+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/6: Nghệ sĩ Hồng Vân xuất hiện bên chồng con sau loạt lùm xùm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghệ sĩ Hồng Vân xuất hiện bên chồng con sau loạt lùm xùm

    Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên gia đình nhân dịp ngày lễ của cha lên trang cá nhân. Trong khung hình, nghệ sĩ Hồng Vân tươi cười vui vẻ, các con công khai dành nụ hôn thể hiện tình cảm với cha - nghệ sĩ Lê Tuấn Anh.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 21 6 nghe si hong van xuat hien ben chong con sau loat lum xum1
    Nghệ sĩ Hồng Vân cùng gia đình hanh phúc đón ngày lễ của cha.

    Có thể thấy, nghệ sĩ Hồng Vân đã lấy lại được tinh thần sau những lùm xùm không hay vừa qua khiến người hâm mộ an tâm phần nào. "Father's Day của gia đình tôi", nữ danh hài viết.

    Thời gian vừa qua, nghệ sĩ Hồng Vân vướng phải không ít lùm xùm. Vào ngày 3/6, nghệ sĩ Hồng Vân đã phải cúi đầu công khai xin lỗi vì sự thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín của sản phẩm khi tham gia quảng cáo.

    Cover bài của Dương Hoàng Yến, Diệu Nhi vô tình tiết lộ mối quan hệ giữa Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long

    Khác với những màn cover đậm chất giải trí như trước giờ làm nên danh hiệu “thánh phá hit”, Diệu Nhi bất ngờ thể hiện màn cover bài hát cực kỳ nghiêm túc ca khúc Xe anh đến đâu, em theo đến đó của nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến.

    Không thể phủ nhận rằng, đây là phần cover “thành công” nhất của cô nàng từ trước đến nay bởi không chỉ thể hiện ca khúc ngọt ngào, đúng nhịp nhạc mà còn có cả luyến láy. Màn cover này của Diệu Nhi được fan hâm mộ hết lời khen ngợi.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 21 6 nghe si hong van xuat hien ben chong con sau loat lum xum2
    Diệu Nhi vô tình tiết lộ mối quan hệ của Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long.

    Bên cạnh màn cover đầy cảm xúc hit mới của Dương Hoàng Yến, Diệu Nhi còn lỡ lời “bật mí” mối quan hệ của Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng. Theo đó, phần đầu clip Diệu Nhi có nhắc đến các đồng chí tham gia Sao Nhập Ngũ năm 2020. Nhưng khi nhắc đến đồng chí Mũi trưởng và Hậu Hoàng, Diệu Nhi lại gọi chung cả hai bằng cụm từ “vợ chồng Long Hậu”. Chi tiết này khiến fan của cặp đôi rất phấn khích, nhiều người cho rằng thuyền Long Hậu đã cập bến thành công.

    Đan Trường đưa vợ con đi chơi trực thăng

    Mới đây vợ chồng Đan Trường và con trai Thiên Từ trải qua cảm giác mạnh trên chiếc trực thăng nhỏ, ngắm toàn cảnh thành phố Long Beach, California.

    Vì quý tử mong muốn đi trực thăng, Đan Trường liền sắp xếp ngay một chuyến đi chơi cho cả nhà. Anh đăng ký chuyến bay trực thăng dành cho khách du lịch và có thể nhìn ngắm cả thành phố Long Beach. Đây là dịch vụ đặc trưng của vùng này, dành cho các nhóm khách nhỏ từ 3-4 người. Tại sân bay, gia đình Đan Trường thích thú ngắm những chiếc phi cơ và nhanh chóng chọn ra chiếc ưng ý để bắt đầu hành trình kéo dài 15 phút.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 21 6 nghe si hong van xuat hien ben chong con sau loat lum xum3
    Gia đình Đan Trường đi chơi trực thăng.

    Trong không gian nhỏ của trực thăng, ban đầu khi cất cánh, gia đình có chút căng thẳng. Giọng ca Anh Ba Khía ngồi ghế trước, cạnh phi công, nhường cho vợ con ngồi hai ghế sau. Các thành viên cùng đeo tai nghe chống ồn và thắt dây an toàn, chuẩn bị tinh thần lần đầu bay.

    Khi trực thăng bay đến độ cao ổn định, cả gia đình chiêm ngưỡng được toàn cảnh thành phố. Nam ca sĩ đặc biệt ấn tượng với cảnh trí của cảng Long Beach - hải cảng lớn thứ hai của Mỹ với hàng trăm container xếp hàng ngay ngắn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-21-6-2021-nghe-si-hong-van-xuat-hien-ben-chong-con-sau-loat-lum-xum-a504516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan