+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/11: Dich Dương Thiên Tỷ muốn bỏ mác lưu lượng, Dawn tung teaser MV mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Vợ Hoài Lâm chính thức công khai diện mạo xinh như búp bê của con gái

    Mới đây, nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của cô con gái thứ 2, bà xã Hoài Lâm đã chính thức công khai hình ảnh của bé Cún Cún (nickname của cô bé) trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

    Bà xã Hoài Lâm viết: “Happy Birthday my little girl, Cún cún! Chúc mừng sinh nhật cô gái bé nhỏ của mẹ, chúc em mau ăn chóng lớn, luôn khoẻ mạnh và hung dữ như vậy, mẹ yêu em rất nhiều. Ngày mang bầu em, mẹ stress rất nhiều, stress về mọi thứ xung quanh, stress về những bài viết tiêu cực trên mạng dành cho mẹ, mẹ thật tệ với em, vì em ngoan ngoãn trong bụng, không hành mẹ, không làm cho mẹ nghén, em âm thầm lớn lên mặc cho mẹ em hết lần này đến lần khác vì stress mà không bồi bổ cho em, mà tự bỏ mặc bản thân mình vào thời gian ấy”.

    Bên cạnh đó Bảo Ngọc còn tiết lộ vai trò của cô trên con đường sự nghiệp của Hoài Lâm khi cho biết: “Họ từng nói suốt ngày mẹ cứ bám lấy ba, từng show diễn, vì ba là cây ATM của mẹ, nên mẹ sợ mất cây ATM, mà họ có biết là mẹ em cũng có thể kiếm ra tiền như thế, và từng show diễn của ba, mẹ là người chọn bài, gửi nhạc, chỉnh nhạc, makeup cho ba, lo quần áo, lo ăn uống, lo cả tâm lý của ba em trước đêm diễn".

    Cuối cùng, Bảo Ngọc nhắn nhủ con gái yêu rằng: “Mẹ chỉ muốn các em có cuộc sống đầy đủ, đầy đủ về tinh thần và cả vật chất, và lớn lên chỉ toàn tình yêu thương. Có thể ba và mẹ sẽ không phải người ba, người mẹ hoàn hảo, nhưng ba và mẹ sẽ cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình, để có thể trở thành chổ dựa vững chắc nhất cho các em trong đời. Mẹ hứa”.

    Ca sĩ Phượng Vũ tiết lộ lý do "mất tích" thời gian dài

    Kể từ sau thành công ở Giọng hát Việt và liên tiếp ra mắt khán giả sản phẩm âm nhạc mới, Phượng Vũ đột nhiên “mất tích” khỏi showbiz một thời gian khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

    Mới đây, nữ ca sĩ bất thình lình tung ra bản audio ca khúc mới do cô sáng tác mang tên “Em ở đây”. Trái ngược với những “Tình hoang phế”, “Vẫn biết yêu em là thế” da diết, nghẹn ngào, đầy tự sự trước đây, “Em ở đây” là một bản tình ca nhẹ nhàng nhưng đầy hy vọng, chan chứa chờ mong và ước vọng vào một tương lai hạnh phúc.

    Nói về việc bất ngờ quay trở lại âm nhạc, Phượng Vũ thừa nhận, thời gian qua cô quá bận rộn với công việc tại công ty bất động sản của mình. Nếu như vừa kinh doanh vừa làm âm nhạc thì không phải không được, nhưng nữ ca sĩ muốn mình có thể toàn tâm toàn ý với âm nhạc, để mang lại sản phẩm tốt nhất cho những người yêu mến mình, đó cũng là sự tôn trọng mà cô muốn mang lại cho khán giả. Hơn nữa, đây cũng là thời điểm mà trải nghiệm cuộc sống, cảm xúc cá nhân của Phượng Vũ đạt đến độ chín muồi nhất, để cô có thể cho ra đời những tác phẩm tâm huyết nhất.

    Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng'

    Gần đây, khi nhận lời phỏng vấn, Dịch Dương Thiên Tỉ đã nói về cách nhìn của mình về “mác lưu lượng”. Đối với những tên gọi đã bị gắn lâu ngày như “minh tinh lưu lượng”, “thần tượng của người trẻ”, Dịch Dương Thiên Tỉ thẳng thắn nói bản thân từ muốn phá bỏ nó. “Tuy nhiên thời gian sau nghĩ lại tôi cảm thấy không gấp, vì bản thân tôi vốn là người không đặc biệt coi trọng biệt hiệu”.

    Đồng thời anh chàng còn nói muốn lưu lại vài thứ thuộc về mình trong mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ. Đối với chuyện biệt hiệu này, nam chính trong phim Em của niên thiếu nói không mấy quan tâm, “vì hiện giờ tôi còn trong danh sách của biệt hiệu này, chỉ là không để tâm như trước kia nữa”.

    Dawn tung MV teaser giữa đêm khiến fan 'khóc thét'

    [presscloud]13136[/presscloud]

    Teaser MV Money của Dawn

    Mới đây, sau khi thả thính comeback nhiều lần, lần này Dawn đã cho MV teaser của Money lên sóng. Đây là sản phẩm mà Dawn sẽ dùng để trực tiếp đối đầu với chính bạn gái HyunA của mình.

    Trong teaser, Dawn xuất hiện với hình ảnh trưởng thành hơn với biểu cảm lạnh lùng và vẻ ngoài “bụi bặm” khác hẳn trước kia. Điều này làm fan vô cùng hào hứng và rất tò mò không biết Pnation sẽ “nhào nặn” Money theo concept như thế nào, và những điều mà anh chàng Dawn có thể đạt được với lần comeback rất được mong chờ này.

    MV sẽ chính thức được tung ra vào ngày 5/11, chỉ vài ngày nữa thôi, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn đối đầu có 1-0-2 của Kpop, vừa ngọt ngào vừa kịch tính.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-211-dich-duong-thien-ty-muon-bo-mac-luu-luong-dawn-tung-teaser-mv-moi-a299266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan