+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/11: Hồ Quang Hiếu chia sẻ sau việc Bảo Anh bị trầm cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hồ Quang Hiếu chia sẻ sau việc Bảo Anh trầm cảm, dính'lùm xùm' người thứ ba

    Vào khoảng tháng 10 năm ngoái, đạo diễn Quang Huy xác nhận đã ly hôn với Phạm Quỳnh Anh sau hơn 1 năm ly thân. Nữ ca sĩ Bảo Anh cũng bị vướng vào tin đồn là con giáp thứ 13 xen vào cuộc hôn nhân của 2 nghệ sĩ này.

    Hồ Quang Hiếu với tư cách là bạn trai cũ và giờ là người bạn thân thiết của Bảo Anh đã có những chia sẻ về sự việc này. Anh cho biết mình chính là người bên cạnh và đưa ra những lời khuyên cho giọng ca "Anh muốn xem sống sao", đồng thời một mực khuyên bạn thân thẳng thắn lên tiếng nói ra sự thật.

    Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Lúc đó Hiếu cũng có chia sẻ và ở bên cạnh Bảo Anh, Hiếu thấy bạn ấy buồn rất nhiều. Hiếu khuyên nếu mình không có thì nên nói sự thật, không có gì phải sợ. Nhưng lúc đó, Bảo Anh lại chọn cách im lặng. Nếu như Hiếu, tâm lý lúc đó, kể cả người lớn nói sai về mình thì mình sẽ nói lại và rất dữ vì chuyện đó. Đối với Bảo Anh thì khác, cô ấy xử lý theo cách của cô ấy và Hiếu rất tôn trọng. Thời gian đó, Hiếu nói chuyện với Bảo Anh rất nhiều, nếu mình không làm thì gặp trực tiếp người ta để nói chuyện vì đều ở Sài Gòn và cùng nghề với nhau, tại sao im lặng được".

    Hồ Quang Hiếu cũng cho biết thêm trong khoảng thời đó, Bảo Anh cũng rơi vào trạng thái trầm cảm, Hồ Quang Hiếu biết về việc này và là người bên cạnh để an ủi cô bạn của mình, tuy nhiên anh cũng trách Bảo Anh khi tự tạo ra cho mình những điều không đáng như vậy: "Tự bạn ấy lôi vào cái trầm cảm cho mình, ví dụ như có đứa trong nghề nói Hiếu ăn cắp một món đồ nào đó, Hiếu phải chửi nó liền chứ không người ta nghĩ Hiếu ăn cắp, tự bỏ trong lòng và đem trầm cảm về cho mình".

    Tuy luôn dành sự quan tâm và bên cạnh Bảo Anh những lúc khó khăn nhất, Hồ Quang Hiếu cũng khẳng định hai người bây giờ chỉ là bạn bè.

    NSX Dung Bình Dương nói về sự cố bị Jun Vũ vi phạm hợp đồng

    Bộ phim Ngốc ơi tuổi 17 của NSX Dung Bình Dương đã chính thức được ra mắt truyền thông vào chiều ngày 19/11. Đây là dự án phim điện ảnh thứ 3 bà tham gia với vai trò nhà sản xuất. Không kỳ vọng quá nhiều, NSX Dung Bình Dương chỉ mong phim công chiếu sẽ thu hồi vốn.

    Trước đó không lâu, Dung Bình Dương từng công khai sự bức xúc khi Jun Vũ vi phạm hợp đồng, có thái độ bất hợp tác không tham gia quảng bá phim mới dù trước đó đã ký kết rõ ràng.

    Khi không thể liên lạc được với Jun Vũ cũng như quản lý, bà Dung vào thẳng trang cá nhân của nữ diễn viên này, để lại bình luận dưới bài đăng với hy vọng Jun Vũ sẽ liên lạc lại với đoàn làm phim.

    Cho đến ngày ra mắt phim, Jun Vũ vẫn chưa có động thái gì trước những ồn ào. Điều khán giả thắc mắc, liệu nữ diễn viên xinh đẹp Jun Vũ có phải là người vô trách nhiệm trước bộ phim mà mình tham gia?

    Tại buổi ra mắt phim, NSX Dung Bình Dương đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự việc này. Bà cho biết không một nhà sản xuất nào mong muốn gây ồn ào tạo scandal cả.

    "Về chuyện của Jun Vũ, tôi nghĩ có lẽ báo chí đã hiểu lầm. Tôi muốn mời Jun Vũ đến dự buổi ra mắt phim hôm nay nhưng do Jun Vũ đổi quản lý, tôi tìm cô ấy không được nên phải nhắn tin trên facebook. Mọi thứ đều là vô tình, hoàn toàn không nghĩ gì", nhà sản xuất Ngốc ơi tuổi 17 nói.

    Bà cũng cho biết sau đó Jun vũ đã nhắn tin xin lỗi và giải thích đang bận lịch quay ở Thái Lan nên không thể về dự được và gửi lời chúc mừng đến sự kiện.

    Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh mặc váy trắng, nôn nao đến ngày làm cô dâu

    Cách đây ít giờ, Phạm Hương khiến nhiều người thích thú khi đăng ảnh mặc váy trắng tinh khôi trên trang cá nhân. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe vẻ đẹp mong manh và trông chờ một ngày nào đó mình sẽ chính thức được làm cô dâu.

    "Một ngày nào đó em sẽ là cô dâu", người đẹp viết. Không chỉ Phạm Hương, mà người hâm mộ cũng nôn nao đến ngày trọng đại của nàng hậu.

    Sau một thời gian rất dài rời xa showbiz Việt, nhiều người trông chờ vào màn tái xuất của Phạm Hương. Thế nhưng, người đẹp dường như bỏ ngỏ câu hỏi ngày quay trở lại. Theo như những gì Phạm Hương chia sẻ, hiện tại cô đang có một cuộc sống giàu sang, viên mãn.

    Trước đó, vào tháng 9/2018, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo tạm dừng các hoạt động showbiz để sang Mỹ điều trị căn bệnh tuyến giáp, kết hợp mở rộng công việc.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2011-ho-quang-hieu-chia-se-sau-viec-bao-anh-bi-tram-cam-a301493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan