Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/1: Lương Bằng Quang tự tin khoe mẽ điều nhạy cảm khi bị Ngân 98 vặn hỏi


Thứ 4, 20/01/2021 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Lương Bằng Quang tự tin khoe mẽ điều nhạy cảm khi bị Ngân 98 vặn hỏi

Mới đây, cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang và nữ DJ Ngân 98 tiếp tục livestream trò chuyện với người hâm mộ.

Trong trò đố vui ghép chữ, Lương Bằng Quang đã để thua Ngân 98. Nữ DJ không ngại hỏi những chuyện thầm kín của bạn trai 39 tuổi. Ngân 98 đã yêu cầu Lương Bằng Quang phải tiết lộ số lượng phụ nữ đã "qua tay".

Dù đang trên sóng livestream, nam ca sĩ vẫn chấp nhận yêu cầu từ bạn gái. Anh thẳng thắn chia sẻ về chuyện đã từng "làm chuyện đó" với 14 người, trong đó 10 người bí mật và chỉ có 4 người công khai.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ với những thông tin mà Lương Bằng Quang chia sẻ. Còn Ngân 98 vẫn không tin vào lời bạn trai, cô cho rằng anh chàng từng trải qua nhiều mối tình hơn. Tuy nhiên, lần này Lương Bằng Quang cố lảng tránh sang chuyện khác.

Trước đó, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang gửi lời ngọt ngào đến Ngân 98 nhân dịp sinh nhật cô nàng.

Anh viết: "Chúc sinh nhật em, thầm cám ơn mẹ em đã sinh em ra tạo ra cho anh “công ăn chuyện làm” là chăm em mấy năm nay. Em là mảnh ghép không hoàn hảo nên nhờ vậy nó mới khớp với anh. Sinh nhật vui em nhé!".

Rộ tin Trịnh Sảng bị phong sát sau scandal mang thai hộ

Vụ bê bối Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ con của cô với Trương Hằng nhưng sau đó không nhận con khiến dư luận Trung Quốc xôn xao.

Giữa lúc cả hai phía Trịnh Sảng và Trương Hằng còn đưa ra nhiều chứng cứ chống lại nhau, ngày 19/1, trên mạng xã hội lan truyền thông tin chụp màn hình thông báo gửi đến cho các đơn vị truyền thông, truyền hình: "Nghệ sĩ Trịnh Sảng đã bị cục Quản lý Nhà nước về Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình liệt vào danh sách nghệ sĩ có vấn đề và tất cả nội dung chương trình của nghệ sĩ này trên phương tiện truyền thông và truyền hình phải bị gỡ...".

1 tuần trước khi scandal nổ ra, thương hiệu thời trang danh tiếng Prada đã công bố Trịnh Sảng là người đại diện. Vụ việc ồn ào khiến cổ phiếu Prada xuống dốc không phanh.

Điều này buộc Prada phải có động thái nhanh chóng. Ngày 19/1, Prada đã đưa ra thông báo chính thức về việc hủy hợp đồng với Trịnh Sảng. Trên tài khoản Weibo của Prada đăng tải: "Tập đoàn Prada đã chấm dứt mọi quan hệ hợp tác với Trịnh Sảng".

Sau Prada, hai thương hiệu khác là Lola Rose và Chioture cũng công bố ngừng hợp tác với Trịnh Sảng.

Á hậu Hàn Quốc say rượu lái xe gây tai nạn

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên Park Shi Yeon đã gây ra một vụ tai nạn giao thông vào lúc 11h30 ngày 17/1.

Được biết, vào thời điểm đó, Park Shi Yeon điều khiển xe của mình đâm vào chiếc xe khác đang chờ đèn đỏ. Cảnh sát đo nồng độ cồn trong máu của Park Si Yeon là 0.097%, vượt ngưỡng cho phép.

Rất may là cả nữ diễn viên lẫn người điều khiển chiếc xe bị tai nạn không bị thương nặng. Tại sở cảnh sát, Park Shi Yeon thừa nhận lái xe khi đang say rượu.

Park Shi Yeon đăng quang ngôi vị á hậu cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Cô được biết tới với các vai phụ trong nhiều bộ phim "My Girl" (2005), "Bitter Sweet Life", "The Slingshot", "Coffe House", "The Innocent Man".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-201-luong-bang-quang-tu-tin-khoe-me-dieu-nhay-cam-khi-bi-ngan-98-van-hoi-a353267.html