+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/2: Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng về bức ảnh đi bar, có mỹ nữ vây quanh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng về bức ảnh đi bar, có mỹ nữ vây quanh

    Phía Huỳnh Hiểu Minh đã phải lên tiếng giải thích về hình ảnh đi bar được lan truyền nhiều ngày nay.

    Đại diện nam diễn viên trả lời báo chí cho hay: "Bức ảnh đang lan truyền và gây bàn tán khắp mạng xã hội là ảnh cũ đào lại nhằm bôi nhọ danh dự Huỳnh Hiểu Minh. Sau khi đón Tết cùng gia đình, anh ấy đã lập tức quay lại đoàn phim để làm việc.

    Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng luôn có mặt trong đoàn từ ngày 4/2, rồi về thẳng Thanh Đảo thăm nhà. Anh ấy làm sao có thời gian đi bar cùng bạn bè? Chúng tôi mạnh mẽ lên án kẻ tung tin sai sự thật và đã giao cho luật sư thu thập chứng cứ".

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh uống rượu trong một quán bar. Xung quanh anh là bạn bè nhưng cũng có rất nhiều cô gái xinh đẹp.

    Người tung ảnh cho hay, đây là lần thứ 2 Huỳnh Hiểu Minh tới quán bar này. Cả hai lần đều không có sự xuất hiện của bà xã Angelababy bên cạnh anh. Đáng nói, Huỳnh Hiểu Minh từng có biệt danh "ông hoàng hộp đêm" vì thường tới quán bar trước thời điểm lập gia đình.

    Hòa Minzy ủng hộ 50 triệu hỗ trợ Hải Dương chống dịch

    Trên trang fanpage có hơn 1,5 triệu người theo dõi, nữ ca sĩ Hòa Minzy chia sẻ chuyện cô đã ủng hộ tỉnh Hải Dương 50 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19.

    Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nghệ sĩ chúng em cũng bị huỷ mọi show diễn và công việc từ 20 Tết đến nay. Cả tháng rồi không có việc làm nên mọi người thông cảm dù biết số tiền là ít nhưng mong vừa hỗ trợ được phần nào về vật chất vừa lan toả được sự quan tâm của mọi người tới với Hải Dương!

    Hy vọng tất cả chúng ta khai báo y tế trung thực, bịt khẩu trang, khử khuẩn đầy đủ. Cầu mong tất cả mọi người được bình an và sớm quay trở lại cuộc sống như xưa".

    Trước đó, giọng ca "Rời bỏ" cũng đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới tình hình dịch bệnh ở Hải Dương.

    “Rất nhiều tỉnh thành, kể cả Bắc Ninh quê tôi, cũng đang có ca bệnh, nhưng mọi thứ tạm thời được kiểm soát. Hôm nay tôi xin được dành sự quan tâm đặc biệt với tâm dịch Hải Dương. Chia sẻ với mọi người, Hải Dương là quê của bà nội tôi, là cả tuổi thơ tràn đầy tiếng cười và tình yêu thương ông bà, cô bác dành cho tôi”.

    “Giờ đây nhìn người thân như vậy, tôi thực sự rất xót. Tình hình tại Hải Dương đang căng thẳng, tôi cũng muốn được góp chút ít tấm lòng tới bà con nơi đây. Mong góp gió thành bão để hỗ trợ mọi người, chỉ hy vọng mọi thứ sớm kết thúc”, Hòa Minzy nói.

    Minh Tú xin lỗi vì diện trang phục chưa phù hợp khi đi chùa

    Sau khi bị chỉ trích dữ dội vì trang phục không phù hợp trong khi đi lễ chùa, mới đây, Minh Tú đã chính thức gửi lời xin lỗi.

    Theo chia sẻ của người đẹp sinh năm 1991: "Nãy giờ có rất nhiều bạn inbox cho Minh Tú về câu chuyện bộ hình đầu năm thì Minh Tú cũng chính thức lên tiếng cho vấn đề này. Minh Tú xin lỗi vì đầu năm đã gây nên những tranh cãi không đáng có như thế này.

    Minh Tú đi chụp ảnh thời trang khai máy đầu xuân cho photo ruột của Tú. Trước đó, có vào Chùa thắp hương, với quần áo chỉnh tề như ảnh. Còn việc đứng ngoài khuôn viên với trang phục chưa đẹp trong mắt công chúng, Minh Tú xin rút kinh nghiệm cho bản thân. Lần tới sẽ diện áo dài chỉn chu như đã từng đến đây chụp ảnh".

    Trước đó, Minh Tú đăng tải bộ ảnh thời trang được thực hiện tại một ngôi chùa với bối cảnh cổ kính. Nữ người mẫu tạo kiểu tóc búi tròn trẻ trung, đeo khẩu trang trong suốt cùng bộ móng tay bắt mắt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-182-huynh-hieu-minh-len-tieng-ve-buc-anh-di-bar-co-my-nu-vay-quanh-a356327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan