+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/6/2019: Mỹ Tâm trả lời báo chí về tin đồn yêu Mai Tài Phến

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Mỹ Tâm trả lời báo chí về tin đồn yêu Mai Tài Phến

    Trong sự kiện gặp gỡ báo chí tối 18/6, Mỹ Tâm lần đầu tiên chia sẻ về tin đồn bí mật hẹn hò với Mai Tài Phến gây xôn xao dư luận vài ngày qua.

    Theo đó, nữ ca sĩ thừa nhận có mỗi quan hệ thân thiết với Mai Tài Phến từ dịp Noel và đã đi chơi, đi ăn uống như những người bạn từ lâu. Tuy nhiên, cô không ngờ việc này lại bị "làm quá".

    Mỹ Tâm cho biết cô thấy có lỗi vì scandal tình cảm khiến Mai Tài Phến bị khán giả chỉ trích. Cô nói: “Thật ra, Phến chỉ là một người bạn thôi. Tâm thích chơi với Phến vì cảm thấy thư giãn và hợp tính".

    Nữ ca sĩ còn cho biết thường xuyên đi du lịch với Mai Tài Phến, đặc biệt từ chuyến lưu diễn tại Hội An. Tuy nhiên, nam diễn viên không phải người tình như đồn đoán. Cô còn khẳng định sẽ công bố người yêu chính thức với công chúng khi tìm được người phù hợp.

    Mai Tài Phến cho biết anh và Mỹ Tâm có quan hệ bạn bè, chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Anh gọi đàn chị là cô Út, còn Mỹ Tâm gọi anh là bạn. "Tôi và cô Út đi chơi với nhau từ lúc quay MV Đừng hỏi em. Chúng tôi luôn đi chung máy bay, đọc kịch bản trên đó. Tôi không thấy áp lực khi đi chung với cô Út", anh nói.

    Vợ cũ tiết lộ diễn viên Việt Anh là người đưa đơn ly hôn

    Mới đây, vợ của diễn viên Việt Anh là Trần Hương chia sẻ trên trang cá nhân: "Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không tha thứ và cũng không quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân".

    Đồng thời, cô xác nhận trên một số trang tin việc đã hoàn tất thủ tục ly hôn với Việt Anh từ cách đây một tháng.

    Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Trần Hương cho biết chính Việt Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa. Trước đó, nam diễn viên nhiều lần muốn ly hôn với cô.

    “Khi đã hết yêu rồi ly hôn, người ta sẽ đổ lỗi cho số phận. Việt Anh luôn muốn giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này”, Trần Hương buồn bã cho biết.

    "Chuyện gì đến cũng phải đến thôi, chuyện ly hôn này đã xong cách đây 1 tháng rồi. Tôi đã lấy được cân bằng để chăm sóc con. Người đã muốn ra đi, thì để họ đi thôi. Chỉ có điều con trai tôi còn quá nhỏ, cháu chưa biết gì cả. Tôi cũng không nhắc đến cái tên Việt Anh thêm một lần nào nữa.

    Bố mẹ tôi cũng động viên tôi nhiều. Tôi xác định mình sẽ là một người mẹ đơn thân mạnh mẽ, hạnh phúc" - vợ cũ diễn viên Việt Anh tâm sự.

    MC Phí Linh chia sẻ ngọt ngào về chồng mới cưới

    Ngày 14/6, MC Phí Linh chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Vài ngày sau hôn lễ, cô đã có chia sẻ đầu tiên về người chồng của mình - BTV Hoàng Linh.

    Phí Linh tâm sự, nhiều năm qua cô vui vẻ với cuộc sống độc thân nên chưa bao giờ nghĩ đám cưới của mình sẽ như thế nào, mặc váy cưới và trang điểm ra sao, hôn lễ có đông không, thậm chí là hình ảnh chú rể cô cũng chưa từng nghĩ tới.

    "Lại càng chẳng thể hình dung ra mình sẽ làm đám cưới vào đúng năm tròn trịa 30 nồi bánh chưng (30 tuổi - PV). Mình báo mình cưới, bạn bè thân yêu ngã ngửa gần một nửa. Ai sẽ đủ tốt cho Phí Linh cá tính, bướng bỉnh, cầu toàn... cái đầu nào sắc lạnh hơn Linh và trái tim nóng hơn Linh?

    Vậy mà cuối cùng người ấy lại xuất hiện bất thình lình, một người đáng yêu, chân thật, bình tĩnh trước tất cả ồn ào xung quanh một cô gái showbiz.

    Một người không cần cao lắm vẫn đủ che chở cho mình, không cần giàu có mà vẫn chăm sóc tận răng cho mình, không cần đẹp theo kiểu soái ca mà vẫn hút hồn mình vì nụ cười nhân hậu.

    Kể cả bỏ qua tất cả những điều này thì ông trời có lẽ đã cho mình linh cảm chính là người ấy, người đã chinh phục mình bằng tình yêu thương và thế giới nội tâm rộng lớn, nhân văn, thú vị của anh ấy" - nữ MC chia sẻ.

    Chồng của MC Phí Linh tên Lê Hoàng Linh, sinh năm 1986 và đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4. Lê Hoàng Linh đảm nhận nhiều công việc quan trọng của phòng này và từng góp mặt trong nhiều chương trình đình đám như Talk Vietnam, Gala ngày trở về...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1962019-my-tam-tra-loi-bao-chi-ve-tin-don-yeu-mai-tai-phen-a280345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan