+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/9: Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lộ diện ở Đài Loan sau ồn ào đóng cửa công ty

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lộ diện ở Đài Loan sau ồn ào đóng cửa công ty

    Theo trang Sina đưa tin ngày 1/9, truyền thông Đài Loan vô tình ghi lại được khoảnh khắc Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có mặt ở Đại học Thế Tân (Đài Loan). Cả hai đội nón và đeo khẩu trang, dáng điệu có vẻ cẩn trọng.

    Được biết, hồi tháng 6 Lâm Tâm Như chính thức lấy bằng thạc sĩ ở Đại học Thế Tân khi ở tuổi 45. Sao phim Mỹ nhân tâm kế từng tâm sự: "Ngay cả khi lễ tốt nghiệp diễn ra trực tuyến, tôi vẫn rất vui vì cuối cùng cũng có thể tốt nghiệp. Cảm ơn Thế Tân, cảm ơn những người thầy, người bạn đã gắn bó suốt 2 năm học tập vừa qua".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 2 9 lam tam nhu hoac kien hoa lo dien o dai loan sau on ao dong cua cong ty1

    Lâm Tâm Như cùng ông xã có mặt tại trường Đại học Thế Tân để tham gia một hoạt động tuyên truyền.

    Theo như loạt ảnh được đăng tải, minh tinh họ Lâm và ông xã cùng quay lại ngôi trường này để tham dự một buổi hoạt động tuyên truyền. Sau khi tên tuổi của Triệu Vy bị gỡ khỏi những bộ phim đình đám, phòng làm việc của Lâm Tâm Như cũng đóng cửa. Chính vì thế dân mạng dấy lên nghi vấn nàng "Hạ Tử Vy" sợ bị liên lụy nên tháo chạy. 

    Tuy nhiên, phía đại diện của Lâm Tâm Như đã chính thức lên tiếng trước thông tin trên. Theo đó người này cho biết nguyên nhân đóng cửa phòng làm việc là để tái cơ cấu, tích hợp tài nguyên phim ảnh, quảng cáo và hoạt động đầu tư cá nhân.

    Lê Dương Bảo Lâm cập nhật tình hình bệnh hiện tại của mẹ vợ

    Ngày 1/9, Lê Dương Bảo Lâm vô cùng lo lắng và mong khán giả hãy chỉ giúp bác sĩ khám tại nhà vì mẹ vợ anh bị đau bụng dữ dội. Mới đây, nam diễn viên hài vừa cập nhật thêm về tình hình bệnh của mẹ.

    Sau khi đến phòng khám của bác sĩ và chờ đợi kết quả siêu âm, Lê Dương Bảo Lâm cho biết mẹ vợ anh đã bị u nang. Được biết, đây là khối u bất thường chứa nhiều chất lỏng hoặc chất nửa rắn và gây ra đau đớn, nhưng không phải ung thư. Nam diễn viên hài chia sẻ: "Mẹ Lâm bị u nang mọi người ơi, cảm ơn mọi người. Mai Lâm chở mẹ Lâm đi mổ. Thời gian này mọi người giữ sức khỏe nha, bệnh 1 cái nhưng có đến 100, 1000 cái lo, chúc sức khỏe mọi người!".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 2 9 lam tam nhu hoac kien hoa lo dien o dai loan sau on ao dong cua cong ty2
    Nam diễn viên cho biết mẹ vợ anh bị u nang.

    Ngoài ra, trong livestream mới nhất của mình, Lê Dương Bảo Lâm cũng tiết lộ rằng danh hài Trường Giang dù đang thực hiện cách ly tại Đà Nẵng sau khi ghi hình Running Man Việt Nam và từ Hàn Quốc trở về. Nhưng ông xã Nhã Phương cũng đã gọi điện thăm hỏi về tình trạng bệnh của mẹ vợ anh.

    Cao Thái Sơn kết thúc thời gian cách ly

    Hành khách trên chuyến bay từ San Francisco về Nội Bài hôm 25/8, trong đó có Cao Thái Sơn, đã đủ điều kiện để rời khu cách ly vào sáng 1/9.

    Cao Thái Sơn cho biết, anh đã tiêm hai mũi vaccine và có giấy xét nghiệm âm tính với nCoV nên chỉ phải cách ly một tuần. Sau thời gian này, anh đã lên kế hoạch về TP HCM nhưng hiện tại gặp khó khăn vì các chuyến bay đều bị hủy. "Có khả năng tôi sẽ đi xe về nhà và mất khoảng 2-3 ngày. Hoặc tôi sẽ tìm nơi nào đó để cách ly thêm bảy ngày nữa", anh nói.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 2 9 lam tam nhu hoac kien hoa lo dien o dai loan sau on ao dong cua cong ty3
    Cao Thái Sơn rời khu cách ly.

    Trước đó, Cao Thái Sơn từ Mỹ về Việt Nam với mong muốn gần gũi người thân và cùng cả nước chống dịch. Anh trải qua chuyến bay đáng nhớ khi mặc bảo hộ kín mít và chịu đựng sự nóng nực suốt 20 giờ. Trên máy bay, anh ăn bánh mì ba bữa và hạn chế uống nước, rời khỏi chỗ ngồi. "Nhiều hành khách nóng bức quá thì la lên, nhưng tôi khuyên họ hãy thông cảm với những nhân viên phục vụ chuyến bay - những người còn vất vả hơn chúng tôi", anh kể.

    Địa điểm Cao Thái Sơn cách ly là một ký túc xá sinh viên cách Hà Nội khoảng 200 km. Ban đầu, anh lo lắng sẽ phải cách ly 14 ngày nhưng sau đó được thông báo chỉ mất 7 ngày để theo dõi. 

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2-9-2021-lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-lo-dien-o-dai-loan-sau-on-ao-dong-cua-cong-ty-a511975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan