+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/11: Giám khảo nói về màn trả lời ứng xử của Đỗ Thị Hà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Giám khảo nói về màn trả lời ứng xử của Đỗ Thị Hà

    Đỗ Thị Hà vừa trở thành tân Hoa hậu Việt Nam trong đêm chung kết toàn quốc diễn ra ngày 20/11. Trong phần thi ứng xử, Đỗ Thị Hà nhận được câu hỏi: “Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các cô gái trẻ không?”.

    Cô trả lời: “Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi nghĩ mình là người đã mang đủ phẩm chất, những yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam. Và dù có trở thành hình mẫu của giới trẻ Việt Nam hay không thì tôi phải là người luôn truyền cảm hứng tới giới trẻ. Và tôi sẽ làm được điều đó”.

    Nhiều người đánh giá, Đỗ Thị Hà có câu trả lời ứng xử chưa thực sự xuất sắc. Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh - một trong những thành viên ban giám khảo chia sẻ về vấn đề này: "Thật ra câu trả lời của Đỗ Thị Hà được đó chứ. Cô ấy trả lời đúng ý, chỉ có điều không diễn giải dài dòng thôi. Nếu chỉ vì một câu trả lời mà đánh rớt tất cả quá trình nỗ lực mà cô ấy gây dựng nhiều tháng qua là bất công".

    Một vị giám khảo khác là nhà Sử học Dương Trung Quốc đồng quan điểm: "Trả lời ứng xử chỉ là một phần trong điểm số. Có thể phần trả lời của Hà chưa bằng các bạn khác nhưng nhìn tổng thể thì cô ấy tốt nhất".

    Ảnh chụp màn hình của Đặng Thu Thảo ở Hoa hậu Việt Nam 2020 "gây sốt"

    Nhan sắc rạng rỡ, không tỳ vết của hoa hậu Đặng Thu Thảo sau khi sinh con thứ hai nhiều lần khiến dân tình phải trầm trồ. Hình ảnh mới nhất của cô trên sóng truyền hình trực tiếp ở đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã thực sự gây ấn tượng với khán giả.

    Trong đêm chung kết, Đặng Thu Thảo đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu trong phần thi áo dài. Người đẹp diện trang phục mang âm hưởng văn hóa thời Hùng Vương, sải bước trên sân khấu cùng các thí sinh.

    Điều đáng nói là nhan sắc cùng thần thái đỉnh cáo của Đặng Thu Thảo khiến khán giả mê đắm. Dù là sóng livestream hay camera thường cũng không thề "dìm hàng" được nhan sắc của bà mẹ hai con.

    Phanh Lee tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật

    Mới đây, nữ diễn viên Phanh Lee đã có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân về những điều tiếng cô phải nhận sau khi kết hôn.

    Phanh Lee cho biết: "Em chưa bao giờ chính thức chia sẻ điều gì về cuộc sống riêng của mình với mạng xã hội hay với truyền thông, về tên tuổi, nghề nghiệp hay hình ảnh của chồng mình. Vì em thấy mình em để người ta bàn tán là đủ rồi, em không muốn những người mà em yêu thương cũng bị những người lạ mang ra để bàn tán nhận xét. Em im lặng vì không muốn nói qua lại gây ra sự phiền toái.

    Em cũng chưa bao giờ khoe khoang bất cứ điều gì trên mạng xã hội, em chỉ muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, những câu chuyện về cuộc sống bình thường của mình trên mạng xã hội như bao người khác".

    Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng tiết lộ bản thân không còn tham gia nghệ thuật và chỉ mong muốn một cuộc sống bình yên.

    "Hiện giờ, em không còn tham gia nghệ thuật, cũng không có nhu cầu nổi tiếng, em chỉ mong muốn có một cuộc sống yên bình thôi. Em rất cảm ơn mọi người đã quan tâm em và em rất hy vọng mọi người tôn trọng mong muốn nhỏ nhoi này của em", người đẹp giãi bày.

    Sau đám cưới kín tiếng với tổng giám đốc Nguyễn Thành Nam, cuộc sống của Phanh Lee luôn thu hút nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2111-giam-khao-noi-ve-man-tra-loi-ung-xu-cua-do-thi-ha-a346770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan