+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/6/2020: Á hậu Phương Nga mừng vì tốt nghiệp đúng hạn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Mê mẩn diện mạo mới của Lynk Lee ở Ơn giời

    Diện mạo mới xinh đẹp của Lynk Lee.

    Lynk Lee là một trong bốn khách mời của tập 5 Ơn giời cậu đây rồi. Trong loạt hình ảnh hậu trường được chia sẻ, ca sĩ chuyển giới mặc đầm trắng với cổ rộng. Cô cột tóc cao và trang điểm nhẹ nhàng.

    Nói về việc xuất hiện trong một game show thiên về diễn xuất, tức không phải thế mạnh của bản thân, ca sĩ chuyển giới tâm sự: “Nếu trước đây có mời tôi tham gia Ơn giời, tôi không tự tin đâu. Lúc ấy, trong thân hình con trai, không được là chính mình, tôi sẽ rất tự ti. Và tôi có nguy cơ bị lộ vì bản thân đang cố che giấu".

    Lynk Lee thừa nhận bản thân là người không sắc sảo nên cảm thấy đôi chút lo ngại trước những thử thách của trưởng phòng. Tuy nhiên, cô đồng thời trải lòng: "Xuất hiện tại một sân khấu lớn với hàng triệu khán giả trên khắp cả nước, tôi tự tin hơn nhờ thân hình mới. Tôi đang được là chính mình”.

    Nói về bản thân sau khi thay đổi diện mạo, Lynk Lee mong muốn khán giả luôn đón nhận, yêu thương và ủng hộ mình. “Hãy cho tôi thời gian. Tôi cần thời gian để chứng minh những gì mà mình cống hiến sẽ thuyết phục được ai chưa chấp nhận hình ảnh mới của tôi. Và để được là chính mình như bây giờ, tôi mong muốn tất cả người giống như tối, những bạn đang còn ở trong 'bóng tối' hãy can đảm, mạnh mẽ để tìm thấy hạnh phúc cho bản thân. Được là chính mình là điều tuyệt vời nhất”, ca sĩ 8X nhấn mạnh.

    Á hậu Phương Nga mừng vì tốt nghiệp đúng hạn

    Bình An có mặt chúc mừng bạn gái hoàn thành luận án tốt nghiệp.

    Hôm 18/6, Á hậu Phương Nga đến trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (Hà Nội) để bảo vệ luận án tốt nghiệp. Người đẹp học ngành Tài chính, với điểm luận án tốt nghiệp là 9,3.

    Chia sẻ với Zing, 9X nói quá trình hoàn tất việc học của cô rất khó khăn. "Tôi đi thực tập đúng vào thời điểm dịch nên nhiều nhân viên trong cơ sở thực tập xin nghỉ. Vì thế, tôi không có nhiều số liệu nghiên cứu khi viết luận", Phương Nga nói.

    Song, á hậu vui vì lịch trình hoạt động từ thiện và học tập dày đặn nhưng cô đã tốt nghiệp đúng hạn. Trong tương lai, Phương Nga dự định kinh doanh.

    Diễn viên Bình An đã có mặt để chúc mừng bạn gái. Anh mang hoa hồng tặng Phương Nga và cả hai ghi lại nhiều khoảnh khắc bên nhau.

    "Nga và An hiện tại khá hạnh phúc, thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các hoạt động thiện nguyện, giải trí. Vừa rồi cả 2 còn tham gia trình diễn chung trong Lễ hội áo dài tại Huế", đại diện Phương Nga chia sẻ.

    Kể từ khi công khai quan hệ, Bình An và Phương Nga được khen là một trong những cặp uyên ương đẹp nhất làng giải trí. Á hậu 9X tâm sự suốt quãng thời gian yêu nhau, họ chưa bao giờ giận dỗi quá lâu. Trong mọi trường hợp, Bình An thường là người làm lành trước.

    Cuộc sống Mai Tài Phến sau một năm dính tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm

    Ngày 17/6/2019, những hình ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị bắt gặp thân mật trong suốt hành trình đi show từ Nam ra Bắc đã gây chấn động mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng tin rằng cả hai đang hẹn hò.

    Tuy nhiên thời điểm đó, Mỹ Tâm đã khéo léo phủ nhận thông tin trên. Mỹ Tâm ung dung: "Tôi vui và thoải mái khi đi diễn, dự sự kiện cùng Mai Tài Phến. Chúng tôi đi chung từ đầu năm đến nay và cũng không có gì phải giữ bí mật. Mọi chuyện chỉ là phỏng đoán của mọi người".

    Nhiều người tin rằng cả hai nên duyên sau khi hợp tác phim.

    Tuy đã “hóa giải” tin đồn nhưng sau đó, Mai Tài Phến ngày càng kín tiếng trong đời sống cá nhân. Mai Tài Phến hạn chế chia sẻ những hình ảnh riêng tư của mình. Anh cũng không nhận thêm bất cứ một dự án nghệ thuật nào.

    Thỉnh thoảng, cư dân mạng chỉ thấy hình ảnh đi tập gym, lang thang phố xá, hay chia sẻ sản phẩm mới của Mỹ Tâm của Mai Tài Phến.

    Dù tên tuổi đang lên nhưng không tận dụng hoạt động mạnh trong showbiz, bước đi khác biệt của Mai Tài Phến khiến nhiều người bất ngờ.

    Mới đây, Mai Tài Phến khiến dân tình ngạc nhiên trước hình ảnh mới của bản thân: phong trần, kiểu tóc lãng tử và nụ cười "đồng tiền" vẫn đủ đốn tim nhiều cô gái.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1962020-a-hau-phuong-nga-mung-vi-tot-nghiep-dung-han-a327725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan