+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/9: Ngô Thanh Vân bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 40?

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngô Thanh Vân nói gì trước tin đồn sắp lên xe hoa ở tuổi 40?

    Mới đây, "đả nữ" Ngô Thanh Vân bất ngờ đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh chụp cùng một chiếc voan cài đầu cô dâu. Cùng với đó là dòng chú thích: "Thôi thì cứ để tớ thử một lần xem sao".

    Ngay lập tức, bức ảnh thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là những người hâm mộ nữ diễn viên. Nhiều người cho rằng, Ngô Thanh Vân đang có hỷ sự và chuẩn bị lên xe hoa.

    Tuy nhiên ngay sau đó, một người bạn của Ngô Thanh Vân đã tiết lộ sự thật về bức ảnh này. Thực chất, đây chỉ là một khoảnh khắc nằm trong bộ ảnh mới chụp của Ngô Thanh Vân. Chiếc váy cô mặc trong ảnh cũng không phải váy cưới mà là một thiết kế đầm màu trắng khá ấn tượng.

    Bức ảnh khiến Ngô Thanh Vân dính tin đồn lên xe hoa tuổi 40.

    Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Ngô Thanh Vân cho hay: "Nhiều người cũng hay hỏi tôi về chuyện tình cảm hay chồng con, hỏi sao lúc nào tôi cũng chôn mình trong công việc. Nhưng thật sự là tôi cũng chẳng biết trả lời thế nào, vì bản thân tôi cũng tự nghĩ rằng nếu lấy chồng về chắc cũng chỉ… để đó chứ không biết làm gì. Thời gian ngủ còn không có thì làm sao nghĩ đến chuyện thảnh thơi yêu đương? Chắc phải đến 90% thời gian hiện tại là tôi đã dành cho công việc, 10% còn lại thật sự để nghỉ ngơi, đọc sách, gặp gỡ bạn bè là quý lắm rồi".

    Ngô Thanh Vân chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ những người phụ nữ mạnh mẽ như mình cũng khó để có thể lấy chồng. Bản thân tôi khi đứng ở địa vị này và cả cá tính của mình sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy dè dặt khi tiếp cận. Nếu có duyên và tìm được người phù hợp thì tốt quá.

    Mỗi ngày của tôi từ lúc mở mắt đều đã phải sống rất nhanh. Trừ những lúc ngồi xuống thư giãn hay ngồi thiền, còn lại thì mình hoàn toàn bị cuốn vào guồng quay của công việc, đủ thứ chuyện phải lo mà không phải mình muốn chậm hay muốn dựa dẫm ai đó là sẽ được".

    Người mẫu bán khỏa thân quay clip và chủ quán cà phê ở Hội An lên tiếng xin lỗi

    Tối 19/9, trên trang facebook cá nhân, Trần M.H. (người mẫu quảng cáo thương hiệu sản phẩm, sống tại TP Hồ Chí Minh) đã đăng lời xin lỗi đến người dân Hội An và cộng đồng mạng.

    Cô người mẫu này chia sẻ: “Về sự việc M.H. quay clip ngay tại trung tâm phố cổ Hội An, Mai Hương chỉ nghĩ đơn giản là đẹp nên up trên trang cá nhân mà đã không biết làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của phố cổ Hội An...!

    Sau khi nhận được sự không đồng tình từ các bạn, Mai Hương đã xóa clip trên trang cá nhân.
    M.H. Thành thật Xin lỗi...! Và mong các bạn vui lòng bỏ qua cho sự dại khờ và suy nghĩ không thấu đáo. M.H. Cám Ơn các bạn”.

    Chiều cùng ngày, ông Hoàng Đông Anh - Chủ tịch Công ty Cổ phần tập đoàn Hann, chủ quán Faifo Coffee nơi Trần M.H. quay clip bán khỏa thân, cũng đã gửi thư xin lỗi đến UBND TP Hội An, Trung tâm Văn hóa TP Hội An, Phòng Văn Hóa Thông tin TP Hội An và Ủy ban phường Minh An.

    Trong thư, ông Hoàng Đông Anh tường trình lại sự việc: Vào lúc 13h10 ngày 18/9, có một nhóm khách gồm 2 nam, 2 nữ, 1 cô trung niên và 1 bé gái đến cửa hàng. Nhóm du khách ăn mặc với trang phục lịch sự, đặc biệt, cô gái trong video clip lúc đó ăn mặc quần Jean dài, áo thun trắng kèm áo khoác Jean dài và đội mũ. Nhóm khách vẫn gọi đồ uống tại quầy và di chuyển lên tầng hai để nghỉ ngơi. Sau đó, khoảng 13h45 phút, nhóm khách lên tầng ba để chụp hình và quay clip.
    “Vì lúc này trên tầng ba thời tiết nắng gắt và không có khách nên cửa hàng không có nhân viên trực. Nhóm du khách trên đã cố ý lợi dụng chụp hình và quay video clip phản cảm, vô văn hóa ảnh hưởng đến khách hàng, cộng đồng mạng, người dân địa phương và chính quyền thành phố”, chủ quán cà phê nêu lý do xảy ra vụ việc.

    Đường Yên - La Tấn xác nhận tin mang thai: Cặp đôi vui mừng chuẩn bị đón chào thành viên thứ ba

    Đường Yên và La Tấn.

    Đường Yên và La Tấn gặp nhau lần đầu tiên tại buổi thịnh điển Nhạc Thị năm 2011. Sau đám cưới ngọt ngào, Đường Yên – La Tấn hiếm khi bộc lộ tình cảm trước mặt mọi người nhưng cả hai vẫn là cặp đôi hạnh phúc và lãng mạn nhất nhì Cbiz.

    Sau khi tổ chức hôn lễ vào tháng 10 năm ngoái, mặc dù xuất hiện tin đồn cô nàng đã mang thai, nhưng tới tháng 12 thì đại diện của cô đã phủ nhận tin tức này. Tuy nhiên, thời gian gần đây, những tin đồn như vậy lại liên tục xuất hiện trên các mặt báo khác nhau.

    Trước điều này, cả hai vợ chồng diễn viên đều giữ yên lặng và chưa hề thông báo xác nhận. Thế nhưng vào hôm nay, Đường Yên bất ngờ đăng lên Weibo cá nhân công khai xác nhận đã mang thai.

    Ngay sau đó, La Tấn cũng chia sẻ lại bài đăng của vợ với chú thích: "Cùng chia sẻ niềm vui của chúng tôi đến với mọi người".

    Như vậy, sau quãng thời gian dài, cả hai đã chính thức xác nhận tin vui. Cộng đồng mạng và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cũng đã lên tiếng chúc mừng cặp đôi.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-209-ngo-thanh-van-bat-ngo-len-xe-hoa-o-tuoi-40-a293625.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan