+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/10/2020: Ngọc Trinh hóa "chị Hằng" trong ngày Trung thu

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh hóa "chị Hằng" trong ngày Trung thu

    Mới đây, nhân dịp Tết Trung Thu, Ngọc Trinh chia sẻ tạo hình cổ trang xinh đẹp thướt tha của mình. Nhiều người cho rằng, người đẹp Trà Vinh muốn hóa thân thành "chị Hằng" trong ngày Rằm tháng Tám.

    Và có vẻ như chưa một bộ cánh nào có thể làm khó người em thân thiết của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Theo đó, Ngọc Trinh trong tạo hình Hằng Nga trông vô cùng xinh đẹp và đằm thắm khiến dân tình không thể rời mắt.

    Có thể nói, khác với vẻ quyến rũ và sexy thường thấy, trong hình tượng mang thiên hướng hơi cổ trang này, Ngọc Trinh vẫn có thể biến hóa để trở nên e ấp, nhẹ nhàng hơn hẳn.

    Qua đây càng khẳng định, Ngọc Trinh không chỉ đóng khung mình với biểu tượng một cô nàng gợi cảm, nếu cần thiết, người đẹp dù kín đáo vẫn toát lên được sức hút cần có.

    Khánh Vân xuất hiện nóng bỏng trên Missosology

    Mới đây, chuyên trang về sắc đẹp Missosology đã đăng tải loạt ảnh nóng bỏng với bikini của Hoa hậu Khánh Vân khiến người hâm mộ Việt vô cùng tự hào.

    Bài đăng có tựa đề: "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân trong những bức hình bikini mới nhất của cô ấy.

    Trong ảnh, Khánh Vân diện bộ bikini màu xanh, khoe làn da nâu khỏe khoắn với những đường cong hút mắt. thể hiện nét đẹp của vóc dáng ngày càng chuẩn.

    Cô nhận được nhiều lời khen ngợi của fan quốc tế lẫn fan Việt cho sự thăng hạng về nhan sắc lẫn vóc dáng trong thời gian qua.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2102020-ngoc-trinh-hoa-chi-hang-trong-ngay-trung-thu-a341006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan