+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/8: Rộ tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tối ngày 20/8, mạng xã hội bỗng rầm rộ thông tin Diệu Nhi chính thức hạ sinh con đầu lòng cho Anh Tú sau hơn 6 năm bên nhau. Thậm chí, loạt ảnh được cho là nữ danh hài đi khám thai tại bệnh viện quốc tế cùng Anh Tú còn được lan truyền cùng thời điểm.

    dieu nhi sinh con 1
    Hình ảnh được cho là Diệu Nhi đi khám thai cùng Anh Tú.

    Dân mạng nhanh chóng phát hiện chiếc mũ và đôi giày giống như của mẹ bầu trong ảnh đã được Diệu Nhi diện nhiều lần. Đồng thời, chiếc áo của người đàn ông cũng giống với áo của Anh Tú từng khoe lên mạng xã hội. Từ đó dân tình càng có cơ sở tin vào lời đồn sinh con đầu lòng của nữ diễn viên. Tuy nhiên, đây chỉ là những quan sát và dự đoán của dân mạng, thực hư thế nào phải chờ nhân vật chính lên tiếng.

    dieu nhi sinh con 3
    dieu nhi sinh con 2
    Diệu Nhi lộ khoảnh khắc vòng 2 to bất thường.

    Được biết, thời gian vừa qua, Diệu Nhi không hề vắng mặt trong showbiz mà vẫn rất chăm chỉ cập nhật hoạt động hàng ngày. Nữ diễn viên còn quay các clip TikTok đầy hài hước và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, mang lại điều tích cực tới fan trong mùa dịch.

    Phi Nhung thông báo thất hứa với con gái trong dịp sinh nhật vì chưa thể sang Mỹ

    Cách đây 1 tháng, nữ ca sĩ Phi Nhung đã bày tỏ nỗi lòng của người mẹ trước thềm sinh nhật con gái. Do 2 năm nay không có mặt cùng ái nữ thổi nến, Phi Nhung hứa rằng lần này sẽ có mặt ở Mỹ sau khi hỗ trợ Sài Gòn bớt chút khó khăn. Được biết, Phi Nhung có 1 buổi biểu diễn tại Mỹ vào hôm 22/8 tới, cô từng cho biết sẽ sang sớm hơn vài ngày để tự tay làm bánh sinh nhật và ở bên con gái.

    Dù đã hứa hẹn, song đến chiều ngày 20/8, trên trang Facebook cá nhân, Phi Nhung buồn bã gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái từ xa và nghẹn ngào tiết lộ không thể sang Mỹ dự sinh nhật cô như đã hứa: "Bài hát con gái thích nhất, chúc con sinh nhật vui vẻ. Mình làm sinh nhật sau nhé".

    phi nhung lo hen sang my 1
    Phi Nhung buồn bã gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái từ xa và nghẹn ngào tiết lộ không thể sang Mỹ dự sinh nhật cô như đã hứa.

    Bài hát mà Phi Nhung chia sẻ thay cho món quà gửi đến con gái ở phương xa chính là ca khúc Mẹ Là Quê Hương - do chính cô thể hiện. Phần hình của ca khúc này toàn bộ là hình ảnh Phi Nhung và ái nữ Wendy Phạm từ thuở ấu thơ.

    Wendy là con gái ruột của Phi Nhung, sinh năm 1992. Cô gái sống xa mẹ và phải tự lập từ bé, hiện đã tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa. Wendy đang sống một mình và đang làm y tá điều dưỡng tại một trung tâm y tế lớn ở Mỹ. Phi Nhung giải thích nguyên nhân vì mong con gái có cuộc sống bình thường, trưởng thành không bị chú ý.

    phi nhung lo hen sang my 2
    Wendy là con gái ruột của Phi Nhung, hiện đã tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa.

    Lộ mặt con gái của Trường Giang - Nhã Phương

    Ngày 20/8, trên kênh TikTok của Trường Giang bất ngờ đăng tải clip nam danh hài vui đùa còn con gái Destiny. Dù mới 2 tuổi nhưng cô bé đã rất thông minh, lanh lợi và hiểu hết các từ vựng bằng tiếng Anh để đối đáp, thậm chí bé còn hờn dỗi và vặn lại khi bố liên tục cố tình nói sai.

    Song khiến dân mạng chú ý hơn cả là dung mạo Destiny. Cô bé bị lộ khoảnh khắc cận mặt khi quay lại phía ống kính trong tích tắc. Qua hình ảnh, có thể thấy con gái Trường Giang có đôi mắt to tròn, toát lên thông minh, lém lỉnh, cùng cặp má bánh bao đáng yêu.

    lo0mat con gai truong giang
    Cô bé bị lộ khoảnh khắc cận mặt khi quay lại phía ống kính trong tích tắc.

    Nhiều cư dân mạng nhận xét Destiny sở hữu khuôn mặt xinh xắn với những đường nét thanh tú, đặc biệt là đôi mắt to tròn giống Nhã Phương. Ai nấy cũng dự đoán rằng bé khi lớn lên sẽ trở thành cô gái xinh đẹp không kém gì mẹ.

    Bé Destiny là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của Trường Giang - Nhã Phương. Tháng 1/2019, nữ diễn viên được cho là hạ sinh tiểu công chúa, nhưng phải hơn nửa năm sau mới xác nhận tin vui. Suốt 2 năm qua, cặp đôi chỉ hé lộ những khoảnh khắc chụp đằng sau lưng hoặc từ xa để không lộ mặt con. Sau clip Trường Giang vừa chia sẻ, người hâm mộ dự đoán thời gian tới bé Destiny sẽ được xuất hiện công khai cùng bố mẹ.

    lo0mat con gai truong giang 2
    Suốt 2 năm qua, cặp đôi chỉ hé lộ những khoảnh khắc chụp đằng sau lưng hoặc từ xa để không lộ mặt con.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-21-8-ro-tin-dieu-nhi-sinh-con-dau-long-a510826.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan