+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Ngô Thanh Vân công khai ảnh đón Trung thu tình tứ cùng bạn trai

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngô Thanh Vân công khai ảnh đón Trung thu tình tứ cùng bạn trai

    Sau khi chính thức công khai người yêu kém tuổi trong tiệc sinh nhật trước đó không lâu, Ngô Thanh Vân đã thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với người yêu lên mạng xã hội. Nữ diễn viên liên tiếp chia sẻ khoảnh khắc yêu đương mặn nồng của cả hai với công chúng khiến mọi người đều ghen tị.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 9 2021 ngo thanh van cong khai anh don trung thu tinh tu cung ban trai1
    Ngô Thanh Vân công khai ảnh tình cảm với bạn trai.

    Mới đây, trên trang cá nhân của Ngô Thanh Vân đã chia sẻ loạt khoảnh khắc ngọt ngào cùng Huy Trần khi đón Trung thu tại trời Tây. Nữ diễn viên Hai Phượng viết lời chúc mừng Trung thu đến mọi người nhưng sự chú ý của khán giả lại dồn vào hình ảnh ngọt ngào mà cặp đôi đang thể hiện. Ngô Thanh Vân ngồi tựa vào bạn trai trong một căn phòng đơn giản, bức ảnh trắng đen không có gì đặc sắc nhưng lại mang cảm giác hạnh phúc ngập tràn.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 9 2021 ngo thanh van cong khai anh don trung thu tinh tu cung ban trai5
    Ai nấy đều không khỏi ghen tị trước hình ảnh lãng mạn của cặp đôi.

    Trước đó, Huy Trần cũng đã chia sẻ loạt khoảnh khắc bên nhau hạnh phúc của cả hai, cặp đôi cùng thức dậy, đánh răng và ngồi bên nhau ngắm cảnh ngoài trời.Vừa qua, cặp đôi cũng khoe ảnh đi du lịch ở Nauy, cả hai đã chính thức có màn ra mắt gia đình hai bên và xác định mối quan hệ dài lâu bên nhau. Dù CEO Huy Trần trẻ tuổi hơn nữ diễn viên đình đám nhưng cặp đôi nhận được khá nhiều sự ủng hộ của công chúng vì cả hai khá xứng đôi từ ngoại hình cho đến sự nghiệp.

    Con trai Hòa Minzy mếu máo khi thấy "chú Tễu" 

    Mới đây, trên trang cá nhân, Hoà Minzy đã chia sẻ những hình ảnh cùng con trai cưng đón Trung thu ấm áp bên nhau. Bé Bo nay được mẹ diện cho bộ đồ chú Cuội, còn biết tạo nhiều kiểu dáng đáng yêu trước ống kính của mẹ. Đặc biệt, Hoà Minzy còn nhờ người mặc trang phục chú Tễu, đeo mặt nạ để tạo thêm niềm vui cho Bo trong ngày Tết thiếu nhi. 

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 9 2021 ngo thanh van cong khai anh don trung thu tinh tu cung ban trai2
    Bé Bo "khóc thét" khi thấy "chú Tễu".

    Thay vì hào hứng khi nhìn thấy chú Tễu thì con trai Hoà Minzy lại cảm thấy quá lạ lẫm, nhìn cậu bé lo sợ, khóc mếu khiến ai nấy không khỏi bật cười. Con trai yêu đang mếu máo nhưng cô nàng vẫn nhanh chóng chụp lại luôn khoảnh khắc này để khoe lên mạng xã hội.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 9 2021 ngo thanh van cong khai anh don trung thu tinh tu cung ban trai3
    Biểu cảm đáng yêu của con trai nhanh chóng được Hòa Minzy ghi lại.

    Diễn viên phim Sex and the City qua đời ở tuổi 57

    Willie Garson, nam diễn viên đảm nhận vai Stanford trong loạt phim đình đám Sex and the City đã vừa qua đời sau một thời gian ngắn mắc bệnh. Sex and the City từng vô cùng ăn khách trên sóng HBO từ năm 1998 đến 2004, đến nỗi sau khi kết thúc phát sóng có tới hai phim điện ảnh ngoại truyện được thực hiện và ra rạp trong năm 2008 và 2010.  

    Sex and the City đã phát sóng 94 tập, trải qua 6 mùa trên kênh HBO và mang về 54 đề cử giải Emmy, 24 đề cử Quả cầu vàng, 11 đề cử Screen Actors Guild Award. TV Guide năm 2007 và 2013 chọn Sex and the City vào danh sách series Phim truyền hình hay nhất mọi thời đại. 

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 9 2021 ngo thanh van cong khai anh don trung thu tinh tu cung ban trai4
    Willie Garson và Sarah Jessica Parker.

    Trong Sex and the City, Willie Garson vào vai Stanford Blatch, bạn thân của Carrie Bradshaw (Sarah Jessica Parker đóng). Nhân vật của anh xuất hiện xuyên suốt series phim cũng như cả hai phim điện ảnh chiếu rạp cùng tên.

    Người phát ngôn của HBO, nhà sản xuất Sex and the City xác nhận thông tin nam diễn viên đã qua đời và bày tỏ sự kính trọng với những đóng góp của Willie Garson cho một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất của HBO. "Willie Garson đa tạo nên một trong những nhân vật được yêu mến nhất của ngôi đền HBO và là thành viên của gia đình chúng ta suốt 25 năm. Chúng tôi rất đau buồn khi biết anh ấy đã ra đi", HBO chia sẻ.  

    "Con yêu cha rất nhiều. An nghỉ cha nhé! Con rất hạnh phúc vì mọi hành trình trong đời của mình đều được cha chia sẻ. Con rất tự hào về cha", con trai Willie Garson viết trên Instagram. 

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-22-9-2021-ngo-thanh-van-cong-khai-anh-don-trung-thu-tinh-tu-cung-ban-trai-a513953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan