+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/9: Ông xã Việt Hương cảnh báo tin đồn thất thiệt về bệnh tình ca sĩ Phi Nhung

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ông xã Việt Hương cảnh báo tin đồn thất thiệt về bệnh tình ca sĩ Phi Nhung

    Thời gian gần đây, những tin đồn Phi Nhung bay chuyên cơ sang Mỹ hay việc cư dân mạng lan truyền thông tin thất thiệt rằng giọng ca quê Gia Lai không qua khỏi vì COVID-19 gây chú ý. Trước những thông tin không chính xác này, Hoài Phương - ông xã Việt Hương đã nhanh chóng đính chính.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 19 9 ong xa viet huong canh bao tin don that thiet ve benh tinh ca si phi nhung2
    Hoài Phương đính chính tin đồn về sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung.

    Vừa qua trên các nền tảng mạng xã hội xuất hiện loạt tin đồn có tiêu đề: "Việt Hương ngã quỵ bên linh cữu Phi Nhung" khiến người hâm mộ, khán giả vô cùng lo lắng, bất an. Rất nhiều người đã để lại bình luận dưới các bài đăng của Hoài Phương hỏi về tình hình hiện tại của giọng ca Bông điên điển. Trước thông tin không có căn cứ này, nam nhạc sĩ xác nhận hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội là giả mạo. Anh cảnh báo: "Đừng xem hay đừng tin những báo lá cải hay tin YouTube của những tin này".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 19 9 ong xa viet huong canh bao tin don that thiet ve benh tinh ca si phi nhung1
    Việt Hương và ông xã.

    Phi Nhung phải chuyển viện trong đêm vì tình trạng sức khỏe chuyển biến xấu vào ngày 26/8, đến nay đã gần 1 tháng điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Do đó có rất nhiều tin đồn thất thiệt liên quan đến nữ ca sĩ khiến công chúng hoang mang. Để tránh những tin giả, siêu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ những cái tên cung cấp thông tin chính thức sức khỏe giọng ca quê Gia Lai điều trị COVID-19. Cô nhấn mạnh khán giả chỉ nên cập nhật thông tin chính thống từ những người thân, tránh những tin đồn thất thiệt không được kiểm chứng, xác thực.

    Cường Đô La gây hoang mang khi khoe cùng vợ đi du lịch giữa mùa dịch

    Mới đây, Cường Đô La vừa khiến cõi mạng "dậy sóng" khi khoe ảnh cùng bà xã Đàm Thu Trang vi vu sau thời gian dài nghỉ dịch. Trên Facebook cá nhân, chồng Đàm Thu Trang đăng tải ảnh 2 vợ chồng vui vẻ "check in" trên máy bay và còn thông báo trốn con cưng để đi chơi. Ngay lập tức, cặp đôi gây tranh cãi vì bức ảnh cởi bỏ khẩu trang để "sống ảo".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 19 9 ong xa viet huong canh bao tin don that thiet ve benh tinh ca si phi nhung3
    Sau nhiều tháng nghỉ dịch, Cường Đô La bất ngờ khoe ảnh check-in cùng vợ trên sân bay để trốn con đi chơi.

    Giữa lúc dân mạng đang bàn tán xôn xao, Cường Đô La phải vội lên tiếng đính chính ngay và luôn để tránh bị công kích: "Thèm đi chơi quá nên lấy hình cũ ra sống ảo mong mọi người thông cảm". Người hâm mộ nhanh chóng hiểu ra rằng do ở nhà quá lâu nên vợ chồng "đại gia phố núi" đăng tải hình ảnh du lịch trước đây để giải tỏa. 

    Được biết, trong suốt những tháng phải ở nhà do dịch bệnh, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang dành hết thời gian để chăm sóc 2 con nhỏ.

    Hailey Bieber bác tin đồn bị chồng ngược đãi

    Người mẫu 24 tuổi Hailey Bieber khẳng định Justin Bieber luôn yêu chiều cô, trái ngược hoàn toàn với những tin đồn vô căn cứ phát tán trên mạng.

    Trong chương trình podcast 4D với Demi Lovato cuối tuần này, bà xã ngôi sao nhạc pop phản ứng trước những đồn đại không hay về cuộc sống của vợ chồng cô. "Bạn cần phải biết sự thực phía sau mọi thứ. Có rất nhiều câu chuyện thêu dệt về tôi, về anh ấy và mối quan hệ của chúng tôi", Hailey nói. "Một tin đồn khủng khiếp phát tán rằng Justin đối xử không tốt với tôi và anh ấy ngược đãi tôi. Điều đó hoàn toàn sai sự thật".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 19 9 ong xa viet huong canh bao tin don that thiet ve benh tinh ca si phi nhung4
    Vợ chồng Justin Bieber thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào trên Instagram.

    Hailey cho biết, trái ngược với những lời đồn đại, Justin là một người chồng tuyệt vời: "Tôi thực sự may mắn khi ở bên một người cực kỳ tôn trọng mình, một người bạn đời khiến tôi cảm thấy mỗi ngày mình đều là người đặc biệt. Khi đọc được những tin đồn đó, tôi chỉ có thể thốt lên: 'Ủa, kỳ vậy?'. Và những người quen biết chúng tôi cũng sẽ có phản ứng giống tôi".

    Có người viết rằng vợ chồng Bieber đang "khốn khổ trong hôn nhân" nhưng Hailey khẳng định cô và Justin chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế. "Chúng tôi luôn ám ảnh về nhau và luôn tràn ngập niềm vui bên nhau", người đẹp bộc bạch.

    Hailey - con gái của nam diễn viên Stephen Baldwin, cháu ngôi sao Trân Châu cảng Alex Baldwin - thừa nhận chịu nhiều áp lực từ dư luận khi kết hôn với người nổi tiếng như Justin Bieber. Tuy nhiên, Hailey tiết lộ Justin rất tâm lý, luôn động viên và giúp cô vượt qua mọi khó khăn: "Anh ấy luôn nói kiểu 'em rất tuyệt vời, đáng yêu. Bạn bè, gia đình quý mến em và anh yêu em'. Thành thật mà nói, anh ấy là người bạn thân nhất của tôi, bởi vậy đôi khi không cần nói gì tôi cũng hiểu được tấm lòng của anh ấy".

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-19-9-2021-ong-xa-viet-huong-canh-bao-tin-don-that-thiet-ve-benh-tinh-ca-si-phi-nhung-a513658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan