+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/2: Ngọc Sơn tiết lộ có thể hít đất 1.500 lần trong 1 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Sơn tiết lộ có thể hít đất 1.500 lần trong 1 ngày

    Ngọc Sơn tâm sự, Tết Nguyên đán Tân Sửu cũng là thời điểm cả nước đang tích cực chống dịch. Bởi vậy, từ sớm anh đã tuân thủ chỉ thị của chính quyền, hạn chế tụ tập mà chỉ đón Tết giản dị, bình yên bên mẹ.

    Trong những ngày này, Ngọc Sơn vẫn sáng tác, thu âm, đặc biệt là tập luyện thể dục thể thao để duy trì sức khỏe dẻo dai.

    Ngọc Sơn cũng tiết lộ về số lần hít đất lên đến hơn 1.000 lần mỗi ngày khiến ai cũng phải gật đầu khâm phục. Chưa dừng ở đó, có những ngày anh hít đất đến 1.500 lần mà không cảm thấy mệt mỏi. Điều đó chứng tỏ sức khoẻ phi thường, cơ thể của anh vẫn hoạt động tốt, sung mãn dù đã ngoài tuổi 50.

    Thời gian khác, anh dành cho việc chăm sóc cây cảnh, hoa lá, hồ cá trong nhà. Ngọc Sơn đặc biệt yêu thích thiên nhiên nên trong biệt thự của anh không thiếu những loại cây cối, hoa lá khoe sắc.

    Trong năm 2021, Ngọc Sơn còn có rất nhiều dự án mới. Anh hé lộ sẽ liên tiếp ra mắt những ca khúc mới viết về mọi miền Tổ Quốc, từ Bắc đến Nam.

    Ngu Thư Hân "mất kiểm soát" khi được trao đổi số điện thoại với Lisa

    Ngu Thư Hân dường như luôn biết cách để tạo sự chú ý. Bởi vậy, có thể nói, dù năng lực của cô ở vị trí trợ giảng còn gây tranh cãi nhưng khả năng "tạo nhiệt" cho chương trình thì khó để chê bai, đó cũng là một loại kỹ năng giải trí mà không phải idol nào cũng có được.

    Ngay sau khi tập 1 "Thanh xuân có bạn 3", tên của Ngu Thư Hân đã bay thẳng lên vị trí top 1 hotsearch bởi màn tương tác đáng yêu với Lisa (BLACKPINK).

    Theo đó, sau khi kết thúc công việc, Lisa đã nói với Thư Hân rằng "Tôi rất nhớ bạn" khiến cô nàng bấn loạn vì hạnh phúc. Ngu Thư Hân cũng nhanh chóng đáp lại: "Tôi thật sự nhớ bạn vô cùng".

    Sự đáng yêu của Ngu Thư Hân khiến Lisa vui vẻ cười tít mắt, thậm chí còn đưa ra lời đề nghị trao đổi số điện thoại với cô học trò. Ngu Thư Hân vui mừng đến nỗi suýt nữa làm lộ số điện thoại trên sóng.

    Sau đó, cô nàng đã add Wetchat (một phần mềm liên lạc tại Trung Quốc) Lisa qua camera. Có được liên lạc của thần tượng, Ngu Thư Hân sung sướng nhảy qua nhảy lại, cười không khép được miệng. "Ngu phú bà" hứa hẹn sẽ không làm phiền Lisa nhưng mỹ nhân Thái Lan tỏ ra rất ngọt ngào khi nhắn nhủ: "Bạn muốn nhắn cho tôi lúc nào cũng được".

    "The Rock" Dwayne Johnson tiết lộ mong muốn tranh cử Tổng thống

    Trong trương chình truyền hình thực tế mới mang tên Young Rock, tài tử Dwayne Johnson đã chia sẻ về những câu chuyện của bản thân thời trẻ. Trong đó, anh đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ mong muốn dấn thân vào chính trường, tranh cử tổng thống Mỹ.

    Dwayne Johnson cho biết: "Tôi thật sự sẽ cân nhắc về việc tranh cử tổng thống trong tương lai nếu đó là điều mọi người mong muốn".

    Anh nói thêm: "Những gì tôi nói là thật. Và tôi không hề lơ là đối với câu trả lời của mình. Vì vậy, tôi sẽ chờ đợi và lắng nghe ý kiến của mọi người".

    Trước thông tin về mong muốn tranh cử tổng thống của The Rock, người hâm mộ đã bày tỏ nhiều quan điểm khác nhau. Trong đó, phần lớn cho rằng tài tử Hollywood chỉ đang đùa khi nói về việc này. Tuy nhiên, một bộ phận khác đã chia sẻ lên Twitter rằng có thể sao phim "Fast & Furious" sẽ thực sự chạy đua vào Nhà Trắng năm 2032.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-192-ngoc-son-tiet-lo-co-the-hit-dat-1500-lan-trong-1-ngay-a356484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan