+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/12/2020: Chi Bảo chỉ trích dàn nghệ sĩ kéo đến "dạy dỗ" nam gymer ở TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Chi Bảo chỉ trích dàn nghệ sĩ kéo đến "dạy dỗ" nam gymer ở TP.HCM

    Diễn viên Chi Bảo vừa bày tỏ quan điểm về sự việc nhiều nghệ sĩ kéo đến trung tâm thể hình của gymer D.N xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài để "ba mặt một lời".

    Chi Bảo chia sẻ: "Từ nghệ sĩ trong mắt phần nhiều công chúng: cả người lớn và giới trẻ thật đáng buồn và tổn thương lắm. Chung quy cũng do mình tạo ra".

    “Mình cống hiến bằng cả tâm hồn, thể xác, cả một thời tuổi trẻ thì đâu để xúc phạm như thế, do mình đã chọn chệch hướng rồi, anh cứ nhìn sẽ thấy, còn ai nói đến tác phẩm nữa đâu? Nghệ sĩ không hung dữ, khi trở nên hung dữ thì đừng làm nghệ sĩ nữa", Chi Bảo bức xúc khẳng định.

    Vẫn biết, hành động của những nghệ sĩ này xuất phát từ lòng yêu quí và tôn trọng dành cho nghệ sĩ Chí Tài, không muốn người đàn anh của mình bị xúc phạm. Tuy vậy, cách làm của loạt nghệ sĩ được cho là chưa hợp lý và không hề phù hợp với hình ảnh người của công chúng.

    NSND Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Hoài Linh cũng đã lên tiếng về vấn đề này, bày tỏ sự không đồng tình với cách làm của những nghệ sĩ tham dự.

    Cát Phượng gây tranh cãi khi phản pháo NSND Việt Anh

    Những ngày qua, khi người hâm mộ vẫn chưa hết đau xót vì sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài, thì thông tin nam gymer D.N có những phát ngôn xúc phạm cố nghệ sĩ và vợ cũng khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

    Thậm chí, nhiều nghệ sĩ Việt như Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương… đã cùng nhau đến trung tâm thể hình của anh chàng để “ba mặt một lời”.

    Tuy nhiên, việc làm này gây tranh cãi trong cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng đây là hành động không phù hợp. NSND Việt Anh cũng lên tiếng nhắc nhở các đồng nghiệp.

    Ông đăng dòng trạng thái: ""Nghệ sĩ là người làm nghệ thuật, cùng với mọi người tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp nên từng hành xử và ngôn từ phải cẩn trọng, nhẹ nhàng, nhân ái, yêu thương, chuẩn mực. Vì trẻ em đang xem người nghệ sĩ để bắt chước. Hãy cẩn thận các bạn đồng nghiệp của tôi ơi".

    Tuy vậy diễn viên hài Cát Phượng, một trong những nghệ sĩ đã đến gặp gymer Duy Nguyễn, đã bày tỏ sự bức xúc. Nữ diễn viên hài ngay lập tức đã đăng một status đáp trả đàn anh: "Một status của Nguyễn Việt Anh. Tôi rất mong đây không phải là trang của nghệ sĩ Việt Anh vì tôi không có được kết bạn với nghệ sĩ Việt Anh. Và nếu trang này đúng là của nghệ sĩ Việt Anh thì thưa anh, nghệ sĩ lớn tuổi không còn mấy ai, nhìn qua ngó lại còn vài người nên các em rất thương quý.

    Nói tiếp về status của Nguyễn Việt Anh, anh bình luận nói chúng tôi ăn nói không nhẹ nhàng, ngôn từ chưa đẹp. Thưa anh, chúng tôi ăn nói ngôn từ chưa đẹp chỗ nào vậy anh? Chúng tôi văng tục chỗ nào hả anh? Anh xem lại clip một ngàn lần vẫn không thấy chúng tôi có những lời lẽ thiếu văn hóa anh nhé".

    Ở phần bình luận bài đăng của Cát Phượng, NSND Việt Anh cũng hồi đáp: "Nick đó của anh, Phượng ơi. Anh có sai với các em không? Xin cho anh biết anh sai!".

    Trước phản ứng của Cát Phượng, nhiều cư dân mạng cho rằng nữ nghệ sĩ đang làm quá lên mọi chuyện và không hề có thái độ tiếp thu ý kiến cũng như có cách cư xử đúng mực đối với đàn anh trong nghề. Vì dù gì, nghệ sĩ Việt Anh cũng lớn hơn Cát Phượng ở cả tuổi đời, tuổi nghề và kinh nghiệm sống.

    Hồ Ngọc Hà nói về tin đồn "mang thai giả"

    Phim tư liệu vừa ra mắt của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hành trình từ khi cô biết tin mang thai cho đến lúc sinh hạ cặp song sinh. Trong đó, "nữ hoàng giải trí" có những trải lòng về tin đồn xoay quanh cuộc sống của cô trong thời điểm công khai tin mang bầu.

    Nữ ca sĩ tâm sự: "Mọi người bảo Hà mang bầu giả thì cũng tội cho Hà quá. Bởi vì bản thân tôi khi ai tôi cũng nói, yêu ai cũng chia sẻ. Với những lời đồn thì có lẽ đồn cho vui, nhưng sự thật là tôi mang bầu thật và tình cảm thật. Bởi khi mình có tình cảm thật mình mới dám xây dựng một gia đình với nhau".

    Chia sẻ về lần mang bầu Lisa và Leon, Hà Hồ cho biết: "Mười năm sau khi sinh Subeo, cảm giác lần này rất khác với những lần trước vì là sinh đôi này. Hà từng chia sẻ Kim là một người cha tốt và đến thời điểm này thì Hà vẫn chắc rằng Kim là một người cha tốt.

    Lần đầu làm cha nên có rất nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên anh ấy rất là chịu hỏi và tham gia các lớp học chăm sóc em bé. Tham gia không chỉ để biết mà quan trọng là để sau này không phải cãi nhau".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-18122020-chi-bao-chi-trich-dan-nghe-si-keo-den-day-do-nam-gymer-o-tphcm-a349790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan