+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/7/2020: Tài tử Lê Tuấn Anh hội ngộ "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tài tử Lê Tuấn Anh hội ngộ "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh

    Mới đây, NSƯT Xuân Hinh hào hứng chia sẻ hình ảnh hội ngộ một số đồng nghiệp trong đó có tài tử Lê Tuấn Anh.

    Sự hội tụ của những nghệ sĩ nổi tiếng trong một bức hình đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

    Lê Tuấn Anh sinh năm 1968, là một trong 3 diễn viên nam nổi tiếng của thập niên 90 cùng chung với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh. Sau khi kết hôn với NSND Hồng Vân, tài tử Lê Tuấn Anh dần rút lui khỏi nghệ thuật, chuyển sang kinh doanh và làm hậu phương vững chắc cho bà xã phát triển sự nghiệp.

    Trong khi đó, nghệ sĩ Xuân Hinh sinh năm 1960. Xuân Hinh là một nghệ sĩ đa tài, có thể hát chèo, quan họ, cải lương, chầu văn... Anh được mệnh danh là "vua hài đất Bắc".

    Phương Oanh "bắt trend" nhuộm tóc tím ảo diệu

    "Quỳnh búp bê" Phương Oanh gây ngỡ ngàng khi khoe mái tóc mới màu tím hồng tên trang cá nhân.

    Sự thay đổi này bất ngờ tới mức diễn viên Bảo Thanh phải hỏi lại "Thật ư?". Sau khi được nữ diễn viên Quỳnh búp bê xác nhận, Bảo Thanh khen đồng nghiệp "bốc lửa" và bắt trend tím "tới bến" luôn.

    Không chỉ Bảo Thanh, rất nhiều người nổi tiếng khác cũng bày tỏ sự trầm trồ. Huyền Lizzie và hoa hậu Ngọc Hân đều khen mái tóc của Phương Oanh "chất".

    Sau thông báo nghỉ đóng phim một thời gian, Phương Oanh vẫn tích cực cập nhật hình ảnh và thông tin về cuộc sống hàng ngày với người hâm mộ.

    Trấn Thành "phũ" với bà xã Hari Won

    Mới đây, Hari Won chia sẻ hình ảnh chân bị thương, chảy máu khá nhiều trên tài khoản cá nhân. Theo giọng ca "Hương đêm bay xa", đây là vết thương sau khi cô lăn xả trong 1 chương trình truyền hình.

    Tuy nhiên, khi nhắn tin cho Trấn Thành để mong được chồng vỗ về thì Hari Won lại nhận phản ứng "phũ phàng".

    Mặc dù đã nói: "Thương quá đi" nhưng vừa dứt lời thì Trấn Thành lại nhắn tin cười nghiêng ngả một tràng rồi tiếp lời: "Vừa tội mà vừa mắc cười là sao ta? Em luôn là nạn nhân".

    Trước phản ứng của chồng, Hari Won ngỡ ngàng: "Không tin luôn! Ủa sao vậy? Sao anh với chị Vũ (quản lý Hari Won - pv) nói mắc cười vậy. Trong khi em gửi hình nghiêm túc...". Khi bị Trấn Thành "chốt" bằng câu: "Em không làm gì bình thường hết. Mày trầy có một chút ai nhìn vào tưởng mày băng bột", Hari Won chỉ biết ngậm ngùi "sốc văn hóa".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1872020-tai-tu-le-tuan-anh-hoi-ngo-vua-hai-dat-bac-xuan-hinh-a331295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan