+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/8/2020: Hotgirl bốc vác nổi tiếng tham gia show hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hotgirl bốc vác nổi tiếng tham gia show hẹn hò

    Hotgirl bốc vác nổi tiếng Hong Kong (Trung Quốc) Chu Thiên Bội mới đây đã xuất hiện tại show hẹn hò với tư cách người chơi.

    Cô cho biết dù làm việc trong ngành xây dựng với đa số đồng nghiệp là nam giới, cô đã độc thân nhiều năm nay vì vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính.

    Hơn 10 năm làm công việc bốc vác nặng nhọc, Thiên Bội hy vọng bạn trai tương lai có thể hiểu được công việc của mình cũng như "ở bên cạnh mỗi khi bản thân mệt mỏi, yếu đuối".

    Trong chương trình, có hai chàng trai muốn hẹn hò Chu Thiên Bội. Cuối cùng, cô từ chối nhạc sĩ Gao Yichen (30 tuổi) và chọn nhân viên truyền thông Vinh Địch Thân (35 tuổi).

    Jisoo chính thức thử sức với diễn xuất

    Truyền thông xứ Hàn đưa tin, Jisoo (Black Pink) sẽ tham gia vào một bộ phim truyền hình mới từ nhà sản xuất phim "Sky Castle".

    Mydaily cho hay, Jisoo sẽ tham gia vào đội hình cho một bộ phim truyền hình sắp tới có tựa đề là "Snowdrop" với vai trò là một vai chính. Bộ phim hiện đang được thảo luận về kế hoạch phát sóng với jTBC.

    Được biết, "Snowdrop" là tác phẩm được tạo ra bởi biên kịch Yoo Hyun Mi và đạo diễn Cho Hyun Tak. Những tên tuổi đã làm nên sự thành công của siêu phẩm "Sky Castle" năm 2018.

    Đây sẽ là vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Jisoo. Trước đó, Jisoo đã xuất hiện trong phim "The Producers" của KBS và "Arthdal ​​Chronicles" của tvN nhưng chỉ đóng vai khách mời.

    Lý Nhược Đồng gây ngỡ ngàng khi tiết lộ tuổi thật

    Lý Nhược Đồng vừa đón tuổi mới vào ngày 16/8 vừa qua. Trong ngày sinh nhật, cô tiết lộ với người hâm mộ về tuổi thật mà mình vẫn che giấu bấy lâu nay.

    Theo đó, Lý Nhược Đồng đã bước sang tuổi 54, thay vì 47 như mọi người thường nhận định. Con số này chênh lệch 7 tuổi so với thông tin cá nhân mà công chúng đã biết trước đó về nữ diễn viên.

    Tiết lộ này khiến không ít người thấy choáng váng bởi ở tuổi 54, Lý Nhược Đồng vẫn sở hữu thân hình thon gọn, ngoại hình trẻ trung.

    Dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Lý Nhược Đồng vẫn là tên tuổi được khán giả yêu thích, các thương hiệu lớn ưa chuộng vì đời tư ít scandal.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1882020-hotgirl-boc-vac-noi-tieng-tham-gia-show-hen-ho-a335371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan