+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/8/2019: Cường Đô La nhí nhảnh hết mức bên vợ và con trai

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/8 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Cường Đô La nhí nhảnh hết mức bên Đàm Thu Trang và con trai Subeo

    Cường Đô La, Đàm Thu Trang nhí nhố cùng Subeo.

    Cường Đô La gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cùng gia đình đi du lịch trên trang cá nhân. Chuyến đi có vị "doanh nhân phố núi" và vợ mới cưới, tất nhiên không thể thiếu được quý tử Subeo. Được biết, đây là kỳ nghỉ hè của cả gia đình trước khi Subeo quay trở lại trường học. Khoảnh khắc bình yên được Cường Đô La đăng tải trên trang cá nhân kèm theo dòng caption: "His summer trip before he getting back to school".

    Đây là chuyến du lịch đầu tiên của cả gia đình sau gần một tháng anh cùng bà xã Đàm Thu Trang chính thức "về chung một nhà" nên các thành viên đều tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú. Ngay khi có mặt tại sân bay, Đàm Thu Trang đã lùi về phía sau để bắt trọn khoảnh khắc hai cha con đang bước đi bên nhau cực tình cảm. Khi có mặt tại địa điểm du lịch, ba thành viên đã nhanh chóng xuống phố để thăm thú cảnh vật tại địa phương và cùng nhau chơi đùa nhí nhố. Không chỉ vậy, cả gia đình còn lưu lại khoảnh khắc khó quên bằng một bức ký họa ngay trên đường phố.

    6 nữ thần tượng Hàn kiệt sức, khủng hoảng tinh thần vì mắc bệnh tâm lý

    Tae Yeon (SNSD), Mina (TWICE), ChoA (AOA)... và nhiều nữ thần tượng khác đều phải trải qua các chứng bệnh tâm lý như trầm cảm, rối loạn hoảng sợ khi hoạt động trong showbiz.

    Nhiều năm trước, giọng ca chính của SNSD từng thừa nhận cô mắc bệnh rối loạn lưỡng cực - một chứng bệnh rối loạn tâm thần, gây biến đổi cảm xúc liên tục, không ổn định. Căn bệnh tâm lý trên khiến tâm trạng nữ ca sĩ vui buồn thất thường, dẫn đến việc cô thường bị khán giả chỉ trích vì thái độ trên sân khấu. Tuy nhiên, người hâm mộ khá thông cảm và thường xuyên bênh vực Tae Yeon.

    Mới đây, thành viên SNSD khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ đang chống lại chứng trầm cảm. Cô cho biết đang uống thuốc và duy trì các biện pháp cải thiện tâm lý. Lần này, khán giả Hàn Quốc tỏ ra thương cảm và khen ngợi vì cô dũng cảm thừa nhận bệnh tình. Bệnh trầm cảm trong giới thần tượng được quan tâm hơn kể từ khi Jong Hyun (SHINee) qua đời vào năm 2017.

    Chồng Goo Hye Sun ngoại tình với nữ CEO công ty quản lý?

    HB Entertainment phủ nhận tin đồn Ahn Jae Hyun ly hôn do ngoại tình với nữ CEO của công ty. 

    Sáng 18/8, nữ diễn viên Goo Hye Sun tiết lộ cô và Ahn Jae Hyun quyết định ly hôn. Thông tin trên được công ty quản lý xác nhận ngay sau đó. Sự việc khiến người hâm mộ cặp sao xôn xao.

    Một số tin tức trên mạng cho rằng nguyên nhân tan vỡ xuất phát từ việc Ahn Jae Hyun ngoại tình. Nam diễn viên được cho là đã "vụng trộm" với nữ CEO của công ty, đặc biệt là sau khi Goo Hye Sun công bố loạt tin nhắn với chồng. Cô khẳng định chồng thường xuyên nói xấu vợ trước mặt CEO.

    HB Entertainment - công ty quản lý của Ahn Jae Hyun - đã nhanh chóng ra thông báo phủ nhận tin đồn trên. Phía công ty này khẳng định Ahn Jae Hyun và nữ CEO Moon Bo Mi không nảy sinh bất kỳ quan hệ bất chính nào.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2082019-cuong-do-la-nhi-nhanh-het-muc-ben-vo-va-con-trai-a289412.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan