+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/2: Chồng Chương Tử Di bị tố từng khiến trẻ vị thành niên mang bầu

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Chồng Chương Tử Di bị tố từng khiến trẻ vị thành niên mang bầu

    Nửa đêm 1/2, luật sư nổi tiếng Bào Dục Minh bất ngờ đăng tải một bài viết với nội dung "Chương Tử Di bận bịu mang chồng lên hotsearch, không để ý đến xóa bài nói xin lỗi".

    Nội dung bài đăng còn nhắc tới việc Uông Phong đã từng có một thời gian có quan hệ tình cảm với Cát Oái Tiệp khi cô này còn rất trẻ. Thời điểm sinh con đầu lòng cho Uông Phong, Cát Oái Tiệp chưa đầy 17 tuổi.

    Điều đáng nói, truyền thông xứ Trung cũng chỉ ra rằng scandal của Uông Phong từng được chính chủ thừa nhận hồi năm 2016. Anh nói mình đã qua đêm với Cát Hội Tiệp khi cô mới 16 tuổi. Đến năm 17 tuổi, Hội Tiệp đã sinh con gái của 2 người, bé Trái Táo Nhỏ.

    Vì lẽ đó, nam ca sĩ nhận sự chỉ trích dữ dội của công chúng. Tuy nhiên, sau nhiều năm xây dựng gia đình với Chương Tử Di, mọi người dần không nhắc về scandal này của Uông Phong. Dù vậy, vợ chồng Uông Phong - Chương Tử Di vẫn bị ghét hàng đầu Cbiz.

    Truyền thông Trung Quốc cũng cho rằng, luật sư Bào Dục Minh nhằm vào vợ chồng Chương Tử Di bởi trước đó, chính ông này cũng vướng vào lùm xùm xâm hại tình dục trẻ vị thành niên (là con nuôi của anh) suốt 4 năm và vấp phải sự chỉ trích của mọi người, trong đó có phát ngôn gay gắt từ Chương Tử Di.

    Tuy vậy, sau đó người con nuôi kia được chứng minh là đã qua 18 tuổi, đồng thời cũng không có chuyện xâm hại. Tuy vậy, phía Chương Tử Di vẫn chưa lên tiếng xin lỗi Bào Dục Minh.

    Tài tử "Lục Tiểu Phụng" qua đời sau cơn đau tim

    Truyền thông Trung Quốc đưa tin, tài tử gạo cội Lâm Thông đã qua đời ngày 1/2 sau một cơn đau tim.

    Theo On, vài giờ trước khi mất, Lâm Thông có triệu chứng khó thở. Ông được gia đình nhanh chóng chuyển vào bệnh viện cấp cứu song không qua khỏi.

    Lâm Thông sinh năm 1945, tại Macau (Trung Quốc). Ông gia nhập giới giải trí từ thập niên 1980. Sau hơn 40 năm vào nghề, Lâm Thông tham gia hơn 100 bộ phim, là tên tuổi được nhiều thế hệ nghệ sĩ yêu mến, kính nể.

    Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của Lâm Thông có thể kể đến như Lục Tiểu Phụng, Giọt máu thiện ác, Đặc cảnh 90, Cát tinh báo hỷ, Phi hổ quần anh...

    Nhiều đồng nghiệp như Nhậm Đạt Hoa, Lương Triều Vỹ... đăng tải bài viết tưởng niệm trên trang cá nhân.

    Theo nguyện vọng từ nam diễn viên, linh cữu của ông sẽ được chuyển về quê an táng. Do dịch bệnh, gia đình tài tử Lâm Thông dự định tổ chức lễ tang nhỏ gọn.

    Ngô Thanh Vân hủy họp báo "Trạng Tí"

    Tối 1/2, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thông báo hủy họp báo phim "Trạng Tí". Cô chia sẻ: "Vì tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, công ty rất tiếc phải thông báo hủy buổi họp báo ra mắt phim Trạng Tí phiêu lưu ký. Chúng tôi tin rằng đây là quyết định vì sức khỏe của cộng đồng và để đảm bảo an toàn cho các khách mời tại sự kiện".

    Trước đó, buổi họp báo ra mắt phim dự kiến tổ chức vào ngày 4/2.

    "Trạng Tí phiêu lưu ký" (Trạng Tí) là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua) và nhà sản xuất Ngô Thanh Vân. Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh Việt Nam ăn khách "Thần đồng đất Việt".

    Trước "Trạng Tí", "Bố già", "Gái già lắm chiêu V" đều đã hủy buổi chiếu ra mắt tại TP.HCM lẫn Hà Nội. Tuy nhiên, ba phim tết này vẫn sẽ công chiếu cho khán giả rộng rãi vào ngày mùng 1 tết Tân Sửu 2021 tại các rạp.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-22-chong-chuong-tu-di-bi-to-tung-khien-tre-vi-thanh-nien-mang-bau-a354739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan