+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/5: Nhà thiết kế Nhật Dũng qua đời sau nửa năm chống chọi với bệnh quái ác

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhà thiết kế Nhật Dũng qua đời sau nửa năm chống chọi với bệnh quái ác

    Tối ngày 19/5, người nhà của NTK Nhật Dũng đã xác nhận anh ra đi mãi mãi sau thời gian chống chọi với bệnh nặng. Anh qua đời ở tuổi 41 tại nhà riêng ở Quảng Bình. Trước đó, Nhật Dũng bị bệnh viện trả về vì không thể cứu chữa.

    Đại diện của anh xác nhận với trang Tri Thức Trực Tuyến: "Anh Dũng trút hơi thở cuối cùng vào lúc 20h35, trong vòng tay của những người thân yêu. Gia đình đau buồn, thương tiếc trước sự ra đi của anh". Được biết, những ngày cuối đời sức khỏe của Nhật Dũng rất yếu.

    tin tuc giai tri moi nhat gay 20 5 ntk nhat dung qua doi sau nua nam chong choi benh quai ac1
    NTK Nhật Dũng chuyên thiết kế áo dài.

    Tình hình sức khỏe của anh không được tốt ngay từ lúc từ thiện lũ lụt ở Quảng Bình vào năm 2020. Nam thiết kế đã đến bệnh viện điều trị vì vi khuẩn xâm nhập ăn não, cơ thể liên tục suy nhược đến mức mắt cũng không còn sáng nữa, thị lực giảm nghiêm trọng. Ban đầu mọi thứ khả quan khi có kết quả hồi phục 80% nhưng anh vẫn bị đau đầu. Càng về sau càng điều trị nhưng tình trạng chẳng tốt, nhiễm khuẩn lan rộng và ăn sâu hơn. NTK Nhật Dũng thường nhức đầu, đau mắt.

    Trên trang cá nhân, Thúy Ngân đau lòng viết: "Cuộc sống vô thường. Anh ơi đi bình an nhé. Em nhớ lần cuối mình đi diễn cùng nhau, và lần cuối anh mời em diễn em đã không đi được. Chúng ta đã luôn luôn bận cho đến lúc những người bạn của mình không thể còn gặp lại nữa... Hôm nay, trên đó bình yên anh nhé, sẽ không còn hờn giận, ganh đua, đố kị... Hôm nay chỉ còn có hạnh phúc cùng anh. Hôm nay tim em vỡ một chút... Hôm nay trên trời có thêm một thiên thần. Chúng em sẽ luôn nhớ nụ cười của anh".

    Ca sĩ Tùng Dương quyên góp 400 triệu hỗ trợ Bắc Giang

    Hôm 19/5, ca sĩ Tùng Dương bắt đầu chuyển hàng cứu trợ bao gồm đồ bảo hộ, nước điện giải... về Bắc Giang để ủng hộ bà con bị ảnh hưởng vì COVID-19.

    Nam ca sĩ cho biết, anh cùng một số bạn bè, trong đó có nhạc sĩ Quốc Trung chung tay quyên góp được 400 triệu đồng để mua hàng cứu trợ gửi cho tỉnh đoàn Bắc Giang. Đợt hàng đầu tiên được chuyển đi ngày 19/5 bao gồm 500 bộ quần áo chống hóa chất, 2.000 bộ quần áo bảo hộ xanh, 2.400 chai nước điện giải tổng trị giá 200 triệu đồng. Anh sẽ chuyển đợt thứ hai trong vài ngày tới. Cán bộ tỉnh đoàn Bắc Giang sẽ phân phát số hàng này về các bệnh viện trong địa bản tỉnh, các khu cách ly ở huyện Việt Yên...

    tin tuc giai tri moi nhat gay 20 5 ntk nhat dung qua doi sau nua nam chong choi benh quai ac2
    Tùng Dương trên chuyến xe chuyển hàng cứu trợ về Bắc Giang.

    Bắc Giang là quê ngoại của Tùng Dương. Anh từng sinh sống và học tập ở đây trong thời gian bố mẹ đi làm ăn bên Nga. Khi biết Bắc Giang trở thành vùng dịch mới với số ca COVID-19 tăng lên mỗi ngày, anh rất muốn làm điều gì đó để chia sẻ với bà con quê nhà.

    Trước Tùng Dương, ca sĩ Hoà Minzy cũng quyên góp lần lượt 100 triệu đồng và 50 triệu đồng ủng hộ công tác chống dịch ở Bắc Ninh và Bắc Giang.

    Thiều Bảo Trâm bị chê chụp ảnh "một màu, nhạt nhòa", nữ ca sĩ khóa luôn bình luận

    Mới đây trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đăng bức ảnh cùng với dòng trạng thái bông đùa: "Một tấm hình mặt hơi mộc 1 tí, nhìn mình cũng vẫn 18 đúng không ạ?". Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm thì cũng xuất hiện vô số những lời bình luận chê bai nữ ca sĩ quá nhạt nhòa, "một màu".

    tin tuc giai tri moi nhat gay 20 5 ntk nhat dung qua doi sau nua nam chong choi benh quai ac3
    Thiều Bảo Trâm bị chê ngày càng nhạt nhòa.

    Thậm chí nhiều người còn chỉ ra rằng chính sự nhạt nhòa này khiến Thiều Bảo Trâm "lăn lộn" trong showbiz rất lâu nhưng không nhiều khán giả chú ý đến, ngoài cái mác "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng hay "Lisa Việt Nam".

    Lục lại loạt ảnh trước đó mà Thiều Bảo Trâm từng đăng tải, công bằng mà nói nữ ca sĩ đang bị rập khuôn vì rất nhiều các bức ảnh của cô nàng chỉ chụp đúng 1 góc mà không hề có sự đổi mới. Được biết ở thời điểm hiện tại, Thiều Bảo Trâm đã khóa phần bình luận đối với người lạ trước việc bị một bộ phận cư dân mạng chê bai, công kích.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-20-5-2021-nha-thiet-ke-nhat-dung-qua-doi-sau-nua-nam-chong-choi-voi-benh-quai-ac-a501172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan