+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/7/2020: Jennifer Phạm tăng 4kg, nguyên nhân khiến nhiều phụ nữ ao ước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jennifer Phạm tăng 4kg, nguyên nhân khiến nhiều phụ nữ ao ước

    Mới đây, Jennifer Phạm xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội với vai trò MC. Cô diện đầm hồng pastel ngọt ngào và kiêu kỳ như một nàng tiểu thư.

    Sau khi sinh con thứ 4, Jennifer Phạm nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng và lập tức đắt show thời điểm quay lại với công việc.

    Tuy nhiên, Jennifer Phạm tiết lộ, cô tăng 4kg trong một tháng qua vì ông xã - doanh nhân Đức Hải, thường xuyên tẩm bổ và giục vợ phải ăn nhiều. Jennifer Phạm đùa rằng vì chồng chăm quá tốt nên cô mới tăng cân nhanh như vậy.

    Có thể nói, nguyên nhân tăng cân của Jennifer Phạm khiến nhiều người phụ nữ không khỏi ngưỡng mộ, ước ao. Hiện tại, Jennifer Phạm đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng là doanh nhân Đức Hải.

    Nicki Minaj mang thông báo mang thai con đầu lòng

    Tối 20/7, trên trang cá nhân, Nicki Minaj bất ngờ công bố mang thai con đầu lòng thông qua một bộ ảnh.

    Nữ rapper chia sẻ ngắn gọn: "Tình yêu, đám cưới, có thai. Tôi vô cùng phấn khích và biết ơn. Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của mọi người".

    Thông tin này khiến người hâm mộ Nicki Minaj sửng sốt bởi trước đó, cô nàng từng lên tiếng phủ nhận tin đồn mang bầu.

    Chỉ trong 30 phút, lời thông báo của Minaj đã mang về hơn 3,3 triệu lượt thả tim, hashtag #NickiMinaj ngay lập tức vươn lên top 1 trending Twitter với hơn 300.000 lượt tweet.

    Chồng sắp cưới của Nicki Minaj hơn cô 5 tuổi, từng hai lần ngồi tù. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào vào năm 2018 sau thời gian dài quen biết.

    Hari Won trải lòng về tình cảm với mẹ ruột

    Mới đây, Hari Won tổ chức một chuyến du lịch riêng cùng mẹ ruột. Nữ ca sĩ tiết lộ, đây là lần đầu tiên hai mẹ con đi chơi riêng với nhau.

    Bà xã Trấn Thành cho biết, cô thấy có lỗi vì trước giờ không dành thời gian cho mẹ nhiều nên bất cứ khi nào có thời gian đều sẵn sàng tìm cách bù đắp.

    “Qua chuyến lần này, tôi thật sự cảm nhận nhiều thứ về cuộc sống. Tôi tự đặt một resort thật đẹp, làm thợ chụp ảnh cho mẹ, cùng mẹ tâm sự mọi việc lớn nhỏ mà trước giờ không có nhiều cơ hội. Thấy mẹ hạnh phúc tôi càng cảm thấy có lỗi vì bản thân trước giờ không dành thời gian cho bà”, Hari Won nói.

    Ngay khi đặt chân xuống máy bay, bà xã Trấn Thành đã dẫn mẹ đi thưởng thức những món ăn đặc sản của Hội An. Cả hai mẹ con cùng dạo phố cổ và trải nghiệm nhịp sống của người dân nơi đây.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2172020-jennifer-pham-tang-4kg-nguyen-nhan-khien-nhieu-phu-nu-ao-uoc-a331605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan