+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Ngân 98 gửi ảnh cho anti-fan vì bị chê khi gợi cảm quá đà

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngân 98 gửi ảnh cho anti-fan vì bị chê khi gợi cảm quá đà

    Dù đã quen với những hình ảnh phản cảm của Ngân 98, cư dân mạng vẫn được phen choáng váng khi cô đăng bức ảnh diện váy ngắn cũn cỡn để lộ vòng 3 khá "nhức mắt" mới đây. Bức ảnh ngay lập tức đã thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

    Bạn gái Lương Bằng Quang nhận về vô số lời chỉ trích vì hình ảnh này. Một tài khoản đã bình luận rằng: "Sau này em tầm 30 tuổi thì em sẽ biết xấu hổ thôi".

    Đáp lại lời người này, Ngân 98 đã photoshop bức ảnh vòng 3 vô cùng phản cảm gửi dưới phần bình luận. Cô cũng không quên phản pháo cực gắt: "Lưu lại mà ngắm".

    Trước đó, khi liên tục bị lên án về việc ăn mặc phản cảm, nữ DJ đã bày tỏ quan điểm: "Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan.

    Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

    4 thần tượng Kpop nhiễm COVID-19

    Ngày 30/11, TOP Media xác nhận Bitto - thành viên nhóm UP10TION, nhiễm COVID-19. Một ngày sau đó, công ty quản lý thông báo thành viên khác của UP10TION là Kogyeol cũng nhiễm bệnh.

    Thông tin này khiến Kpop "dậy sóng". Tất cả các thần tượng và nhân viên tham gia cùng show giải trí với UP10TION đều phải xét nghiệm.

    Tới tối 1/12, công ty Yuehua Entertainment thông báo hai thành viên nhóm Everglow là Wang Yiren (Vương Di Nhân) và Kim Shi Hyun mắc Covid-19.

    Được biết, Yiren đã gặp người quen vào ngày 22/11. Sau khi nhận được tin người này nhiễm COVID-19, Yiren đã chủ động đi xét nghiệm. Những thành viên cùng nhóm với cô cũng nhanh chóng đi xét nghiệm.

    Vũ Khắc Tiệp được cảnh báo "coi chừng cách ly" khi khoe ảnh đi máy bay

    Mới đây, Vũ Khắc Tiệp tung hình trên máy bay và "check in" tại sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất cùng dòng chia sẻ: "Mở đầu tháng 12 bằng 1 chuyến đi...".

    Bên cạnh những lời chúc đầu tháng từ người hâm mộ, phần đông cư dân mạng lại cảm thấy lo ngại, hoang mang khi thấy Vũ Khắc Tiệp di chuyển bằng máy bay ngay thời điểm dịch COVID - 19 vẫn đang phức tạp.

    Người anh trai thân thiết của Ngọc Trinh nhận những bình luận "cà khịa" khá hài hước: "Cẩn thận lại cách ly tiếp nhé anh ơi, coi chừng lại phải cách ly nhé bạn", "Ôi đi đứng cẩn thận nhé bạn, đang thời điểm phải cẩn trọng", "Anh ơi cẩn thận không thôi lại trở thành đại sứ cách ly nữa bây giờ"...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-212-ngan-98-gui-anh-cho-anti-fan-vi-bi-che-khi-goi-cam-qua-da-a347981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan