+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/6/2020: Đào Bá Lộc chia tay người yêu thứ 15?

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đào Bá Lộc đã chia tay người yêu thứ 15?

    Đào Bá Lộc đến với hoạt động giải trí thông qua chương trình The Voice. Dù đến thời điểm hiện tại không phải là một trong những ca sĩ đình đám nhưng Đào Bá Lộc vẫn ghi dấu ấn bằng rất nhiều bản hit nổi tiếng như Sẽ thôi chờ mong, Vì, Gửi thời niên thiếu... Hơn nữa Đào Bá Lộc từng gây xôn xao dư luận khi chia sẻ đã nhiều lần làm người thứ 3 và từng yêu đến 15 chàng trai. Anh nói: "Về chuyện tôi yêu tới 15 người, tôi tự thấy là do cái nết của tôi, rồi do môi trường sống, hay gặp gỡ người nọ người kia, chứ không phải do giới tính. Tôi không may mắn trong tình yêu".

    Những tưởng đây là sẽ bến đỗ cuối cùng của Đào Bá Lộc, nào ngờ mới đây, nam ca sĩ bất ngờ đăng trạng thái biểu tượng trái tim tan vỡ trên nền đen. Điều này đang làm dấy lên nghi vấn anh chàng đã chia tay mối tình thứ 15 và khiến nhiều người hoang mang. Khán giả đã bình luận hỏi thăm nhưng Đào Bá Lộc vẫn chưa có hồi đáp gì.

    Trước đây, nam ca sĩ từng bật mí: "Người yêu của Lộc cũng cao ráo cũng múi này múi kia... nhưng thấp hơn Lộc một chút xíu". Anh cũng chia sẻ khi ở cạnh người yêu, điều mong muốn nhất là người đó phải mang lại cảm giác an toàn, vững chãi, tài chính ổn định.

    "Hiện tại thì Lộc nghĩ là mình tìm được rồi đó, trong thời gian tới thì tùy duyên không biết mọi chuyện tiến triển như thế nào nhưng hiện tại thì Lộc cảm thấy rất ổn", anh tâm sự.

    Cách đây vài ngày, Đào Bá Lộc cũng viết tâm thư trải lòng về mối tình hiện tại và gửi đến người yêu những lời tâm tình ngọt ngào.

    “Tôi nhận ra mình hơi ích kỷ khi thấy được rằng anh đã cố gắng cứng cáp hơn nhiều để che chở cho tôi. Tôi chưa viết về anh bài hát nào cả, vì mãi bắt anh cùng tôi theo đuổi những mục tiêu cá nhân của mình. Tôi bảo không còn thấy lãng mạn mà quên rằng vì bắt anh một lúc làm quá nhiều thứ, người yêu, một người bạn, một người thân, kiêm camera man và dựng phim của tôi nữa! Khi tôi gặp sự cố anh luôn bảo rằng, mỗi ngày trên cơ quan anh luôn xoá bạn, block và nghĩ chơi những đứa chia sẻ bài viết tiêu cực về tôi, riết rồi đi làm xong toàn về nhà luôn không ai chơi hết. Nhiều năm trước khi đi chùa tôi thường nguyện rằng, không tìm người giỏi chỉ mong gặp người thương mình hết lòng. Ấy mà càng lúc tôi càng đòi hỏi nhiều, ngộ nhĩ. Cũng thú vị là sẽ đến một lúc, những người xa lạ lại trở thành gia đình của mình. Em yêu anh!"- Đào Bá Lộc viết trên trang cá nhân.

    Song Joong Ki hội ngộ bạn bè sau tin hẹn hò nữ luật sư

    Người hâm mộ bắt gặp Song Joong Ki đạp xe quanh bờ sông Hàn cùng nam diễn viên Yang Kyung Won.

    Ngày 17/6, một người hâm mộ chia sẻ ảnh chụp chung với Song Joong Ki lên mạng xã hội và tiết lộ đã gặp nam diễn viên ở một hòn đảo nhân tạo ven sông Hàn.

    Cô gái này tiết lộ bắt gặp Song Joong Ki khi nam diễn viên đang đạp xe quanh hòn đảo nhân tạo Nodeulseom ở ven sông Hàn. Đi cùng tài tử Hậu duệ mặt trời là diễn viên Yang Kyung Won - người thủ vai Pyo Chi Soo trong Hạ cánh nơi anh.

    Fan nữ trên khen ngợi Song Joong Ki là người vui vẻ, thân thiện và sẵn sàng chụp ảnh cùng fan khi được đề nghị. Ngoài ra, nam diễn viên 35 tuổi còn tiết lộ thêm rằng trong quá khứ, anh từng đăng ký tham gia cuộc thi thiết kế kiến trúc cho đảo nhân tạo Nodeulseom.

    Người hâm mộ nhận xét Song Joong Ki trong bức ảnh do fan chụp trông đầy đặn, có sức sống hơn thời điểm mới ly hôn. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng anh vẫn trẻ trung.

    Bức ảnh do fan chụp trên cũng là lần lộ diện đầu tiên của Song Joong Ki sau khi anh vướng vào tin đồn hẹn hò với nữ luật sư đã có một đời chồng. Ngày 11/6, kênh video tư nhân chuyên nghiên cứu các vấn đề văn hóa, xã hội có tên viết tắt là Gaseyeon đã đăng tải video khẳng định bạn gái mới của Song Joong Ki là người phụ nữ đã có một đời chồng. Nguồn tin cho biết thêm cô gái này làm luật sư, hai người quen nhau khi nam diễn viên tới công ty luật này để giải quyết vụ ly hôn với Song Hye Kyo.

    Mai Phương Thúy và nhóm bạn thân hoa hậu hội ngộ

    Các người đẹp giữ mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay.

    Tối 17/6, Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tụ họp cùng dàn hoa hậu, á hậu tại Hà Nội. Các người đẹp, gồm Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú, Hoàng Anh, Trà My gặp gỡ ở tiệc sinh nhật của Á hậu Tú Anh.

    Khoảnh khắc các hoa hậu, á hậu đứng cùng một khung hình khiến các thành viên mạng chú ý. Mai Phương Thúy là hoa hậu kỳ cựu nhất, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Hiện, cô sống và làm việc tại TP.HCM, thỉnh thoảng mới ra Hà Nội.

    Mai Phương Thúy chia sẻ cô cảm thấy vui khi có dịp hội ngộ bạn bè, đồng nghiệp sau mùa dịch. Lâu nay, cô và Tú Anh gọi nhau bằng biệt danh thân thiết "mẹ-con". Tuy nhiên, cô nhận ra bản thân hơi khác biệt và lạc lõng so với mọi người.

    "Các em ít tuổi hơn mình nhưng đều có gia đình và sinh con. Ai cũng trưởng thành, hạnh phúc, ra dáng quý cô khéo léo, đảm đang. Chỉ có tôi tính tình vẫn giống con trai" - Mai Phương Thúy nói.

    Đỗ Mỹ Linh thuộc thế hệ hoa hậu sau này, song vẫn chơi thân với các đàn chị nhờ sự kết nối từ Ngọc Hân. Cô từng chia sẻ được Ngọc Hân cho nhiều lời khuyên khi mới đăng quang.

    Sinh nhật Tú Anh cũng là một trong những dịp hiếm Á hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh, tái xuất sau khi sinh con thứ hai vào cuối năm ngoái. Con gái đầu lòng của Hoàng Anh đã hơn 2 tuổi.

    Kể từ khi lấy chồng và sinh con, Hoàng Anh gần như rút lui khỏi showbiz để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Cô ít tham gia sự kiện, nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với "hội chị em bông hậu".

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1862020-dao-ba-loc-chia-tay-nguoi-yeu-thu-15-a327580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan