+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/8/2019: Noo Phước Thịnh để râu nam tính "đốn tim" fan hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Noo Phước Thịnh xuất hiện với hình ảnh để râu đầy nam tính

    Noo Phước Thịnh để râu đầy nam tính.

    Mới đây, Noo Phước Thịnh vừa khiến các fan phải rần rần khi bất ngờ khoe loạt hình mới với biểu cảm cực cool ngầu. Lâu lắm rồi giọng ca "Gạt đi nước mắt" mới lại xuất hiện trong hình ảnh để râu đầy nam tính như vậy. Anh chàng đã làm cho nhiều người vô cùng bất ngờ, bởi thế mà ngay khi đăng tải, Noo Phước Thịnh đã lập tức nhận được hàng lượt "like" và "share" từ dân mạng. Vừa mới đính kèm chú thích: "Các cháu gọi gì đấy? Dượng nghe..." mà rần rần các fan đã ới nhau chào anh Dượng đẹp trai, nam tính mang tên Noo Phước Thịnh.

    Với lần xuất hiện lạ lẫm lần này, nhiều người cho rằng chắc có lẽ vì lịch trình quá bận rộn nên nam ca sĩ mới không kịp cạo râu cho mình. Tuy nhiên, đa số đều dành lời khen không ngớt cho vẻ ngoài mới lạ lần này của Noo Phước Thịnh.

    Ảnh thời ngây thơ khi 20 tuổi của Hoa hậu Mai Phương Thúy

    Mai Phương Thúy tuổi 20 trong phim Âm tính.

    Mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh của mình trong phim Âm tính, khiến người hâm mộ chú ý. Cô viết: "Môi xinh từ thời đóng Âm tính nha". Ở phần bình luận, nhiều bạn bè nhận xét Mai Phương Thúy ngày xưa nhìn ngây thơ, nhan sắc trong veo. Hoa hậu liền trả lời khi đóng phim, cô mới 19-20 tuổi.

    Âm tính cũng là bộ phim duy nhất Mai Phương Thúy tham gia tính đến lúc này. Nội dung phim kể về một cô gái xinh đẹp, sớm đoạt vương miện hoa hậu. Nhưng sau đó, cô rơi vào cạm bẫy đồng tiền và danh vọng. Hết thời, cô tự biến mình thành gái điếm. Đến khi tìm được tình yêu đích thực và quyết định giải nghệ, cô phát hiện mình nhiễm HIV.

    Diễn viên Trương Minh Cường ly hôn sau 9 năm sang Mỹ định cư

    Diễn viên Trương Minh Cường cùng vợ và 2 con.

    Ngày 17/8, thông tin Trương Minh Cường được chia sẻ trên báo chí. Một nhà sản xuất nổi tiếng tiết lộ, nam diễn viên Gió nghịch mùa đã ly hôn vợ. "Cả hai kết thúc hôn nhân cách đây 2 năm chứ không phải gần đây", người này nói.

    Trước khi Trương Minh Cường ly hôn, vào tháng 7, trên trang cá nhân, Trương Minh Cường vẫn đăng ảnh đi chơi vui vẻ với vợ con.

    Vợ chồng Trương Minh Cường kết hôn năm 2009. Cả hai sang Mỹ định cư vào năm 2010. Bà xã nam diễn viên vốn là giám đốc một công ty truyền thông khi ở Việt Nam. Thời gian đầu sang Mỹ, vợ chồng anh vất vả và gặp khó khăn khi phải ở nhà thuê. Sau đó, cuộc sống của gia đình nam diễn viên ổn định hơn nhờ buôn bán nhỏ.

    Đến năm 2017, Trương Minh Cường về nước, trở lại với nghệ thuật. Anh đóng chính và tham gia sản xuất phim Sứ mệnh sinh tử. Anh đã thực hiện nhiều cảnh quay nguy hiểm như bay người qua kính. Do đó, trong thời gian quay phim, anh đã bị gãy tay, chảy máu mặt.

    Trước báo chí, nam diễn viên thường dành nhiều lời khen tặng vợ. Anh khen vợ đảm đang, khéo biết thu vén, giúp cuộc sống của gia đình ổn định. Thu Huyền cũng ủng hộ Trương Minh Cường theo đuổi nghệ thuật.

    Cha Tạ Đình Phong 82 tuổi yêu lại vợ cũ sau 43 năm ly hôn

    Rộ tin đồn Tạ Hiện nối lại tình xưa với vợ cũ.

    Trang Sina đưa tin nam diễn viên kỳ cựu của Hong Kong, Tạ Hiền quay trở lại với người vợ cũ, nữ nghệ sĩ Chân Trân. Cặp đôi kết hôn năm 1974, sau đó ly hôn năm 1976, tái hợp sau 43 năm chia tay.

    Theo truyền thông Hong Kong, hồi tháng 6, ông Tạ Hiền tham gia một buổi trà chiều và gặp lại vợ cũ. Bà Chân Trân năm nay đã 71 tuổi nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng. Cả hai trò chuyện ăn ý và phát triển tình cảm. Sau đó Tạ Hiền còn tham gia một sự kiện của vợ cũ tại Đài Loan.

    Tạ Hiền chia sẻ năm xưa ông là một người nhút nhát, không dám thổ lộ tình cảm với bà Chân Trân. Sau đó nhờ quay phim cùng nhau, ông mới dần quen biết và theo đuổi bà. Cả hai yêu đương kín đáo trong nhiều năm, sau đó bị gia đình nhà gái biết được mới tổ chức kết hôn.

    Khi hai nghệ sĩ đã trở thành vợ chồng, nam diễn viên Lưu Gia Xương vẫn tích cực theo đuổi bà Chân Trân, thậm chí theo bà sang Nhật Bản để tỏ tình. Vì vậy, chỉ sau chưa đầy 3 năm kết hôn, họ đường ai nấy đi. Tạ Hiền sau khi ly hôn thường chạy xe lên núi khóc vì nhớ vợ.

    Theo Apple Daily, hai ông bà phát triển "tình yêu tuổi xế chiều" và có dự định sang Paris, Pháp kết hôn. Tuy nhiên, bà Chân Trân phủ nhận. Bà khẳng định đã nối lại duyên xưa với Tạ Hiền nhưng cả hai giống như bạn tâm giao.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1882019-noo-phuoc-thinh-de-rau-nam-tinh-don-tim-fan-ham-mo-a289177.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan