+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/12: Hé lộ vật quan trọng NSƯT Hoài Linh muốn đặt vào linh cữu nghệ sĩ Chí Tài

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hé lộ vật quan trọng NSƯT Hoài Linh muốn đặt vào linh cữu nghệ sĩ Chí Tài

    Nghi thức phát tang và thăm viếng cho cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ đã diễn ra tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ) vào lúc 2h sáng ngày 19/12 (theo giờ Việt Nam).

    Sau phần phát biểu của anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài, một người bạn của nghệ sĩ Chí Tài là chị Tô Ngọc Thuỷ đã tiết lộ cuộc gọi với nghệ sĩ Hoài Linh.

    Chị Ngọc Thủy chia sẻ: "Thứ bảy tuần vừa rồi là tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam. Sau khi làm lễ xong thì nghệ sĩ Hoài Linh cũng là người Công giáo có gọi điện cho Thuỷ bảo rằng: 'Chị Hai ơi, chị Hai đặt giùm em chuỗi mân côi để trong quan tài anh Chí Tài hộ em vì anh Chí Tài muốn giữ một cái gì kỉ niệm của chị Hai'".

    Được biết, NSƯT Hoài Linh đã thức trắng để theo dõi tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ. Anh viết một bài thơ thay lời tiễn biệt với người anh thân thương của mình.

    Team Minh Tú chiến thắng thử thách đầu tiên của Đại sứ hoàn mỹ 2020

    Tập 2 của Đại sứ Hoàn mỹ 2020 kết thúc với màn chiến thắng đầu tiên đến từ đội của HLV Minh Tú trong thử thách chụp ảnh với sản phẩm. Bước vào thử thách, theo quy định của BTC, trong 5 phút đầu tiên, HLV Minh Tú sẽ không được tham gia vào việc hướng dẫn đội, cô chỉ có thể nhìn và quan sát các thí sinh từ xa.

    Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước của HLV Minh Tú dành cho 5 thí sinh, các thành viên của team Minh Tú gồm: Mộng Thường, Trân Đài, Cadie Huỳnh Anh, Chau Kim Sang và Vũ Thu Phương cũng đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình tuy vẫn còn nhiều vấp váp với sự dẫn đội của Mộng Thường.

    Kết thúc 5 phút đầu tiên, HLV Minh Tú bước vào set chụp với những hướng dẫn cụ thể hơn, nêu được những khuyết điểm của từng thành viên. Chưa dừng ở lại đó, trong phần chụp, với sự tham gia của bạn diễn của đội Minh Tú là chú cá sấu con đã khiến phần thi trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

    Nếu ở phần chụp đầu khá suôn sẻ thì sự xuất hiện của bạn diễn lại khiến cho phần thi của 5 thành viên khá lúng túng và khó kiểm soát. Tuy nhiên, với sự động viên và củng cố tinh thần đến từ HLV Minh Tú, không quá lâu sau, đội của HLV Minh Tú đã lấy lại được phong độ và xuất sắc chiến thắng thử thách đầu tiên với sự bình chọn đến từ ban giám khảo và nhãn hàng.

    Rain tiết lộ đã yêu đơn phương Kim Tae Hee suốt 1 năm

    Mới đây, trong chương trình Season B Season, Rain đã có tiết lộ hiếm hoi về hành trình tình yêu với bà xã Kim Tae Hee.

    Nam ca sĩ thừa nhận anh là người chủ động tiếp cận và theo đuổi trong mối quan hệ với người đẹp họ Kim.

    “Tôi đã để ý cô ấy suốt một năm. Phải mất thời gian dài tôi mới có dũng khí để ngỏ lời hẹn hò với cô ấy. Tôi đã yêu đơn phương trong một năm”, nam diễn viên kiêm ca sĩ tiết lộ. Về cuộc sống hôn nhân với Kim Tae Hee, Rain tâm sự: "Tôi luôn cảm thấy như đang trong mơ".

    Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Rain tiết lộ một thói quen của mình: "Tôi hôn vợ mỗi sáng và tối".

    Việc Rain nhắc đến Kim Tae Hee là một điều đầy bất ngờ, bởi từ trước tới giờ hai vợ chồng có một thỏa thuận ngầm là sẽ không nói về cuộc sống riêng tư trên các mặt báo.

    Rain từng thừa nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi rất thận trọng khi đề cập đến gia đình. Với vai trò là một nghệ sĩ, tôi buộc phải làm như vậy".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1912-he-lo-vat-quan-trong-nsut-hoai-linh-muon-dat-vao-linh-cuu-nghe-si-chi-tai-a349920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan