+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/2: "Ký sinh trùng" bị tố đạo nhái phim Ấn Độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hiền Hồ khoe vẻ gợi cảm thanh mảnh với áo tắm

    Dáng vẻ thanh mảnh, gợi cảm của Hiền Hồ.

    Mới đây, Hiền Hồ đã khoe những hình ảnh cô diện áo tắm tạo dáng bên hồ bơi trên trang cá nhân. "Cứ đi rồi sẽ đến. Cứ im lặng rồi sẽ qua", Hiền Hồ chú thích trong bài đăng của mình.

    Loạt hình ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 được khen có thân hình thanh mảnh, gợi cảm.Sau vài giờ đăng tải, bức ảnh mặc áo tắm của nữ ca sĩ nhận về gần 50.000 lượt thích và nhiều bình luận.

    Bên cạnh sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Hiền Hồ, nhiều người nhanh chóng gọi tên nam diễn viên Anh Đức. Và không để mọi người phải đợi lâu khi Anh Đức cũng đã để lại bình luận dưới bài đăng của Hiền Hồ. Đáp lại lời chú thích của nữ ca sĩ, Anh Đức viết "Cuộc sống mà" cực kì ngắn gọn.

    Dù biết lời bình luận của Anh Đức không có hàm ý gì sâu xa nhưng nhiều người vẫn rất thích thú trước màn tương tác này của hai nghệ sĩ. Có vẻ như Anh Đức vẫn đang rất quan tâm đến Hiền Hồ sau khi được ghép đôi nhiệt tình trên các chương trình truyền hình.

    Bị kiện đạo nhái phim Ấn Độ, nhà sản xuất 'Ký sinh trùng' lên tiếng

    Hình ảnh của bộ phim Ấn Độ Minsara Kanna.

    Mới đây, tờ báo India Today đã báo cáo rằng nhà sản xuất P.L. Thenappan của bộ phim điện ảnh Minsara Kanna đã buộc tội Ký sinh trùng đạo nhái tác phẩm của mình. Ông chia sẻ: "Tôi đã xem Ký sinh trùng của Hàn Quốc và tôi cảm thấy rằng họ đã đánh điểm then chốt từ bộ phim Minsara Kanna. Tôi đang nói chuyện với các luật sư quốc tế và dự tính sẽ sớm nộp đơn kiện các nhà sản xuất Ký sinh trùng". Tuy nhiên, nhà sản xuất P.L. Thenappan không nói rõ phần nào của bộ phim bị đạo nhái.

    Được biết, Minsara Kanna là một bộ phim hài-lãng mạn, sản xuất vào năm 1999 và được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn K.S. Ravikumar.

    "Ngay bây giờ, tôi cảm thấy rất vui vì câu chuyện vì bộ phim đã nhận được giải Oscar, ngay cả khi dùng ‘Minsara Kanna’ như một nguồn cảm hứng. Tuy nhiên, nộp đơn kiện là tùy thuộc vào nhà sản xuất", TNM News dẫn lời đạo diễn K.S. Ravikumar.

    Trước sự việc trên, công ty sản xuất CJ Entertainment của Ký sinh trùng đã lên tiếng trả lời lại những lời cáo buộc này. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo kinh doanh Star Today, một nguồn tin từ CJ Entertainment cho biết: “Chúng tôi không biết gì về tuyên bố đạo nhái từ một bộ phim Ấn Độ. Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin nào liên quan đến vấn đề này”.

    Tiểu quái Sonic xác lập kỷ lục phòng vé mới

    Sau chuỗi thất bại cay đắng của Gemini Man, Terminator: Dark Fate và Rhythm Section, Paramount rốt cuộc cũng giành được một chiến thắng đáng kể với Sonic the Hedgehog. Tác phẩm chuyển thể từ trò chơi điện tử cùng tên của SEGA có mặt tại 4.167 rạp Bắc Mỹ và thu ước tính 57 triệu USD sau ba ngày cuối tuần qua.

    Tính trong toàn kỳ nghỉ Lễ Tổng thống (kéo dài tới hết thứ hai), tổng thu ra mắt của Sonic đạt xấp xỉ 68 triệu USD. Con số vượt qua kỷ lục trước đó của Pokémon: Detective Pikachu (54,3 triệu USD) để giúp tác phẩm trở thành bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử có mở màn cao nhất lịch sử phòng vé Bắc Mỹ.

    Ngoài ra, tác phẩm của đạo diễn Jeff Fowler ước tính đã gặt hái khoảng 100 triệu USD từ phòng vé toàn cầu sau cuối tuần qua. Trước đó, kinh phí sản xuất mà Paramount bỏ ra cho dự án là khoảng 85 triệu USD.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-192-ky-sinh-trung-bi-to-dao-nhai-phim-an-do-a312175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan