+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/10: Quản lý lên tiếng làm rõ thông tin ca sĩ Phi Nhung để lại di chúc

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/10/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quản lý lên tiếng làm rõ thông tin ca sĩ Phi Nhung để lại di chúc

    Nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị COVID-19 vào trưa ngày 28/9, để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng khán giả. Bạn bè, người thân bàng hoàng, 23 người con nuôi không kìm được nước mắt khi nhận tin dữ về mẹ. Liên quan đến lễ tang cố ca sĩ, sau khi được con gái Wendy Phạm uỷ quyền tại Việt Nam, nghệ sĩ Việt Hương đang đứng ra lo liệu thủ tục tổ chức tang sự để tiễn biệt người bạn thân về nơi an nghỉ cuối cùng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 2 10 2021 quan ly len tieng lam ro thong tin ca si phi nhung de lai di chuc 1
    Ca sĩ Phi Nhung qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    Đã 3 ngày sau khi Phi Nhung qua đời, mạng xã hội vẫn lan truyền những tin đồn liên quan đến nữ ca sĩ. Cụ thể, nhiều cư dân mạng rầm rộ thông tin được cho là di chúc của Phi Nhung về kế hoạch để lại tài sản cho cả con ruột và con nuôi.

    Tuy nhiên ngay sau khi biết được sự việc, phía quản lý cố ca sĩ đã lên tiếng bác bỏ thông tin thất thiệt này. Trả lời báo Thanh Niên, đại diện Phi Nhung cho biết thêm: "Hiện tại gia đình đang chuẩn bị hậu sự cho Phi Nhung nên chưa thể chia sẻ gì hết. Chúng tôi vẫn đang đợi công văn của nhà nước. Chúng tôi phải thực hiện đúng những quy định trong giai đoạn dịch bệnh hiện tại".

    Thiên An khoe khoảnh khắc mừng con gái tròn 6 tháng tuổi

    Trưa ngày 1/10, Thiên An đăng tải trên tài khoản TikTok cá nhân đoạn clip đáng yêu giữa cô và con gái cưng là bé Sol. Nữ diễn viên hết sức tình cảm khi kèm theo video, cô viết dòng trạng thái gọi Sol là “thiên thần của mẹ” và cho biết hiện bé đã được 4 tháng tuổi.

    Trong clip, nữ diễn viên có màn bắt trend “biến hình” vô cùng thú vị. Ở những giây đầu tiên, Thiên An xuất hiện xinh xắn, tay ôm gấu bông đáng yêu. Đến cuối clip, cô lại trong hình ảnh bồng Sol nở nụ cười rạng rỡ. Trong khi mẹ rất nhập tâm vào việc quay clip thì Sol không có quá nhiều sắc thái biểu cảm. Cô bé chỉ chú tâm nhìn vào màn hình điện thoại phía trước.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 2 10 2021 quan ly len tieng lam ro thong tin ca si phi nhung de lai di chuc 2
    Thiên An xuất hiện cùng con gái.

    Khi cư dân mạng thắc mắc về biểu cảm con gái, Thiên An có lời giải thích vô cùng hóm hỉnh. Cô cho biết từ lúc con mới sinh đã có thái độ ấy chứ không chỉ riêng trong video này. 

    Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn video của Thiên An đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Hàng trăm nghìn lượt thả tim, bình luận đã xuất hiện để khen ngợi sự đáng yêu của hai mẹ con. Nhiều bình luận cho rằng Sol ngày càng xinh đẹp hơn và có nhiều nét giống bố mẹ. 

    Angelina Jolie cùng con gái nuôi dự sự kiện

    Minh tinh Angelina Jolie và con gái nuôi Zahara tình cảm trên thảm đỏ lễ trao giải Power Of Women ở Los Angeles ngày 30/9, theo Variety.

    Angelina đưa con gái đến dự giải thưởng tôn vinh các nghệ sĩ nữ của tạp chí Variety tại Trung tâm Trình diễn Nghệ thuật Wallis Annenberg ở Beverly Hills. Nữ diễn viên 46 tuổi diện đầm dài thanh lịch, đồng điệu với mái tóc màu hạt dẻ. Con gái Zahara của Jolie mặc trang phục màu trắng trẻ trung. Cô bé người Ethiopia xuất hiện tự tin trên thảm đỏ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 2 10 2021 quan ly len tieng lam ro thong tin ca si phi nhung de lai di chuc 3
    Jolie bên con gái và nhà thơ Amanda Gorman. Ảnh: Variety.

    Ngôi sao Maleficent và con gái gặp gỡ nhiều sao nữ truyền cảm hứng trong sự kiện này. Hai mẹ con chụp ảnh thảm đỏ với nhà thơ trẻ Amanda Gorman và vợ chồng ca sĩ Katy Perry - Orlando Bloom.

    Sau đó, Angelina lên sân khấu trao giải Power of Woman cho Amanda Gorman - nhà thơ, nhà hoạt động xã hội 23 tuổi, từng đọc bài thơ The Hill We Climb tại Lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden. "Chúng ta cần những tiếng nói như Amanda, những ánh sáng từ trong bóng tối. Chúc cho bạn luôn bùng cháy mãnh liệt và soi đường cho những người khác", Angelina tôn vinh nữ thi sĩ từng gây rung động triệu trái tim với các tác phẩm về vấn đề nữ quyền, áp bức và chủng tộc.

    Vào tháng 7, Angelina cũng đưa Zahara và con gái ruột Shiloh 15 tuổi đến buổi đọc thơ và rap của Mustafa the Poet - nghệ sĩ Canada gốc Sudance nổi tiếng với các tác phẩm viết về cuộc sống đói nghèo châu Phi. Vài ngày sau, cô cùng Zahara tiếp tục tới hòa nhạc của ca sĩ người Jamaica Ziggy Marley. Angelina luôn trân trọng văn hóa châu Phi và muốn con nuôi gắn kết với cội nguồn của mình.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2-10-2021-quan-ly-len-tieng-lam-ro-thong-tin-ca-si-phi-nhung-de-lai-di-chuc-a514978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan