+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/9/2020: Đàm Thu Trang "bóc phốt" Cường Đô La

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đàm Thu Trang "bóc phốt" Cường Đô La

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bà xã lái siêu xe đi chơi kèm dòng chú thích "than thở" chuyện phải ở nhà chăm con gái: "Vợ đi cà phê còn chồng ở nhà trông con là có thật đấy nhé cả nhà".

    Không lâu sau đó, Đàm Thu Trang đã để lại bình luận "bóc phốt" ngược ông xã của mình. Theo đó, Thu Trang đăng tải một clip ghi lại cảnh Cường Đô La đang đạp xe đạp dạo lòng vòng, kèm câu hỏi cho chồng mình là : "Ơ, thế con ai trông hả ba ơi?".

    Bị bà xã tố ngược, Cường Đô La chỉ biết dở khóc dở cười và ngậm ngùi thừa nhận: "Hiu hiu, bị bóc phốt rồi".

    Con gái Suchin của Cường Đô La và Đàm Thu Trang chào đời đã được hơn một tháng. Cặp vợ chồng nhiều lần thể hiện sự cưng chiều dành cho con gái nhỏ với những khoảnh khắc "đốn tim" và nhiều trang phục, phụ kiện hàng hiệu sang chảnh.

    Con gái tiết lộ bộ phận "dao kéo" của Lưu Hương Giang

    Trên trang Youtube của gia đình, mới đây, Lưu Hương Giang bất ngờ bị con gái hé lộ chuyện trùng tu nhan sắc. Ngay lúc bé Mina búng mũi vì chơi nối từ thua, nữ ca sĩ thốt lên: "Mũi giả đấy" trước camera.

    Đáng chú ý, con gái lớn của Lưu Hương Giang công khai: "Đây tôi nói cho mọi người. Trên mặt mẹ tôi có một cái mồm giả và một cái mũi giả". Phản ứng lại, bà xã Hồ Hoài Anh chỉ biết cười ngặt nghẽo không nói lên lời.

    Một thời gian trước, Lưu Hương Giang công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Thậm chí, cô kể chuyện từng bị hải quan chặn lại do khác lạ với hình ảnh trên hộ chiếu. Không những vậy khi trở về nhà, nữ ca sĩ còn bị ông xã giận suốt một tuần và mẹ ruột khóc liên tục 3 ngày vì sốc.

    Sau khi chỉnh sửa nhan sắc, Hương Giang sở hữu chiếc cằm v-line, sống mũi cao thanh thoát, các nét trên gương mặt đều hài hòa.

    Trường Giang tranh thủ gọi cho Nhã Phương và con gái trên trường quay

    Mới đây trong một buổi ghi hình của chương trình Thiên Đường Ẩm Thực, Trường Giang tiếp tục gây chú ý khi dành ngay vài phút rảnh rỗi của mình gọi facetime cho vợ chỉ để nhìn ngắm con gái.

    Trường Giang không rời mắt khỏi điện thoại, anh trò chuyện cùng con gái bé bỏng với nét hài hước không dễ bắt gặp được ngoài đời. Thậm chí, ông xã Nhã Phương còn làm bộ nũng nịu với con, "bất chấp" xung quanh đang có nhiều ánh mắt chú ý đến mình.

    Có vẻ như lịch làm việc dày đặc khiến danh hài đình đám ít có thời gian ở cạnh cô con gái đầu lòng của mình, chính vì vậy ông xã Nhã Phương luôn trân trọng từng khoảnh khắc rảnh rỗi dành cho con.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2192020-dam-thu-trang-boc-phot-cuong-do-la-a339668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan