+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/7/2020: Huỳnh Anh "bóc phốt" Quang Hải ngày càng "cục súc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Anh "bóc phốt" Quang Hải ngày càng "cục súc"

    Mới đây, bạn gái Quang Hải - Huỳnh Anh lên livestream trò chuyện cùng người hâm mộ.

    Trong livestream, có khoảnh khắc Quang Hải đi qua và “đánh yêu” vào người Huỳnh Anh. Ngay lập tức, cô nàng "kể tội" với chị dâu rằng: “Đánh em, dạo này càng ngày càng cục súc với em chị ơi”.

    Bên cạnh đó, Huỳnh Anh rủ Quang Hải cùng vào trò chuyện nhưng anh chàng từ chối. Cô nàng đành “chơi chiêu” làm nũng khiến Hải “con” phải xiêu lòng, đồng ý ghé mặt vào camera để chào fan.

    Quang Hải công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Anh vào ngày 12/5 với một bức ảnh chụp chung tình tứ. Từ khi công khai hẹn hò, anh chàng cũng tích cực thể hiện sự tương tác với bạn gái trên mạng xã hội.

    Phong tỏa đài TVB vì nữ ca sĩ nhiễm Covid-19

    Trang Apple Daily đưa tin đài TVB đã phải ra lệnh phong tỏa và hủy tất cả hoạt động nghệ thuật trong hai ngày 19, 20/7.

    Nguyên nhân là nữ ca sĩ Thi Khuông Kiều bị phát hiện nhiễm Covid-19 và từng tiếp xúc với hơn 100 người tại đây.

    Thi Khuông Kiều, quản lý Lưu Lệ Bình, Mạch Đức La - bạn trai Lưu Lệ Bình, nhân viên PR tên A Giai xác nhận dương tính virus SARS-CoV-2 vào sáng 18/7.

    Trước đó, ekip của nữ ca sĩ nhiều lần tới đài TVB để trả lời phỏng vấn và tham gia các show giải trí quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới. Số người mà Thi Khuông Kiều cùng ekip từng tiếp xúc tại đây lên đến gần 100, trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng.

    Thanh Thảo từng nhận ân tình của Ngọc Sơn

    Mới đây, "búp bê" Thanh Thảo đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh thời mới vào nghề kèm theo lời chia sẻ về người đàn anh Ngọc Sơn.

    Thanh Thảo tâm sự: “Ngày mình mới vào nghề, anh Ba Ngọc Sơn chính là người nâng đỡ, giới thiệu cho về hát tụ điểm 126 là sân khấu hot nhất Sài Gòn lúc bấy giờ. Một lời giới thiệu của anh Ba rất là đáng giá. Không nơi nào không nhận Thanh Thảo. Rồi khi mình thực hiện album, anh không ngại là khách mời song ca để đẩy tên tuổi cho mình. Những chân tình ấy không bao giờ mình quên.

    Và bây giờ, anh lại lên tiếng song ca cùng em gái một ca khúc, “bất cứ bài nào em cứ gửi, anh hát được hết, không cần làm nhạc lại thay tone làm gì tốn tiền của em, cứ để đó anh lo”. Và cuối cùng bản thu âm thật đặc biệt này ra mắt, tất cả là do anh Ba Ngọc Sơn thu và mix gửi sang cho mình. Bằng tất cả chân tình, em gái cảm ơn anh thật nhiều!”.

    Ở dự án chung mới nhất, Thanh Thảo và Ngọc Sơn hoà giọng trong ca khúc “Đừng như thói quen”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1972020-huynh-anh-boc-phot-quang-hai-ngay-cang-cuc-suc-a331384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan