+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/10/2020: Fan gọi Sơn Tùng khi Thiều Bảo Trâm bị "đánh hội đồng" trong MV mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Fan gọi Sơn Tùng khi Thiều Bảo Trâm bị "đánh hội đồng" trong MV mới

    Tối ngày 18/10, Thiều Bảo Trâm phát hành teaser MV "Một mình có buồn không".

    Trong teaser MV, Thiều Bảo Trâm hóa thân vai Hải An, một cô gái 22 tuổi, sống một mình cùng em gái và không có cha mẹ từ nhỏ. Bên cạnh Thiều Bảo Trâm, diễn viên Hoàng Trung cũng xuất hiện và đảm nhận vai Phong. Có thể thấy, Phong là một anh chàng ấm áp và luôn sẵn sàng giúp đỡ Hải An nhưng cô nàng lại tỏ ra lạnh lùng, liên tục đẩy Phong ra xa.

    Teaser MV mở ra một tình huống khá căng thẳng đó là Thiều Bảo Trâm nhận ngay một cú tát giáng trời từ thủ lĩnh một nhóm nữ quái. Ngay sau đó, lời khuyên từ Phong dành cho Hải An vang lên: “Bạo lực không thể giải quyết bằng bạo lực". Đoạn teaser MV khép lại bằng cảnh Thiều Bảo Trâm và nhóm nữ quái xông vào nhau đầy căng thẳng.

    Ngay sau khi teaser lên sóng, nhiều khán giả đã không khỏi thể hiện sự thích thú dành cho dự án lần này của Thiều Bảo Trâm. Thậm chí, có fan còn đòi... mách cả Sơn Tùng M-TP vì thấy Thiều Bảo Trâm bị ăn cái tát trời giáng trong MV.

    Triệu Lệ Dĩnh chiếm "spotlight" ở lễ trao giải Kim Ưng

    Tối 18/10, lễ trao giải thưởng truyền hình Kim Ưng 2020 diễn ra tại Hồ Nam, Trung Quốc, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

    Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh thể hiện sự nổi bật về nhan sắc lẫn những hoạt động trong lễ trao giải. Cô xuất hiện xinh đẹp như một nàng công chúa với váy xanh nhiều tầng. Tạo hình của cô nhận được sự tán thưởng của công chúng và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.

    Bên cạnh đó, bà xã Phùng Thiệu Phong được đề cử ở cả hai hạng mục quan trọng Nữ diễn viên xuất sắc (Thị hậu) và Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Tuy cô không thể thắng được Đồng Dao ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất nhưng lại giành giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất với số phiếu bình chọn vượt trội so với người xếp ở vị trí thứ hai là Tống Thiến.

    Triệu Lệ Dĩnh lên nhận giải này cùng Vương Nhất Bác, người giành giải Nam diễn viên được yêu thích nhất. Cặp chị em cách nhau 10 tuổi khoe visual đỉnh cao khiến dân tình bàn tán liên tục.

    Thủy Tiên kêu gọi quyên góp được 60 tỷ ủng hộ người dân miền Trung

    Sáng 19/10, Thủy Tiên đăng tải cập nhật về số tiền mà người dân cả nước quyên góp thông qua tài khoản của cô đã ủng hộ miền Trung vượt qua khó khăn vì thiên tai.

    Theo đó, Thủy Tiên cho biết: "Tổng chuyển khoản Tiên đã nhận đến thời điểm này là hơn 60 tỷ đồng. Đã rút ra một số tiền mặt cho người dân và chuyển khoản mua lương thực, Tiên đang xin ngân hàng bản sao kê để mọi người tiện theo dõi".

    Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn chân thành trước tình cảm, sự ủng hộ của mọi người và khẳng định, với số tiền này sẽ làm được rất nhiều điều để giúp đỡ người dân.

    Bên cạnh đó, cô cũng thông tin về lịch trình của bản thân cùng đoàn từ thiện. Bà xã Công Vinh chia sẻ: "Hiện tại Tiên đang trên đường ra Quảng Bình đi từ 4h30 sáng, Đi trên đường công an chặn các chốt không cho xe lưu thông nữa, nhưng mà các chú công an thấy đoàn mình đi hỗ trợ nên cũng giúp cho mình đi qua. Cảm ơn vì tất cả".

    Ngoài ra, Thủy Tiên hài hước tiết lộ về tình hình hiện tại của bản thân. Cô chia sẻ, vào ngày quyết định bay ra Huế để hỗ trợ người dân từ tuần trước, nữ ca sĩ chỉ dự định đi 1-2 ngày nên đem theo 2 bộ đồ và 1 bộ áo mưa. Tuy nhiên, hành trình hiện tại đã kéo dài tới gần 1 tuần nên cô không còn đồ để mặc. Không chỉ vậy, vì lội nước quá nhiều nên chân Thủy Tiên đang bị nổi ghẻ.

    "Hôm qua chồng hỏi ca sĩ gì mà bị ghẻ ghê quá, có khi nào về chồng bỏ vì bị ghẻ không trời!", Thủy Tiên dí dỏm kể lại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-19102020-fan-goi-son-tung-khi-thieu-bao-tram-bi-danh-hoi-dong-trong-mv-moi-a343061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan