+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/7: Phát ngôn về "quỹ đen" của Đan Trường gây chú ý hậu ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Phát ngôn về "quỹ đen" của Đan Trường gây chú ý hậu ly hôn

    Sáng 18/7, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối khi bà xã của nam ca sĩ ca sĩ Đan Trường bất ngờ thông báo cặp đôi đã “đường ai nấy đi" sau 8 năm chung sống. Nhìn lại chặng đường yêu của họ, nhiều khán giả từng phải ghen tị vì cuộc sống hôn nhân viên mãn.

    Giữa thông tin “đường ai nấy đi" với Thuỷ Tiên, những thông tin, phát ngôn của Đan Trường bất ngờ bị “đào” lại. Mới đây, cư dân mạng lại rầm rộ chia sẻ ​​​phát ngôn của nam ca sĩ liên quan đến chuyện “quỹ đen".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 19 7 phat ngon ve quy den cua dan truong gay chu y1
    Đan Trường từng không ngần ngại chia sẻ câu chuyện liên đến tài chính.

    Cụ thể, Đan Trường chia sẻ với báo Thanh Niên: “Quỹ đen thì tôi cũng có chút xíu để làm chuyện riêng. Thực sự mà nói bên Mỹ khác Việt Nam. Tiền của Thủy Tiên thì cô ấy giữ, còn tiền của tôi thì tôi giữ, chứ không như ở Việt Nam tiền bạc để chung rồi kiểm soát, báo cáo.

    Thực sự, ai cũng có điều kiện quá tốt nên cũng không khắt khe chuyện đó. Thủy Tiên muốn mua đồ, tặng quà ai thì đó là chuyện của cô ấy, và tôi cũng vậy". Hiện, phát ngôn này của nam ca sĩ Đan Trường đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cư dân mạng.

    Hòa Minzy "mát lòng mát dạ" khi được con trai 21 tháng tuổi khen xinh

    Dù chỉ mới “lộ mặt” cách đây không lâu nhưng con trai của Hòa Minzy đã nhanh chóng bước chân vào hàng ngũ những hot kid đình đám của Vbiz. Cậu bé có vẻ ngoài sáng sủa, đáng yêu và đặc biệt là vô cùng thông minh, lanh lợi từ nhỏ.

    Dù không thể ra ngoài trong tình hình dịch như thế này nhưng “mẹ bỉm” Hòa Minzy vẫn chăm chỉ làm điệu mỗi ngày. Bên cạnh việc chăm sóc nhan sắc, nữ ca sĩ thường xuyên diện đồ đẹp, trang điểm để có diện mạo xinh đẹp, tươi tắn. Dĩ nhiên, một động lực to lớn để Hòa Minzy “lên đồ” như thế này chính là lời khen của con trai.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 19 7 phat ngon ve quy den cua dan truong gay chu y2
    Nhìn thấy mẹ Hòa, bé Bo biểu cảm bất ngờ và sau đó khen "Xinh".

    Trong đoạn clip mới chia sẻ, Hòa Minzy vừa mới mặc đồ đẹp, make-up xong, khi chưa kịp hỏi gì thì đã nhận được lời khen: “Xinh, mẹ Hòa xinh”. Bé Bo vừa khen nhẹ nhàng, mẹ Hòa Minzy cũng đủ mát lòng mát dạ và cảm thán: “Trời ơi là trời”.

    Đăng đoạn clip này lên trang cá nhân, Hòa Minzy tâm sự: “Bình thường có bố khen mẹ xinh, giờ Bố ở xa thì con trai phải bù đắp chứ nè”. Bên cạnh đó bên dưới phần bình luận, mẹ bỉm không khỏi thích thú với “dáng đứng như mấy anh thanh niên tán gái” của con trai.

    Chồng cũ Britney: "Tôi đã bị lừa ký giấy ly hôn với cô ấy"

    Người chồng đầu tiên của Britney Spears là Jason Alexander tiết lộ lý do cuộc hôn nhân với nữ ca sĩ năm 2004 chỉ kéo dài vỏn vẹn 55 giờ là vì sự thao túng từ những người quản lý Britney.

    Người hâm mộ có thể vẫn nhớ, ngôi sao nhạc pop Britney Spears và người bạn thời thơ ấu Jason Alexander đã kết hôn tại nhà thờ ở Las Vegas vào 4h sáng trong một lễ cưới riêng lãng mạn chỉ hai người họ với nhau, nhưng rồi cuộc hôn nhân của họ bị hủy bỏ chỉ sau ba ngày.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 19 7 phat ngon ve quy den cua dan truong gay chu y3
    Jason Alexander và Britney Spears.

    Trong chương trình podcast Toxic: The Britney Spears Story cuối tuần này, Jason Alexander lần đầu kể về vụ chia rẽ nổi tiếng đó, khẳng định rằng anh đã bị lừa ký vào giấy "hủy bỏ kết hôn".

    "Họ nói với tôi rằng nếu tôi ký vào tờ đơn đó - tức là giấy hủy bỏ kết hôn - họ sẽ để tôi và Britney tiếp tục mối quan hệ. Và nếu chúng tôi vẫn cảm thấy yêu nhau trong sáu tháng tiếp theo, họ sẽ để chúng tôi kết hôn chính thức", Jason giải thích. "Thế nên tôi đã không có lý do nào để không tin. Tôi nghĩ họ nói thật. Họ đã cho phép Britney và tôi gọi điện trò chuyện với nhau mỗi ngày".

    Jason cho biết anh đã ngây thơ tin vào câu chuyện mà những người quản lý Britney nói, đã ký vào tờ đơn vô hiệu hóa giấy đăng ký kết hôn của họ - một kiểu kết thúc hôn nhân đặc biệt mà hai người sẽ không được phân chia tài sản của nhau, khác với ly hôn. Jason tin rằng sau thời gian thử thách, anh sẽ có cuộc hôn nhân thực sự với Britney. Tuy nhiên sau đó luật sư của Jason thông báo với anh sự thật phũ phàng rằng sau 30 ngày, tờ đơn hủy bỏ kết hôn sẽ có hiệu lực vĩnh viễn.

    "Theo đúng nghĩa đen, vào ngày thứ 31, tôi đã cố gọi điện cho Britney nhưng chỉ nghe thấy tiếng 'bíp, bíp, bíp", Jason nhớ lại. "Tôi đã thốt lên: 'Họ đã lừa mình rồi! Thật khốn nạn!'. Tất cả chuyện này là thế đó".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-19-7-2021-phat-ngon-ve-quy-den-cua-dan-truong-gay-chu-y-hau-ly-hon-a507483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan