sắc, nếu đi theo motif cũ sẽ rất khó cạnh tranh nên đã đề nghị đạo diễn thay đổi vài điểm mấu chốt.

    "Tôi cũng nói luôn với đạo diễn rằng mình không thích và cũng không đủ khả năng diễn tốt những cảnh quá nóng như vậy trong phim này. Vì vậy, những cảnh thương lượng tuy vẫn vào khách sạn nhưng sẽ không lên giường nữa", Dương Cẩm Lynh cho biết.

    Như vậy, những cảnh nóng của Dương Cẩm Lynh vẫn có "da thịt" nhưng được quay nghệ thuật, mang tính tượng trưng là chính chứ không phản cảm, dung tục.

    Cô cho hay sẽ không thể hoàn thành vai diễn được nếu phim "nóng" hơn vì bản thân không thích, không tự tin hay thoải mái với những cảnh đó. Khi đã không thích, cô sẽ rất ngượng ngùng, diễn không tới được.

    "Tôi sẽ không đóng cảnh nóng cho phim truyền hình đâu. Tôi có con, lại là con trai, tôi không muốn bé hay những người xung quanh thấy mình đóng những cảnh như vậy. Đó là quan điểm của riêng tôi từ lúc vào nghề đến nay", Dương Cẩm Lynh nói.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1811-dong-nhi---ong-cao-thang-chia-se-khoanh-khac-di-trang-mat-day-ngot-ngao-a301198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan