+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/13: Hoa hậu H'hen Niê khoe eo thon gợi cảm trong trang phục nổi bật

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoa hậu H'hen Niê khoe eo thon gợi cảm trong trang phục nổi bật

    Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện bikini táo bạo. Người đẹp sinh năm 1992 chụp góc nghiêng, giúp tôn lên hình thể săn chắc, nóng bỏng trong gam hồng nổi bật và cuốn hút. Đặc biệt hơn cả trong shoot hình này chính là vòng eo thon bất tận nhận được khá nhiều lời khen từ cư dân mạng.

    Body săn chắc của H'hen Niê.

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tâm sự: “Hen chỉnh đốn lại mình bằng việc tập luyện và ăn uống đồ luộc, hấp đủ chất thêm sữa đậu nành tự nấu nữa. Giờ H’Hen đã khá ổn nhưng vẫn tiếp tục siết. Vì H’Hen mê body đầy đặn, săn chắc, khỏe khoắn của tập gym lắm, nên mong muốn tập và tập tiếp. H'Hen chọn ăn đủ - tập khỏe - body săn chắc".

    Vợ Khánh Đơn rơi nước mắt nói về con riêng của chồng và Lương Bích Hữu

    Khánh Đơn và người vợ xinh đẹp kém 8 tuổi vừa xuất hiện trong talkshow Chuyện chưa nói số phát sóng mới nhất do siêu mẫu Xuân Lan chủ trì. Tại đây, Huỳnh Như - bà xã của nam ca sĩ đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống riêng khiến người xem vô cùng bất ngờ và cảm động.

    Trước khi đến với Huỳnh Như, Khánh Đơn đã từng ly hôn một lần và cũng có khoảng thời gian mặn nồng bên Lương Bích Hữu. Nếu như anh được tự tay chăm sóc con trai với người vợ đầu thì với người con gái chung cùng Lương Bích Hữu, từ khi bé sinh ra đến nay anh chưa một lần được gặp mặt. Nhớ thương con da diết, Khánh Đơn mua quà nhưng rồi phải về cất đi, hy vọng có một ngày được đến gần sẽ tự tay trao cho con.

    Khánh Đơn cùng vợ có mặt trong talk show của Xuân Lan và có những chia sẻ gây chú ý.

    Chia sẻ về điều này, bà xã của anh không kìm được những giọt nước mắt. Huỳnh Như tiết lộ cô biết tới ngày sinh nhật con gái, Khánh Đơn lủi thủi đi mua quà rồi về giấu trong cốp xe, không nói cho vợ vì sợ cô nghĩ ngợi rồi buồn phiền. Tuy nhiên Huỳnh Như không hề ghen tuông về điều đó. Huỳnh như chỉ không nghĩ rằng một người đàn ông bụi bặm như anh lại rất thương con mình.

    Cũng trong giây phút nghẹn ngào, bà xã Khánh Đơn lần đầu thú nhận với chồng rằng cô đã phát hiện ra khoảng trời riêng của anh trong phòng làm việc.

    "Tôi biết chỗ chồng giấu những tâm tư nhưng không động vào. Tôi biết, anh ấy có nhiều tâm tư tình cảm nhưng chỉ biết gói gọn vào đó. Tôi cảm thấy bất lực vì không thể giúp gì cho chồng trong việc này. Tôi cố gắng sinh thêm một bé gái, giúp chồng được an ủi phần nào và đỡ nhớ con gái riêng của mình", cô nói.

    Trương Bá Chi tuyệt vọng, muốn đổi họ của các con nhưng Tạ Đình Phong không đồng ý

    Mới đây, trang QQ đã có một bài viết tiết lộ tình hình hiện tại của cặp đôi thị phi này. Theo đó, trong một lần tham dự show truyền hình, nữ diễn viên bày tỏ mong mỏi muốn đổi họ của con trai mình. Bài báo đã dùng từ "tuyệt vọng" để nói về tình cảm của mỹ nhân họ Trương. Đáp lại ý kiến này, Tạ Đình Phong phản đối mạnh mẽ: "Không được làm như vậy".

    Vợ chồng Trương Bá Chi.

    Tuy nhiên, đáng chú ý, thái độ của Tạ Hiền - bố chồng Trương Bá Chi là không đồng ý. Ông nói rằng Trương Bá Chi đã một mình chăm hai con rất vất vả, sinh con mới 1 tháng mà tụt cân quá nhiều. Nghệ sĩ Tạ Hiền bày tỏ, ông hoàn toàn không cảm thấy có bất cứ vấn đề gì nếu như Trương Bá Chi muốn thay đổi họ tên của cháu trai, thậm chí còn thể hiện sự ủng hộ hết mình.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-213-hoa-hau-hhen-nie-khoe-eo-thon-goi-cam-trong-trang-phuc-noi-bat-a359901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan