+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/8: Dàn cast Running Man Việt Nam lộ diện ở sân bay

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Dàn cast Running Man Việt Nam lộ diện ở sân bay

    Tối ngày 19/8, các thành viên của Running Man Việt Nam bất ngờ xuất hiện tại sân bay, được cho là chuẩn bị xuất ngoại để ghi hình cho chương trình.

    Từ những hình ảnh chụp tại sân bay cho thấy Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát lần lượt xuất hiện. Tất cả đều trùm kín mít và hầu như không để lộ gương mặt dù chỉ một chút.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 20 8 dan cast running man viet nam lo dien o san bay1
    Karik, Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Yan News.

    Trước đó, Running Man Việt Nam cũng chịu không ít ảnh hưởng khi khán giả đòi tẩy chay chương trình sau ồn ào của thành viên Jack. Việc nam ca sĩ công khai có con riêng với diễn viên Thiên An nhận về ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự không hài lòng và yêu cầu phía nhà sản xuất chương trình phải "gạch tên" Jack.

    Trước làn sóng gay gắt từ phía công chúng, nhà sản xuất Running Man Việt Nam mùa 2 cũng đã lên tiếng. Theo đó, chia sẻ với Thể Thao & Văn Hóa, đại diện truyền thông của chương trình cho biết BTC đã tiếp nhận thông tin và tổ chức họp gấp và sẽ có những phản hồi cụ thể sau. Phía đại diện cho hay: "Nhà sản xuất Dong Tay Promotion - cũng như chương trình Running Man Vietnam mùa 2​ hiện tại không có phản hồi gì".

    Khả Ngân và quản lý dừng làm việc chung sau 6 năm

    Tối 19/8, trên Facebook cá nhân, quản lý của Khả Ngân vừa có dòng trạng thái thông báo cô không còn là quản lý của nữ diễn viên nữa. Thông tin trên khiến nhiều người, đặc biệt là fan Khả Ngân khá bất ngờ.

    Theo đó, quản lý của Khả Ngân cho biết cả hai đã không còn làm việc chung từ tháng 6/2021. Kèm theo thông báo, quản lý gửi lời chúc đến nữ diễn viên: "Chúc bạn Ngân có 1 chặng đường mới mạnh khỏe và thành công nha. Cảm ơn vì đã đi cùng nhau 1 quãng đường rất đẹp". Như thế, Khả Ngân và quản lý chính thức khép lại chặng đường 6 năm đồng hành cùng nhau.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 20 8 dan cast running man viet nam lo dien o san bay2
    Thông tin Khả Ngân và quản lý không còn làm việc chung giành nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là người hâm mộ của nữ diễn viên.

    Trước đó, cặp đôi từng bị đồn có mối quan hệ tình cảm đặc biệt. Nói về chuyện yêu đồng giới, Khả Ngân từng chia sẻ: "Tôi là người rất thoải mái, ai tôi cũng ôm hôn được, kể cả anh Noo, chị Minh Hằng… chuyện đó quá bình thường, chỉ là sự thể hiện tình cảm mà tôi dành cho những người xung quanh thôi".

    Quản lý của Khả Ngân thông báo cả hai không còn làm việc từ cuối tháng 6, đồng thời chúc nữ diễn viên thành công trên chặng đường mới. Khả Ngân và quản lý đã có 6 năm làm việc cùng nhau và mối quan hệ ngoài đời cũng vô cùng thân thiết.

    Yeri (Red Velvet) được khen visual đỉnh cao, vũ đạo tiến bộ trong đợt comeback

    Red Velvet vừa trở lại với mini-album Queendom hôm 16/8. Màn comeback của nhóm nữ nhà SM trở thành tâm điểm chú ý trên các diễn đàn Kpop. Người hâm mộ đánh giá đây là sự trở lại khá thành công của Red Velvet. Xếp hạng nhạc số, lượng sale album hay phản ứng từ netizen đều khá ổn, không hề "flop" hay "hết thời" dù đã hoạt động sang năm thứ 7 và vướng một số ồn ào hồi năm ngoái.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 20 8 dan cast running man viet nam lo dien o san bay3
    Nữ idol có tông makeup phù hợp nên nhan sắc được tôn lên đáng kể.

    Trong các thành viên, Yeri nhận nhiều lời khen trên Pann Nate. Nữ idol thường là đối tượng "ném đá" của Knet, nhưng lần comeback này lại được đánh giá cao nhờ sự tiến bộ về vũ đạo cũng như visual tỏa sáng. Trong những màn trình diễn tại fanmeeting online hôm 16/8, Yeri gây ấn tượng bởi kỹ năng biểu diễn tự tin, những động tác di chuyển linh hoạt, dứt khoát, thể hiện tốt concept của nhóm.

    So với trước đây, fan nhận xét Yeri đã tiến bộ nhiều, không còn là "lỗ hổng vũ đạo" của Red Velvet. Thân hình giảm cân gọn gàng cùng outfit đẹp mắt cũng giúp Yeri tạo nên hiệu ứng thị giác cuốn hút mỗi lần thực hiện vũ đạo. Trước đây, Yeri thường bị chỉ trích vì nhảy nhót hời hợt, động tác chậm nhịp với các thành viên. Sự tiến bộ của em út Red Velvet càng đáng được khen ngợi khi nhóm đã "đóng băng" hoạt động gần 2 năm qua.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-20-8-2021-dan-cast-running-man-viet-nam-lo-dien-o-san-bay-a510740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan