+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/3: Hòa Minzy lần đầu khoe được mẹ chồng tận tình chăm sóc

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hòa Minzy lần đầu khoe được mẹ chồng tận tình chăm sóc

    Mới đây vào tối ngày 17/3, Hòa Minzy khiến khán giả ghen tị khi khoe khéo khoảnh khắc được mẹ chồng cưng chiều. Cụ thể, nữ ca sĩ đã khiến cư dân mạng "trầm trồ" khi được mẹ chồng gửi 3 lọ thuốc thực phẩm chức năng để tẩm bổ.

    Hòa Minzy khoe được mẹ chồng mua thuốc tẩm bổ. 

    Thậm chí cô nàng còn được mẹ chồng tháp tùng đi sự kiện. 

    Ngoài được mẹ chồng chăm sóc về sức khỏe, Hòa Minzy còn khoe khoảnh khắc được mẹ chồng tháp tùng đi sự kiện. Vào sáng ngày 18/3, Hoà Minzy lần đầu đăng ảnh ngồi sát cạnh mẹ chồng quyền lực và tự hào khoe: "Mẹ chồng em". Mặc dù cô chỉ hé lộ một phần chân dung mẹ ruột thiếu gia Minh Hải nhưng dễ dàng nhận ra bà rất sang trọng, sành điệu khi diện cả cây đồ hiệu trên người.

    Bị mỉa mai livestream bán hàng gây quỹ từ thiện để câu view, nghệ sĩ Việt Trinh lên tiếng đáp trả

    Vào ngày 18/3, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Trinh tỏ rõ sự bức xúc khi bị một số người đánh giá livestream bán hàng gây quỹ từ thiện chỉ với mục đích câu like, câu view. "Thật sự Facebook của Trinh chủ yếu livestream bán kính gây quỹ từ thiện chứ đâu phải bán kính gây quỹ để câu like. Vậy mà cũng gieo thị phi cho tui nữa. Tui già rồi câu like làm gì?", nữ nghệ sĩ cho biết.

    Bài đăng của nghệ sĩ Việt Trinh gây xôn xao mạng xã hội.

    Chưa dừng lại ở đó, nghệ sĩ Việt Trinh còn tiếp tục bày tỏ quan điểm dưới phần bình luận: "Mỗi lần giúp hoàn cảnh nào xong, tôi phải đăng Facebook để báo cáo các nhà hảo tâm gần xa và minh bạch số tiền đã chuyển cho bệnh nhân chứ đâu phải tôi đăng để câu view, mỗi lần đăng về từ thiện rất ít like nha. Tôi câu view làm gì ở tuổi 50? Sao cho vừa lòng đây".

    Trước dòng trạng thái của nghệ sĩ Việt Trinh, rất đông đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời hỏi thăm và động viên tới nữ nghệ sĩ. MC Đại Nghĩa còn nhắn nhủ đàn chị: "Chị đẹp ơi, buông xả cho nhẹ lòng nè. Người thương thì tự khắc họ sẽ hiểu mình thôi chị. Cười lên cho đời thêm đẹp nha chị đẹp".

    "Mỹ nhân không tuổi" Jang Nara đón sinh nhật tuổi 40 trẻ trung, rạng rỡ

    Jang Nara - nữ diễn viên hạng A của xứ kim chi không chỉ nổi danh vì khả năng diễn xuất mà còn bởi nhan sắc trẻ trung vượt thời gian. Dù đã bước qua tuổi 40, Jang Nara vẫn sở hữu gương mặt tươi tắn, làn da mịn màng ai nhìn cũng mê mẩn.

    Jang Nara với biểu cảm đáng yêu trong loạt ảnh mới.

    Ngày 18/3, đúng ngày sinh nhật lần thứ 40, Jang Nara tiếp tục gây sát thương cho người hâm mộ bằng những bức ảnh đơn giản nhưng visual lại xuất sắc. Tại phim trường, Jang Nara chụp ảnh cùng chiếc xe tải cà phê được gửi đến. Trong chiếc váy đen sang trọng, thiết kế đơn giản, làn da trắng của nữ diễn viên được tôn lên triệt để. Không cần quá cầu kỳ, sự giản dị này của Jang Nara càng dễ chiếm thiện cảm từ người hâm mộ.

    Gương mặt thon gọn, da mịn màng không chút nếp nhăn ở tuổi 40 của Jang Nara làm dân tình phải ghen tị. Bao nhiêu năm trôi qua với những biến cố khác nhau trong sự nghiệp, Jang Nara vẫn giữ vững nhan sắc tươi trẻ của mình. Cô được ví là người đẹp không tuổi của làng giải trí Hàn Quốc hay mỹ nhân lão hóa ngược.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-193-hoa-minzy-lan-dau-khoe-duoc-me-chong-tan-tinh-cham-soc-a359678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan