+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/1: Quỳnh Nga đáp trả tin đồn "gái ngành"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quỳnh Nga đáp trả tin đồn "gái ngành"

    Năm nay, Quỳnh Nga sẽ trở về ăn Tết cùng mẹ. Ảnh: Tiền Phong

    Cuộc hôn nhân với người mẫu Doãn Tuấn bị đổ vỡ khiến Nga bị chênh vênh và dồn năng lượng vào việc diễn xuất. Vô tình, những vai "tiểu tam", "gái ngành" liên tiếp gần đây khiến cô thêm một lần phải đối mặt nhiều thị phi.

    Quỳnh Nga chia sẻ, Tết năm nay cô sẽ trở về nhà mẹ, tận hưởng lại hương vị là "cô con gái bé bỏng" của gia đình. Quỳnh Nga dự tính, khi lịch ghi hình các chương trình Tết, lịch quay chụp quảng cáo… đã bớt bận rộn, cô sẽ cùng mẹ đi sắm Tết, trang hoàng nhà cửa. Nhã của Về nhà đi con cũng thích được vào bếp nấu nướng mặc dù đây là việc trước kia cô không thích.

    Gần đây nhất, sau Nhã tiểu tam trong "Về nhà đi con" gây sóng gió, vai "gái ngành cao cấp" Quỳnh Trinh trong “Sinh tử” của Nga cũng lại khiến đời tư của cô bị mổ xẻ. Nga bị nghi có chuyện phim giả tình thật với Việt Anh, nhất là sau khi nam diễn viên cũng vừa mới ly hôn.

    Đáp trả những thông tin này, Nga viết trên trang cá nhân: "Phụ nữ dù có chết cũng phải ra đường mà kiếm tiền. Không cần phải có chức vụ cao trong xã hội, hô mưa gọi gió khiến ngàn người nghe, nhưng nhất định phải kiếm ra tiền đủ nuôi bản thân. Đừng sống như cây tầm gửi mà phải sống để thành một người đàn bà bản lĩnh.

    Phụ nữ kiếm tiền để không dựa dẫm, không phụ thuộc ai. Còn độc thân phải tự lập, không phó mặc cuộc đời vào bố mẹ hay bạn bè".

    Quỳnh Nga nói thêm rằng, trước những tin đồn đeo bám, cô thường tự an ủi mình mọi thứ rồi từ từ sẽ qua. Mình hãy làm những gì mình cảm thấy không hổ thẹn với bản thân nhất.

    Phim của Trường Giang vượt kiểm duyệt "an toàn"

    30 chưa phải Tết vẫn ra rạp đúng dự kiến.

    Trái với nhiều ý kiến lo ngại bộ phim sẽ bị cắt, sửa thành tác phẩm bị cắt xén không liền mạch, đạo diễn Quang Huy chia sẻ: "Chúng tôi đã nhận được thông báo sẽ có giấy phép phổ biến sau khi nộp bản phim lưu chiểu đúng theo bản đã được duyệt. Bằng tinh thần lắng nghe, nghiêm túc tôn trọng luật điện ảnh và các cơ quan quản lý nhà nước, sự kiên trì bảo vệ tác phẩm của chúng tôi cùng sự cởi mở chia sẻ tầm nhìn sáng tác từ Hội đồng Duyệt phim và Cục Điện ảnh, chúng tôi vẫn giữ được câu chuyện nguyên vẹn ý nghĩa, thông điệp của mình.

    Thật may mắn vì điều khiến tôi lo lắng nhất đã không xảy ra, đó là mất đi cảm xúc của tôi tạo ra, cảm xúc luôn là yếu tố quan trọng nhất trong các bộ phim của tôi".

    Như vậy, phim "30 chưa phải Tết" chính đã được cấp giấy phép phát hành. Phim ra rạp đúng như dự kiến ngày 25/1 (mùng một Tết).

    Tuổi 43, Hà Kiều Anh vẫn nóng bỏng với bikini

    Vẻ đẹp nóng bỏng của Hà Kiều Anh ở tuổi 43. 

    Sáng 19/1, Hà Kiều Anh đăng loạt ảnh thư giãn, nghỉ dưỡng tại một club biển cao cấp thuộc thương hiệu khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Vũng Tàu.

    Đáng lưu ý, Hoa hậu Việt Nam năm 1992 mặc bikini màu xanh da trời, tự tin thả dáng trước ống kính. Tận hưởng buổi chơi biển cùng Hà Kiều Anh là hoa hậu Dương Mỹ Linh, cả hai còn cùng nhau đọ dáng đẹp.

    Không chỉ khán giả mà rất nhiều người đẹp showbiz đã hết lời khen ngợi hình thể của cô. Khánh Thi viết: "Chị ơi, chị đẹp thế nào sao tụi em theo kịp. Em ngưỡng mộ quá". Trong khi đó, hoa hậu đền Hùng Giáng My xui Hà Kiều Anh đi thi hoa hậu lại.

    NSƯT Đức Hùng, hoa hậu Thu Hương, siêu mẫu Xuân Lan, MC Thanh Mai, diễn viên Hiền Mai, Anh Thư, Ninh Dương Lan Ngọc... cũng không khỏi trầm trồ.

    Hà Kiều Anh luôn được khán giả chọn là một trong 3 hoa hậu giàu nhất Việt Nam. Lấy chồng đại gia nhưng cô không dựa dẫm, hai vợ chồng cùng điều hành khách sạn, kinh doanh ẩm thực nhưng mỗi người phụ trách một mảng riêng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-201-quynh-nga-dap-tra-tin-don-gai-nganh-a309028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan