+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/7: Việt Hương tung ảnh kỷ niệm với ông xã, bị dân mạng "bóc phốt" vì điều này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Việt Hương tung ảnh kỷ niệm với ông xã, bị dân mạng "bóc phốt" vì điều này

    Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương đã hạnh phúc khoe ảnh đôi nét mượt bên ông xã nhân tháng kỷ niệm. Trong khung hình, nghệ sĩ Việt Hương nổi bần bật khi diện váy đỏ ôm dáng khoe eo thon kết hợp với kiểu make-up trông cực kỳ quyến rũ. Nghệ sĩ Hoài Phương mặc nguyên cây vest đen, tóc vuốt bảnh bao như chú rể. Hai vợ chồng tạo dáng ôm eo cực tình cảm.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 2 7 viet huong tung anh ky niem voi ong xa bi dan mang boc phot vi dieu nay1
    Bức ảnh nhận về hàng chục ngàn lượt yêu thích của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương.

    Việt Hương chia sẻ vừa dí dỏm vừa tình cảm: "Tháng mới, tháng đặc biệt của 2 đứa em! Cám ơn anh luôn đứng phía sau em... để thấy em cao kkk?". Về phía Hoài Phương, anh cũng dành cho vợ những lời yêu thương ngọt ngào: "Ừ tháng 7 là tháng kỷ niệm của chúng mình. Năm nay là năm có nhiều cột mốc quan trọng nữa. Cảm ơn em luôn đứng trước anh. Yêu lắm".

    Bên cạnh những lời khen ngợi cho sự ăn ý đẹp đôi thì Việt Hương bất ngờ bị soi một chi tiết khác lạ. Dân tình phát hiện ra trong bức ảnh này trông Việt Hương cao ráo hơn hẳn mọi khi. Một số fan nghi ngờ nghệ sĩ Việt Hương đã phải dùng thêm đạo cụ "hack" dáng là chiếc ghế để đứng lên nên mới trông cao ngang hàng ông xã như vậy. "Chị khai thiệt đi nha, có đứng lên bục nào không ha", "Cháu mạnh dạn đoán có cái ghế trong bức hình này nữa. Chúc cô ngày mới an lành"...

    Nghệ sĩ Việt Hương sau đó đã đành lòng thú nhận: "Giận quá, đoán chính xác kkk".

    Bạn trai soái ca của Thùy Dương từng nặng hơn 100 kg

    Thời gian gần đây, Michael Trương và Thùy Dương gây chú ý khi công khai hẹn hò. Thùy Dương sinh năm 1990, đạt giải á quân Vietnam's Next Top Model 2017 và là gương mặt người mẫu kỳ cựu thế hệ 2010 đến nay. Còn Michael Trương sinh năm 1989, Việt kiều Canada và gây chú ý qua chương trình Người ấy là ai? bởi vẻ ngoài điển trai, ngoại hình cơ bắp.

    Tuy nhiên, cách đây 10 năm, Michael Trương từng sở hữu thân hình mập mạp, cân nặng hơn 100 kg. Anh dường như là một con người khác ở thời điểm đó, đối lập với hình ảnh hiện tại.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 2 7 viet huong tung anh ky niem voi ong xa bi dan mang boc phot vi dieu nay2
    Bạn trai Thùy Dương từng nặng lên đến 100kg.

    Ngay cả chính Michael khi xem lại những hình ảnh này cũng không nhận ra bản thân. Một ngày nọ, anh phát hiện mình quá mập và muốn thay đổi trở thành một phiên bản tốt hơn. Từ đó, anh lao vào tập luyện, ăn uống khoa học. Sau ba năm 'khổ luyện', nam người mẫu giảm được 25 kg và duy trì mức cân nặng đó đến nay.

    Khi TP. HCM giãn cách, Michael không thể đến phòng gym nên chọn cách tự tập ở công viên gần nhà. Một điều đặc biệt là bạn gái Thùy Dương cũng chung đam mê thể thao nên cặp đôi cùng nhau rèn luyện mỗi ngày.

    Mặc váy xẻ bạo nhưng lại hay lấy tay che ngực, Địch Lệ Nhiệt Ba bị Cnet mỉa mai giả tạo

    Mỗi lần sải bước trên thảm đỏ, Địch Lệ Nhiệt Ba đều gây sốt khi luôn xuất hiện trên top tìm kiếm. Với khuôn mặt xinh đẹp, đường nét sắc sảo cùng với những tạo hình trang phục lộng lẫy của mỹ nhân Tân Cương đã đốn gục trái tim của biết bao khán giả.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 2 7 viet huong tung anh ky niem voi ong xa bi dan mang boc phot vi dieu nay3
    Hành động và lời nói của Địch Lệ Nhiệt Ba có phần trái ngược nhau khiến cô nhận về nhiều chỉ trích.

    Một trong những phong cách mà Địch Lệ Nhiệt Ba ưa chuộng nhất khi xuất hiện trên thảm đỏ hay các sự kiện chính là những chiếc váy xẻ táo bạo, hở khuôn ngực đầy đặn hay khoe được đôi chân dài.

    Dù vậy thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại hay tỏ vẻ ngại ngùng, e thẹn với động tác lấy tay che ngực để tránh sự cố hớ hênh của mình. Hành động này của gà cưng Gia Hành vấp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận, thậm chí dân mạng cho rằng cô nàng thật giả tạo và làm màu khi phong cách và hành động thật trái ngược nhau.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2-7-2021-viet-huong-tung-anh-ky-niem-voi-ong-xa-bi-dan-mang-boc-phot-vi-dieu-nay-a505639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan