+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/4: Vlogger Huy Cung xác nhận ly hôn với bà xã Linh My

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Vlogger Huy Cung xác nhận ly hôn với bà xã Linh My

    Mới đây, chàng vlogger Huy Cung khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận đã ly hôn với bà xã Linh My, lý do là do cả hai không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống. Huy Cung cho biết cả hai đã ly hôn được một khoảng thời gian đến bây giờ cảm thấy thoải mái nên mới quyết định chia sẻ câu chuyện với mọi người:

    "Chào cả nhà, sau một thời gian trải qua nhiều biến cố thì hôm nay mình cũng đã vui vẻ và đủ năng lượng tích cực để chia sẻ với mọi người một việc. Mình và Linh đã ly hôn được một thời gian và lý do là vì 2 đứa không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa.

    Mình trước giờ luôn muốn mang lại những điều vui vẻ, tích cực tới mọi người nên những chuyện buồn của bản thân, những năng lượng xấu, mình luôn cố giữ tự giải quyết, không gây ảnh hưởng tới người theo dõi. Nhưng hôm nay mình muốn công khai câu chuyện này để bản thân cảm thấy thoải mái hơn cũng như giúp mình cảm thấy nhẹ nhõm hơn phần nào. Và mình và Linh đã thống nhất quyết định chia sẻ câu chuyện này".

    Huy Cung xác nhận đã ly hôn với Linh My. 

    Ngoài ra, nam Vlogger sinh năm 1995 cho biết chuyện cũ đã qua giờ đây cả hai đã có thể thoải mái mối quan hệ, đồng thời mong khán giả có cái nhìn thiện cảm cho cả hai.

    Mẹ ca sĩ Chi Dân qua đời, Ninh Dương Lan Ngọc quặn lòng nói lời tiễn biệt

    Tối ngày 18/4, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin mẹ của nam ca sĩ Chi Dân đã qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật. Chia sẻ trên trang cá nhân, Chi Dân bồi hồi chia sẻ: "Cám ơn mẹ đã mang con đến cuộc sống này, hẹn kiếp sau mình lại làm mẹ con tiếp mẹ nhé, vĩnh biệt mẹ. Mẹ ra đi thanh thản, đừng bận tâm về con & anh chị em trong gia đình nữa. Bé Hiếu của mẹ đã trưởng thành & sẽ luôn nhớ những gì mẹ dặn dò mà, con yêu mẹ và gia đình này rất nhiều mẹ ơi".

    Bài đăng của Chi Dân nhận được rất nhiều sự an ủi, động viên từ bạn bè, người hâm mộ. 

    Bài đăng của Chi Dân nhận được rất nhiều sự an ủi, động viên từ bạn bè, người hâm mộ. Đa số ý kiến mong nam ca sĩ sẽ sớm lấy lại tinh thần và vượt qua nỗi đau mất mát này. Trước đó, Chi Dân cũng thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân tình hình sức khỏe của mẹ mình, phải nhập viện để chịu sự theo dõi, điều trị từ bác sĩ.

    Trước đó, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải dòng trạng thái: "Tạm biệt bác", khiến dân mạng đặt nghi vấn đang nhắc đến mẹ Chi Dân. Sau xác nhận từ nam ca sĩ, có thể thấy được Ninh Dương Lan Ngọc cũng rất đau lòng trước sự ra đi của mẹ nam ca sĩ.

    Vừa rộ tin kết hôn, Kim Woo Bin - Shin Min Ah đã công khai đăng ảnh hẹn hò

    Kim Woo Bin - Shin Min Ah mặc dù đã bên nhau được 6 năm nhưng vô cùng kín tiếng, không để lộ ảnh hẹn hò cũng như nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Gần đây, việc truyền thông Hàn Quốc đưa tin cặp đôi có kế hoạch kết hôn trong năm nay khiến khán giả không khỏi vui mừng.

    Bình thường kín tiếng, thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện ra Kim Woo Bin - Shin Min Ah có động thái thả "hint" hẹn hò lên trang cá nhân. Được biết, nam tài tử The Heirs đã đăng ảnh đi chơi trong rừng vào chiều ngày 17/4.

    Cặp đôi công khai đăng ảnh hẹn hò làm fan rần rần bàn tán, chia sẻ.

    Tưởng chừng chỉ có vậy, nhưng đến chiều 18/4, Shin Min Ah đã đăng ảnh bản thân ở khung cảnh tương tự. Dân mạng tin rằng cặp đôi đã có 1 buổi hẹn hò ngọt ngào, cùng dạo chơi và chụp lại ảnh kỷ niệm trong rừng, chỉ là chia nhau ra đăng khác ngày để cho đỡ gây chú ý mà thôi. Động thái này cho thấy Kim Woo Bin - Shin Min Ah đã cởi mở hơn trong chuyện tình cảm, rất có thể sẽ sớm "về chung 1 nhà" như tin đồn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-194-vlogger-huy-cung-xac-nhan-ly-hon-voi-ba-xa-linh-my-a362945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan