+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/11: Quang Hải thừa nhận không may mắn trong chuyện tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quang Hải thừa nhận không may mắn trong chuyện tình cảm

    Quang Hải là một trong những khách mời tham dự đám cưới Công Phượng - Viên Minh ở Phú Quốc tối 18/11. Trong phần giao lưu với khách mời, cầu thủ của CLB Hà Nội đã có những trải lòng khi nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm.

    Quang Hải chia sẻ: "Bây giờ nói như nào nhỉ. Em là một người may mắn trong công việc của mình nhưng trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm. Em rất là mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm".

    Trước đó, Quang Hải bị hack Facebook, nghi lộ tin nhắn riêng tư nhạy cảm về các cô gái. Thời gian gần đây, cô gái tưởng đang hẹn hò với Quang Hải lại bất ngờ bị tố là kẻ thứ ba chia rẽ một cặp đôi khác. Đến lúc này, khán giả mới biết được chuyện Quang Hải đã chia tay bạn gái người Nha Trang, dù trước đó không lâu cặp đôi vẫn xuất hiện bên nhau.

    Wowy bênh vực GDucky

    Trong đêm chung kết Rap Việt, á quân GDucky đã có hành động gây tranh cãi khi bật khóc ngay trên sân khấu sau đó hô lớn: "When I say G, you say Ducky" (Khi tôi nói G, bạn hãy nói Ducky) khích lệ bản thân và những người ủng hộ mình. Khán giả bên dưới khán đài cũng đã đồng thanh hô theo.

    Phản ứng này khiến anh nhận nhiều chỉ trích. Nhiều cư dân mạng cho rằng GDucky thiếu tôn trọng Dế Choắt - người về đích với vị trí cao nhất. Và dường như anh cảm thấy mình xứng đáng làm quán quân hơn nên mới hành xử như vậy. Một số khác thì nhận định GDucky còn trẻ, việc anh không kìm chế được cảm xúc nhất thời có thể hiểu và thông cảm.

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Tri thức trực tuyến, Wowy - HLV của Dế Choắt đã có chia sẻ về tình huống này. Theo nam rapper, mọi người đang hiểu lầm GDucky.

    Wowy chia sẻ: "Tôi nghĩ đó là tình huống liên quan đến khâu biên tập và truyền thông mà mọi người thường gặp phải. Một khoảnh khắc nhưng có hai nội dung.

    Vào thời điểm đó, khi tung hô tên quán quân là Dế Choắt, anh Trấn Thành cũng gọi tên á quân là GDucky. Với tinh thần của một MC trong chương trình về rap, anh Trấn Thành muốn khuếch tán cảm xúc. Trong không khí ấy, GDucky đang vô cùng xúc động. Cậu ấy có khóc, nước mắt chảy ra. Đó là tính cách mạnh mẽ của một rapper, luôn hừng hực khí thế chiến đấu đến cùng.

    Tất cả thứ đó gộp lại khiến mọi người lầm tưởng GDucky không hài lòng về kết quả chung cuộc. Cậu ấy không phải là người như vậy đâu. Khán giả nên có cái nhìn bao quát để đánh giá sự việc. Nhiều khi hình ảnh có thể gây nên sự hiểu lầm đáng tiếc".

    Minh Tú một lần nữa đối đầu Hoàng Thùy

    Sau Hoàng Thùy và Kiều Loan, vị HLV cuối cùng của Đại sứ Hoàn mỹ 2020 đã được chính thức xác nhận là Minh Tú.

    Cả ba sẽ lựa chọn học trò trong top 55 và sẽ đào tạo trở thành những "chiến binh" cùng nhau chinh phục ngôi vị quán quân năm nay.

    Minh Tú cho biết: "Nhận được lời mời từ chương trình Tú cảm thấy rất vui và hào hứng, vì ở Việt Nam cuộc thi dành cho các bạn trong cộng đồng LGBTQI+ và chuyển giới nữ không nhiều nên Tú muốn góp phần làm nên một điều gì đó ý nghĩa và đặc biệt cho các bạn. Tú cảm nhận được sự khó khăn của các bạn khi cố gắng để sống được là chính mình.

    Vì vậy, sự có mặt của Tú ở chương trình không phải làm một HLV mà sẽ như một người bạn, người chị sẽ yêu thương và chia sẻ những điều Tú biết giúp các bạn phần nào tự tin hơn để thực hiện ước mơ của đời mình.

    Điều Tú mong là sẽ mang đến được niềm vui và tiếng cười cho mọi người trong chương trình năm nay, tuy nhiên cũng sẽ cùng team chiến thắng những thử thách và tìm ra được người xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1911-quang-hai-thua-nhan-khong-may-man-trong-chuyen-tinh-cam-a346538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan