+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/5/2019: Quyền Linh đau xót vì bị chỉ trích ham tiền, hám danh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    MC Quyền Linh nghẹn ngào chia sẻ muốn dừng hoạt động showbiz

    MC Quyền Linh vừa có buổi livestream tâm sự cùng khán giả về những ồn ào xoay quanh "Bạn muốn hẹn hò" nói riêng và những phiền não hiện tại của anh nói chung.

    Đối với sự thay đổi của "Bạn muốn hẹn hò", Quyền Linh một lần nữa nhấn mạnh về việc nhà sản xuất muốn phát triển theo format mới nên mới có sự xuất hiện của Nam Thư. Bên cạnh đó, anh cho rằng bản thân, Nam Thư hay Cát Tường thì cũng đều chỉ là MC làm đúng công việc của mình, những quyết định của nhà sản xuất đều không liên quan đến các nghệ sĩ nên hy vọng khán giả có thể hiểu và thông cảm.

    Quyền Linh tâm sự: "Tôi cũng thuộc dạng trâu bò, cày đêm, cày ngày. Vì làm các chương trình truyền hình về xã hội nên tôi phải dậy từ 4 - 5 giờ sáng. Tôi quay chương trình suốt, đôi khi mệt mỏi mắt muốn sụp xuống luôn. Làm nghệ sĩ không phải sung sướng đâu quý vị. Tôi đã già như trái cà, mà còn khổ nữa".

    Mặc dù vất vả là vậy những điều khiến Quyền Linh buồn nhất chính là anh bị nhiều người nói mình hám danh, hám tiền nên mới tham công tiếc việc.

    "Thật sự bây giờ tôi chả ham gì nữa vì đời biết ngày mai ra sao? Nói không cần tiền cũng không đúng vì bây giờ tôi cũng đã đủ rồi. Tôi có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải bon chen. Hiện tôi làm vì xã hội là nhiều. Công việc của tôi cũng khá ổn định. Tôi chỉ tiếc việc xã hội nên đi rất nhiều."

    "Nếu tôi không đến nơi đó thì sẽ không có cầu được xây. Nếu tôi không đến gia đình nọ thì con họ sẽ không có cơ hội mổ tim. Nếu không đến một nơi xa xôi nào đó thì hộ gia đình sẽ không thoát nghèo. Chính vì những điều đó mà tôi cứ lầm lũi đi hoài. Tôi mệt là mệt như thế. Nếu tôi làm nghệ sĩ giải trí thì chắc chắn tôi sẽ không đi nhiều như vậy. Tôi sẽ ở TP.HCM", Quyền Linh chia sẻ.

    Nói về công việc của người nghệ sĩ, Quyền Linh cho rằng: "Nghệ sĩ giống con tằm nhả tơ, cống hiến rất nhiều, làm dâu trăm họ. Lên Facebook có nhiều người bảo tôi muốn nổi tiếng, đánh bóng tên tuổi. Tôi là người sống tình cảm. Ai hiểu tôi thì tôi quý. Ai không hiểu, trách móc tôi cũng quý. Cuộc sống mà. Đôi khi là như thế".

    Lịch trình dày đặc khiến bản thân mệt mỏi, lại gặp những thị phi không đáng có, Quyền Linh cho biết đến cuối năm nay, anh sẽ dừng dẫn dắt các chương trình để nghỉ ngơi. Anh ngậm ngùi nói: "Tôi quá chán và mệt mỏi vì mình càng làm càng bị trách. Nếu không làm, chắc tôi không bị trách nữa".

    Ca sĩ Vương Bảo Tuấn qua đời ở tuổi 44 vì ung thư

    Làng giải trí Việt bàng hoàng khi nghe tin ca sĩ Vương Bảo Tuấn - tên thật Vương Công Hoàng, đã qua đời ở tuổi 44 vì bệnh ung thư đại tràng.

    Long Nhật - người bạn thân của Vương Bảo Tuấn cho biết anh và một số bạn bè đang lo liệu để đưa nam ca sĩ sang Singapore điều trị nhưng chưa kịp thực hiện thì anh đã ra đi.

    Long Nhật chia sẻ: "Tôi bỏ hết các show diễn đã nhận từ trước để vào bệnh viện, chăm Tuấn những ngày qua. Một tháng trước, Tuấn phát hiện mắc ung thư trực tràng. Biết tình trạng bệnh tình của Tuấn ngày càng diễn biến theo chiều hướng xấu, tôi khóc và chẳng làm được gì cả tuần qua".

    Vương Bảo Tuấn sinh năm 1975, mất mẹ từ năm 7 tuổi, cha anh qua đời lúc anh 12 tuổi. Nam ca sĩ và chị gái ở cùng bà nội, cuộc sống nhiều khó khăn.

    Trước khi trở thành ca sĩ, Vương Bảo Tuấn từng làm MC cho nhiều chương trình như Sắc màu tình yêu, Ấm mãi trái tim... Anh cũng góp mặt trong một số bộ phim như Tình yêu trong sáng, Lời thề đất mũi...

    Năm 2004, Long Nhật gặp Vương Bảo Tuấn. Giọng ca Tóc em đuôi gà tỏa sáng trong sự nghiệp với loạt CD do Vương Bảo Tuấn biên tập.

    Lễ viếng ca sĩ Vương Bảo Tuấn được bắt đầu vào lúc 18h ngày 19/5 tại tư gia trên đường Tôn Đản, Quận 4, TPHCM. Lễ động quan sẽ diễn ra vào lúc 6h sáng ngày 22/5.

    Lam Trường đăng ảnh du lịch cùng vợ trẻ, xóa tan tin đồn rạn nứt hôn nhân

    Cuối tuần qua, "anh Hai" Lam Trường đăng tải loạt ảnh du lịch Hội An cùng bà xã Yến Phương. Nam ca sĩ chia sẻ: “Lang thang Hội An dạo phố ăn bánh mì, ăn chè, uống cocktail, được thảnh thơi nghỉ ngơi vài ngày mà hai vợ chồng cứ nôn mai về nhà với bé Bì”.

    Lam Trường diện áo sơ mi giản dị trong khi Yến Phương diện váy hai dây sánh bước bên chồng.

    Trước đó, bà xã Lam Trường đã lên tiếng đính chính tin đồn hôn nhân đổ vỡ. Cô thừa nhận, những dòng chia sẻ đầy tâm trạng của mình là nguyên nhân dẫn đến vụ ồn ào.

    Yến Phương viết: "Nếu ai đã biết mình từ những ngày chưa là vợ nghệ sĩ, sẽ biết mình luôn thích thơ thẩn, viết văn, sưu tầm các bài viết lưu trữ lại. Facebook hiện tại vẫn luôn có một album riêng cho các quotes sưu tầm".

    Ngoài ra, Yến Phương tiết lộ về phản ứng của Lam Trường: "Chồng mình vẫn luôn đọc những gì mình đăng trên facebook, thỉnh thoảng vào ngó một cái nhưng chưa bao giờ có ý kiến cho đến khi một vài nhà báo gọi hỏi, anh ấy mới xoay sang hỏi mình: "Ủa, em đăng gì hả. Sao anh không thấy?".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2052019-quyen-linh-dau-xot-vi-bi-chi-trich-ham-tien-ham-danh-a276109.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan