+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/04: Victoria Beckham đón sinh nhật tuổi 46 ấm áp

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/04/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/04/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Victoria Beckham đón sinh nhật tuổi 46 ấm áp bên chồng con

    Victoria Beckham vừa đón sinh nhật tuổi 46 ấm áp bên gia đình. Bà mẹ bốn con mới đây đã đăng tải những bức ảnh đáng yêu của bản thân lúc còn bé lên trang Instagram cá nhân kèm dòng chú thích, "Tôi rất biết ơn vì được an toàn và khỏe mạnh khi ở cùng David, Cruz, Romeo và Harper. Thật tiếc khi Brooklyn vắng mặt ngày hôm nay".

    Vì sinh nhật năm nay ngay đúng đợt dịch nên Victoria chỉ kỷ niệm bằng bữa tiệc nhỏ do DJ Fat Tony - bạn thân của cô tổ chức. Tiệc sinh nhật diễn ra ấm cúng với sự xuất hiện của David Beckham, các con và một số người bạn.

    Trên trang cá nhân, David Beckham cũng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của vợ từ khi còn trẻ đến hiện tại nhằm chúc mừng sinh nhật cô. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật người vợ, người mẹ tuyệt vời của gia đình. Anh và các con yêu em rất nhiều".

    Còn Brooklyn, do đang tự cách ly ở Mỹ, không thể trở về Anh nhưng anh vẫn không quên gửi lời chúc sinh nhật đến mẹ. "Chúc mừng sinh nhật người mẹ tuyệt vời nhất thế giới", cậu cả nhà Vic viết.

    Đạo diễn ‘Tom & Jerry’ qua đời

    Ông Gene Deitch qua đời vào tối thứ Năm (16/4) tại căn hộ riêng ở thủ đô Prague của Cộng hòa Séc, hưởng thọ 95 tuổi. Trợ lý của ông, Petr Himmel, cho biết, vị đạo diễn từng đoạt giải Oscar ra đi đột ngột, không rõ nguyên nhân.

    Gene Deitch, tên đầy đủ là Eugene Merrill Deitch, sinh ngày 8/8/1924 tại Chicago, Illinois, Mỹ, sau đó chuyển đến Hollywood, Los Angeles sinh sống.

    Sự ra đi của Gene Deitch để lại nhiều thương tiếc cho người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chia buồn và tri ân ông trên mạng xã hội.

    “Điều hạnh phúc là Gene Deitch cuối cùng cũng nhận được sự quan tâm mà ông ấy xứng đáng có được. Ông ấy còn hơn cả sự nổi tiếng của tác phẩm Tom & Jerry mà ông tạo ra. Ông ấy sẽ luôn được nhớ đến”.

    “Tôi rất buồn khi nghe tin Gene Deitch qua đời. Ông ấy đã yên nghỉ và di sản của ông ấy sẽ tiếp tục được vinh danh trong nhiều thập kỷ tới”.

    Phương Mỹ Chi bức xúc khi bị chê trang điểm đậm, 'chín ép' ở tuổi 17

    Mới đây, trên Instagram, Phương Mỹ Chi chia sẻ đoạn clip nói về việc thường xuyên nhận được nhiều bình luận chê bai, so sánh với những hình ảnh trong quá khứ. Thậm chí, có nhiều bình luận quay lưng của fan vì cho rằng "cô bé dân ca" đã không còn như ngày xưa.

    Cụ thể, trong video, giọng ca trẻ cho biết những tài khoản nổi tiếng trên mạng xã hội thường nhận bình luận như: “Em của bây giờ khác quá”, “Thích em của ngày xưa hơn”, “Xưa thích bé này lắm mà giờ hết rồi”, “Ngày xưa em dễ thương lắm còn bây giờ thì hết rồi”. Phản ứng trước những ý kiến trên, Phương Mỹ Chi nói: “Đừng nói mấy cái đó. Ai cũng muốn bản thân tốt hơn mà”.

    Phản ứng trước những ý kiến trên, Phương Mỹ Chi nói: “Đừng nói mấy cái đó. Ai cũng muốn bản thân tốt hơn mà”. Ngay sau khi đăng tải video, nhiều ý kiến đã bảo vệ nữ ca sĩ nhí: “Bằng tuổi Chi, tôi khâm phục Chi lắm. Cứ là chính mình thôi. Có như nào, tôi vẫn yêu quý Chi”, “Vẫn quý và thương em như thuở ban đầu”...

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2004-victoria-beckham-don-sinh-nhat-tuoi-46-am-ap-a320274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan