+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/9/2020: Hương Giang - Matt Liu "khóa môi" ngọt lịm trên du thuyền

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hương Giang - Matt Liu "khóa môi" ngọt lịm trên du thuyền

    Mới đây, CEO người Singapore Matt Liu khiến dân tình được phen ghen tỵ khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh trao cho Hương Giang nụ hôn ngọt ngào trên du thuyền.

    Anh còn chia sẻ: "It’s pointless hiding our emotions to the world, memorable moments are meant to be shared" (Tạm dịch: Thật vô nghĩa nếu che giấu cảm xúc của chúng ta với thế giới, những khoảnh khắc đáng nhớ là để được chia sẻ).

    Hương Giang cũng đăng tải bức ảnh trên với dòng trạng thái đầy ý nghĩa: "Quan trọng gì tương lai bao lâu. Quan trọng người khác nghĩ gì. Tận hưởng trọn vẹn những giây phút hạnh phúc trong cuộc đời mình".

    Được biết, ngày 18/9, Matt Liu và Hương Giang đã có một bữa tiệc chiêu đãi hội bạn thân trên du thuyền sang chảnh. Bữa tiệc cũng có sự có mặt của ViruSs, Hoà Minzy, Đức Phúc, Ngô Kiến Huy - những thành viên ban cố vấn đã giúp Hương Giang tìm được "chân ái" tại Người Ấy Là Ai. Ngoài ra, bữa tiệc còn có sự góp mặt của Erik, bạn trai Hoà Minzy và Quỳnh Anh Shyn.

    Linh Rin hiếm hoi đăng ảnh diện đồ bơi

    Mới đây, Linh Rin - bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn đã đăng tải lên trang cá nhân bức hình diện đồ bơi khoe body thon thả nuột nà. Đây là lần hiếm hoi Linh Rin khoe hình thể trên mạng xã hội.

    Có thể thấy, không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh mà Linh Rin còn có cho mình body quyến rũ chẳng kém ai. Đặc biệt là đôi chân dài miên man và vóc dáng cân đối của Linh Rin khiến cô nàng vừa gợi cảm, vừa sang chảnh hút trọn bao ánh nhìn.

    Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, được biết đến là hotgirl Hà thành với nhan sắc nổi bật và từng tham gia The Look.

    Sau khi công khai chuyện tình lãng mạn với Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà thì mọi động thái, nhất cử nhất động của cô nàng luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

    Tài tử Thái Lan tranh quyền nuôi con với bạn gái cũ

    Mới đây, nam diễn viên Thái Lan Mike Angelo cho biết sẽ khởi kiện bạn gái cũ ra tòa để đòi quyền nuôi con.

    Được biết Mike Angelo và bạn gái cũ Sara đã có với nhau một bé trai tên Maxwell. Từ khi sinh ra, bé sống chung với mẹ ruột.

    Hiện tại Mike và bạn gái cũ chỉ là bạn bè cùng nhau chăm sóc con trai của cả hai, hàng tháng anh sẽ chu cấp cho cô cùng con trai một khoản tiền và được đến thăm con trai khi có thời gian rảnh rỗi.

    Tuy nhiên, đầu năm 2020, công việc của Mike Angelo bị đình trệ do dịch bệnh. Thu nhập của anh giảm sâu so với trước. Vì vậy, tài tử đề nghị giảm mức trợ cấp cho con trai.

    Bên cạnh đó, căn nhà mà hai mẹ con Sara đang sống là của anh trai Mike, do nam diễn viên thuê lại. Hiện tại, người anh muốn bán căn hộ, do đó Mike muốn Sara và con trai Maxwell chuyển tới căn hộ mới với giá thuê hợp lý hơn.

    Sau lời đề nghị của Mike Angelo, Sara đã cấm nam diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" gặp con. Bởi thế, Mike đã quyết định khởi kiện bạn gái cũ.

    'Những gì Mike làm hôm nay là vì anh ấy rất muốn được tự mình nuôi dạy đứa trẻ, thay vì việc là một người bố chỉ biết chu cấp tiền bạc. Anh ấy muốn tham gia vào nhiều quyết định của một người bố với con mình, thay vì như trước đây, mọi việc của bé đều do một mình mẹ bé tự quyết", luật sư của nam tài tử cho biết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1992020-huong-giang---matt-liu-khoa-moi-ngot-lim-tren-du-thuyen-a339483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan