+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/9: Á hậu Tường San lần đầu lộ diện sau khi sinh con đầu lòng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Á hậu Tường San lần đầu lộ diện sau khi sinh con đầu lòng

    Ngày 19/8, Á hậu Tường San khiến nhiều người bất ngờ khi tung ảnh "sống ảo" mới để khoe nhan sắc mỹ miều. Đáng chú ý, Tường San trông đã thon gọn, xinh đẹp và gợi cảm hơn hẳn trước kia.

    Dù diện chiếc áo khéo che vòng 2 nhưng dân tình cũng nhận ra dấu hiệu Tường San đã chính thức sinh con đầu lòng và nhập hội "mẹ bỉm sữa". Hiện tại, nàng hậu vẫn giữ kín bưng chuyện đời tư, quyết không hé lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến chồng con.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 20 9 2021 a hau tuong san lan dau lo dien sau khi sinh con dau long1
    Hình ảnh mới đăng tải của Á hậu Tường San.

    Vào đợt tháng 3, Á hậu Tường San gây chú ý khi xuất hiện với vòng 2 nhô ra và đã lớn rõ sau 4 tháng kết hôn với chồng đại gia. Thời điểm này, 1 nguồn tin thân cận cho biết nàng hậu đã có tin vui ở tuổi 21 tuy nhiên chính chủ không lên tiếng xác nhận. Từ thời điểm đó, Tường San không tham gia bất kì hoạt động nào và dường như vắng bóng trên mạng xã hội.

    Chồng của Tường San sinh năm 1991 và là đại gia giàu có. Cả hai có thời gian tìm hiểu và yêu đương kín tiếng trước khi quyết định về chung một nhà.

    Đàm Vĩnh Hưng đau buồn nói lời tiễn biệt người thân trong mùa dịch

    Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng phải nói lời tiễn biệt với người dì thân thiết trong gia đình. Trưa 19/9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh cánh hoa trắng trên tài khoản Facebook cá nhân. Nam ca sĩ viết dòng chữ ngắn gọn dành để tiễn biệt người dì của mình. "Vĩnh biệt dì Thắm, gia đình con vô cùng thương tiếc" - giọng ca Nửa vầng trăng xót xa nói. Có thể thấy đây là nhân vật đặc biệt và nhận nhiều tình cảm từ phía Đàm Vĩnh Hưng nên khiến anh đầy đau buồn như thế. 

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 20 9 2021 a hau tuong san lan dau lo dien sau khi sinh con dau long2
    Đàm Vĩnh Hưng viết dòng trạng thái xót xa dành cho người dì vừa qua đời.

    Bên dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều sao Việt cũng gửi lời chia buồn. Là một người bạn thân thiết với Mr. Đàm, Vũ Hà bình luận: "Thành kính chia buồn cùng với gia đình bạn". Cindy Thái Tài cũng là một trong những sao Vbiz đầu tiên nhắn gửi đến người đồng nghiệp: "Xin chia buồn cùng anh và gia đình! Cầu nguyện cho dì". 

    Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng như nhiều nghệ sĩ khác đã đón ngày giỗ Tổ sân khấu tại nhà. Anh chuẩn bị mâm cúng, trang trí một cách chỉn chu. Dù không nhộn nhịp như những năm trước nhưng nam ca sĩ vẫn cho thấy sự thành tâm của mình trong cách chuẩn bị và cầu nguyện.

    "Xin cho con được bình yên, may mắn, được khán giả yêu thương nhiều nhiều, cho con được tỏa sáng và tiếp tục cấp visa ở vị trí này thêm 10 năm nữa giùm con Tổ Nghiệp ơi", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ mong muốn.

    Adele giới thiệu bạn trai mới

    Ca sĩ Adele công khai tình cảm với Rich Paul - đại diện của ngôi sao bóng rổ LeBron James - khi chia sẻ bức ảnh tình tứ trên Instagram 40 triệu người dõi theo hôm 19/9.

    Adele đăng loạt ảnh đi dự sự kiện, trong đó bức ảnh cuối cùng cô chụp với Rich Paul. Họa mi nước Anh tựa đầu vào bạn trai, mỉm cười tươi tắn. Adele lộng lẫy và quyến rũ trong bộ đầm đen, tay bồng màu trắng. Rich Paul diện tuxedo nhung đen và áo sơ mi trắng. Cặp sao trông rất đẹp đôi và hạnh phúc.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 20 9 2021 a hau tuong san lan dau lo dien sau khi sinh con dau long3
    Adele đăng ảnh với bạn trai Paul.

    Giọng ca Some One Like You chú thích đơn giản với biểu tượng trái tim đỏ. Cô nhận tràn ngập lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ. Sau hai tháng tin đồn hẹn hò phát tán, Adele cuối cùng giới thiệu người yêu mới với công chúng.

    Hồi tháng 7, nữ ca sĩ 32 tuổi lần đầu được trông thấy đi xem bóng rổ với Rich Paul. Từ đó, hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau dù chưa bao giờ thể hiện cử chỉ tình tứ nơi công cộng. Hôm 13/9, truyền thông bắt gặp Rich đưa Adele đi ăn tối tại một tiệm burger ở Los Angeles. Họ mặc đồ giản dị đi chơi cùng nhau mà không tham dự Met Gala như nhiều sao khác.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-20-9-2021-a-hau-tuong-san-lan-dau-lo-dien-sau-khi-sinh-con-dau-long-a513735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan