+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/9/2020: Hồ Ngọc Hà lần đầu công khai ảnh bụng bầu "vượt mặt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hồ Ngọc Hà lần đầu công khai ảnh bụng bầu "vượt mặt"

    Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng khi đăng tải trên story Instagram của mình hình ảnh đời thường đang đi dạo phố và kiểm tra công việc kinh doanh.

    Điều đáng chú ý là "nữ hoàng giải trí" không che bụng bầu như mọi khi nữa mà thoải mái để lộ vòng hai đã "lùm lùm" của mình.

    Khi bước vào những tháng cuối thai kỳ, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" thoải mái hơn trong việc khoe dáng mà không cần giấu kỹ như trước.

    Trước đó, vào đêm nhạc "Private Show: Love Songs" diễn ra vào hôm 12/9, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng thay mặt xác nhận thông tin Hà Hồ đang mang song thai ngay trên sóng livestream.

    Nam ca sĩ chia sẻ: "Ngày hôm qua lúc tập với Hà, Tuấn hết hồn thiệt. Tuấn cũng đọc báo, nhưng không nghĩ nó to như vậy. Tuấn đâu nói dối được. Làm như chuyện bí mật ý, cả nước người ta cũng biết mà. Không chỉ một mà là hai nha, thuận buồm xuôi gió nhé".

    Sau đó, Hà Hồ ngượng nghịu chia sẻ, cô chỉ muốn khán giả tập trung vào các sản phẩm âm nhạc hơn là chuyện đời tư.

    Cường Đô La khoe ảnh họp phụ huynh cho Subeo

    Trên trang cá nhân, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) đăng tải hình ảnh đi họp phụ huynh cho Subeo kèm theo lời chia sẻ: “Họp phụ huynh đầu năm cho anh hai. Year 6”.

    Dưới phần bình luận, có ý kiến thắc mắc rằng Subeo sinh năm 2010, đến hiện tại tròn 10 tuổi thì sẽ phải học lớp 5 mới đúng, nhưng “đại gia phố núi” lại chú thích là lớp 6.

    Sau đó, Cường Đô La lên tiếng giải thích rằng bé Subeo học hệ 13 năm theo các chương trình nước ngoài chứ không phải 12 năm theo hệ thống giáo dục Việt Nam.

    Hiện tại, cậu cả nhà Cường Đô La đang theo học lớp 6, lớp cuối cấp tiểu học tại trường quốc tế BIS (British International School).

    Độ Mixi lại xuất hiện trên VTV24

    Mới đây, phóng sự trong "Chuyển động 24h" của VTV24 đã đề cập về sự tự do và trách nhiệm của các streamer.

    Theo đó, VTV đưa tin về vấn nạn nói bậy, chửi tục ở các streamer và đề nghị các cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc để ngăn chặn các ảnh hưởng xấu, khi mà những streamer này có lượt xem và fan hâm mộ rất lớn.

    Đặc biệt, trong bản tin này, Độ Mixi lại tiếp tục trở thành ví dụ điển hình cho những streamer có từ ngữ tục tĩu. Như những ai thường xuyên xem stream cũng hiểu, nói năng bỗ bã là một trong những đặc trưng của kênh stream "Tộc trưởng Độ Tày".

    Không chỉ vậy, bản tin của VTV còn kéo theo rất nhiều cái tên “lão làng” khác như PewPew, Thầy Giáo Ba…

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1892020-ho-ngoc-ha-lan-dau-cong-khai-anh-bung-bau-vuot-mat-a339381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan