+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/4: Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại đại nhạc hội sau thời gian im lặng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại đại nhạc hội sau thời gian im lặng

    Sau thời gian dài im lặng, giờ đây Sơn Tùng đã lộ diện và hoạt động tích cực hơn tại thị trường âm nhạc V-pop. Nam ca sĩ cập nhật hàng loạt bài đăng cho dự án mới và hôm nay chính thức xuất hiện "bằng xương bằng thịt" trước khán giả tại đại nhạc hội Pink Fest ngày 17/4.

    Sơn Tùng M-TP mở màn với ca khúc Chạy ngay đi tại đại nhạc hội.

    Trước đêm đại nhạc hội Pink Fest diễn ra, nhiều Sky đã ồ ạt tràn vào bình luận với tâm thế mong ngóng sự có mặt của Sơn Tùng M-TP. Quả thật, sức nóng của giọng ca Có chắc yêu là đây vẫn sáng bừng đến thế. Nhiều người còn mua vé từ rất sớm vì sợ không có cơ hội gặp idol của mình.

    Sau cùng, "trùm cuối" cũng lộ diện thu hút hàng ngàn khán giả reo hò tại đêm nhạc. Trong outfit màu đỏ, quần jeans phá cách, Sơn Tùng M-TP khoe vẻ đẹp trai và cool ngầy. Sân khấu trở nên nhiệt hơn bao giờ hết vì ngôi sao gốc Thái Bình. Các Sky còn tạo hiệu ứng hò reo cực đỉnh, không hổ danh là nghệ sĩ có lượng fan đông nhất nhì showbiz Việt.

    Trường Giang đưa con đi chơi cuối tuần, dân mạng hiểu lý do Nhã Phương bị "ra rìa"

    Trên trang cá nhân chiều 17/4, nam danh hài đăng loạt ảnh cùng nhóc tỳ tập thể dục tại sân vận động. Dù còn nhỏ nhưng bé Destiny đã rất hiếu động, thấy bố tập gì cũng bắt chước làm theo. Chỉ với những khoảnh khắc đời thường thế này cũng đủ để cư dân mạng nhận thấy ái nữ nhà Trường Giang rất quấn bố. Cũng nhân đây, danh hài Mười Khó tiết lộ mình sẽ đảm nhận nhiều dự án mới trong tương lai: "Tập thể dục thôi nào con gái. Nâng cao sức khoẻ để ba chuẩn bị cho các dự án mới".

    Trường Giang chơi đùa vui vẻ cùng cô công chúa nhỏ. 

    Nhìn khoảnh khắc này mới hiểu lý do tại sao Nhã Phương tự nhận trở thành "người vô hình" mỗi khi 2 bố con Trường Giang bên nhau. Dù bận rộn nhưng Trường Giang vẫn tranh thủ đưa đón nhóc tỳ đi học, nấu ăn cho 2 mẹ con, chơi với con dịp cuối tuần,...Nam danh hài trước đó cũng cho thấy mình là người chiều con gái số 1 khi ngồi cặm cụi cả sáng để lắp ráp xe đạp cho bé Destiny.

    Jennie (BlackPink) vướng nghi vấn tụ tập giữa mùa dịch, động thái từ YG khiến Blink tức giận

    Ngày 14/4 (giờ địa phương), Jennie đăng tải trên Instagram loạt hình ảnh và video tại một khu vườn ở Paju. Netizen bỗng tập trung sự chú ý vào một bức ảnh gồm 7 bàn tay của 7 người khác nhau trong bài đăng của nữ idol, từ đó cho rằng cô nàng đã vi phạm lệnh cấm tụ tập 5 người giữa mùa dịch ở Hàn Quốc.

    Tấm hình do Jennie đăng tải ngày 14/4. 

    Dù chưa biết thực hư mọi chuyện, nhiều antifan đã tranh thủ cơ hội bình luận những lời lẽ tiêu cực về main rapper BlackPink. Dưới áp lực từ dư luận, Jennie đã xoá hình ảnh đó khỏi Instagram.

    Ngày 16/4, phía đại diện từ khu vườn đã lên tiếng giải oan cho nữ idol. Theo đó, Jennie đã đến cùng ekip ghi hình cho công việc, không phải tụ tập đi chơi như cáo buộc từ netizen. Không chỉ vậy, các staff tại khu vườn đã dành lời khen ngợi cho thành viên BlackPink: "Jennie là cô bé ngoan và có đôi mắt đẹp, không kiêu căng, lễ phép, giỏi giao tiếp và tính cách cũng rất tốt. Tôi đã được đi dạo và nói chuyện cùng người rất nổi tiếng".

    Tuy nhiên, những tranh cãi từ netizen về cô nàng vẫn tiếp diễn sau đó. Đến ngày 17/7, đại diện chính thức từ công ty chủ quản YG Entertainment đã phải lên tiếng làm rõ. Phía công ty nhấn mạnh: "Jennie đã đến khu vườn để ghi hình cho 1 video". Fandom BlackPink đang rất tức giận trước cách xử lý chậm trễ từ YG trước các vấn đề của nghệ sĩ. Lần này, công ty phải mất 3 ngày mới có động thái, thậm chí còn hành động sau cả bên địa điểm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-184-son-tung-m-tp-xuat-hien-tai-dai-nhac-hoi-sau-thoi-gian-im-lang-a362883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan